Sủng Phu

Chương 32 - Chương 32

/35


Editor: demcodon

Đêm khuya mà Kỷ phu tử vẫn còn đọc sách dưới đèn. Trong phòng trống rỗng đột nhiên xuất hiện một người nữ tử mặc áo đỏ.

... Hồng Liên, sao ngươi lại tới đây? Từ sau khi hắn rời khỏi người kia, hắn đã từng vì người kia huấn luyện ám bộ và chia làm hai bộ phận, cũng không phải chia ra nhiều mà là một bộ phận nghe theo mệnh lệnh người kia, một nhóm người thì nghe theo mệnh lệnh của mình.

Mà vì an toàn của người kia nên Kỷ phu tử mang phần lớn người để lại cho người kia, Hồng Liên chính là một người trong số đó. Hơn nữa bởi vì thân phận nữ của Hồng Liên cho nên bình thường ngoại trừ chuyện bên ngoài vô cùng quan trọng thì nàng là sẽ không xuất hiện, càng sẽ không xuất hiện ở trước mặt mình —— chuyện này không quan hệ đến có phản bội chủ tử hay không.

Dù sao Hồng Liên mặc dù thuần phục chính là người kia, nhưng mà mình là người nhặt được nàng, một tay bồi dưỡng tài năng cho nàng. Mà lúc đầu hắn đã hạ một mệnh lệnh, chính là nếu như người kia và hắn xuất hiện chung một chỗ thì nhất định phải có người báo cáo cho hắn biết. Vì không thể quấy rầy cuộc sống của người kia nên hắn phải chặt đứt tất cả cơ hội đối phương có khả năng nhìn thấy mình.

... Có phải là, hắn đến rồi hay không? Giọng của Kỷ phu tử rất bình tĩnh như đang che dấu khẩn trương trong lòng mình.

Đúng vậy, chủ tử đã dẫn người đi suốt đêm đến Lạc thành huyện Tấn Châu... Hồng Liên còn chưa nói hết thì đã bị Kỷ phu tử cắt đứt: Ngươi nói là, Lạc thành huyện Tấn Châu?

* * *

Nghe được lời của đối phương dù là Tôn Dương có lúc không đàng hoàng cũng cảm thấy không đúng.

Mạnh Lương không để lại dấu vết mà nhíu nhíu mày, nhéo nhéo ngón tay giấu ở trong ống tay áo rộng thùng thình, có chút cẩn thận mà thăm dò tính hỏi: Thẩm vương gia?

... A Thập, không, Thẩm vương gia đã khôi phục lại trí nhớ nhíu mày —— nếu như người này đã gọi mình là Thẩm vương gia , hơn nữa nhìn bộ dáng cũng không phải tiến hành giam cầm mình, như vậy...

Híz-khà-zzz... Ta đây là làm sao vậy? Không đợi Mạnh Lương và Tôn Dương trả lời, Thẩm vương gia lại bụm lấy cái ót của mình —— sao lại đau như vậy?

Ngài...

Mạnh Lương còn chưa có nói ra thì Hoắc An Lăng đã từ bên ngoài đẩy cửa vào, trong tay cầm lấy mấy gói thuốc.

Hắn thấy Thẩm vương gia ngồi dậy thì nhíu mày, vội vàng bước đến bên giường: A Thập, sao chàng lại ngồi dậy thế? Đại phu nói chàng phải nằm nghỉ ngơi thật tốt, nếu không đầu sẽ còn đau đấy.

Bởi vì đầu Thẩm vương gia hiện tại hoàn toàn chính xác đang chóng mặt cho nên dễ dàng bị Hoắc An Lăng ấn ngã xuống giường, sau đó đắp chăn lên.

Mà Hoắc An Lăng cũng bởi vì vẫn luôn lo lắng vết thương của đối phương chỉ lo kiểm tra cái ót của đối phương, cho nên cũng không có chú ý tới sắc mặt của đối phương biến hóa.

Làm xong tất cả Hoắc An Lăng mới chú ý tới hai người ở trong phòng. Nghĩ đến mình trước đó có thể tìm được đại phu nhanh như vậy may mắn mà có hai người kia, Hoắc An Lăng tạm thời buông xuống đề phòng trong lòng mình: Đúng rồi, còn chưa có cảm tạ hai vị đại ca.

Không đáng ngại, chúng ta cũng chỉ là tiện tay mà thôi. Tôn Dương mượn khóe mắt liếc qua trộm nhìn ánh mắt bình tĩnh của Thẩm vương gia, không biết như thế nào trong lòng co lại —— làm sao bây giờ, hình như hắn cảm thấy Thẩm vương gia ngốc nghếch kia rất tốt —— sau đó nhỏ giọng trả lời.

Hoắc An Lăng không nghi ngờ gì chỉ là nói: Không, tích thủy chi ân nên dũng tuyền tương báo*, huống chi hai vị giúp ta đại ân. Tại hạ Hoắc An Lăng...

(*Tích thủy chi ân, dũng tuyền tương báo: ân nghĩa nhỏ như giọt nước cũng phải dùng cả con suối để báo đáp.)

Cái gì? Huynh đài tên là Hoắc An Lăng? Tôn Dương vừa nghe xong cái tên này giống như bị dẫm vào đuôi mèo, không tự giác mà cất cao giọng.

Thẩm vương gia nhíu nhíu mày.

Mạnh Lương vươn tay che miệng Tôn Dương lại một chút, thấy dáng vẻ Thẩm vương gia không kiên nhẫn thì vội vàng dịu giọng nói: Chúng ta ở chỗ này nói chuyện ồn ào không có lợi cho người bệnh tĩnh dưỡng, không bằng chúng ta đi ra bên ngoài nói đi?

Mà Hoắc An Lăng cũng chú ý tới dáng vẻ A Thập không thoải mái, nghĩ đến có người ngoài ở đây nên không thể làm động tác thân mật hôn lên trán A Thập bày bỏ an ủi. Hắn chỉ là cầm lên gói thuốc trên bàn đợi lát nữa còn muốn đi nấu thuốc cho A Thập, nói một tiếng với A Thập: Chàng nghỉ ngơi cho khỏe đi, chờ một chút ta sẽ tới thăm chàng. Sau đó cùng đi ra ngoài với hai người Mạnh Lương.

Đợi đến lúc bọn họ đi ra ngoài không chịu nổi tính tình Tôn Dương dùng ánh mắt hoài nghi và kinh hỷ nhìn Hoắc An Lăng: Huynh đài nói huynh là Hoắc An Lăng? Chính là Hoắc An Lăng kia?

Hoắc An Lăng bị lời của Tôn Dương làm cho không hiểu được tình huống có chút nghi ngờ: Cái gì gọi là 'chính là Hoắc An Lăng kia' ?

A, chuyện đó, thật ra là... Không


/35

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status