Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 796 - Thành Quy Tư Càn Giàu Nứt Đố Đổ Vách (2)

/787


Khách hàng bình thường trong tiễn trang đã bị dọn sạch, lúc sáng Đặc Mục Nhĩ đã báo cho Trang chưởng quỹ của tiễn trang, lúc này chưởng quỹ của tiễn trang đang cung kính chờ trong đó.

Sau khi tiến vào nơi này, Đặc Mục Nhĩ báo cho chưởng quỹ tiễn trang đi chuẩn bị kim phiếu nàng cần, chưởng quỹ kia gật đầu, liền tự mình tiến vào kho tiền ngầm dưới mặt đất của tiễn trang, đi chuẩn bị kim phiếu.

Thành Quy Tư Càn là thành thị buôn bán quan trọng của Tây Vực, lượng vốn lưu động cực kỳ to lớn, biện pháp bảo vệ cũng hết sức hoàn thiện, chẳng những có phủ thành cố ý cắt tới bốn mươi hộ vệ phụ trách an toàn hằng ngày, còn có cao thủ sáng tối chịu trách nhiệm bảo hộ, bảo đảm giao dịch phải hết sức cẩn thận không sơ hở tý nào.

Kim phiếu cùng với tiền mặt của tiễn trang đều để trong kho tiền dưới mặt đất, kho tiền dưới mặt đất rất sâu, cũng hết sức chắc chắn, trên cơ bản khả năng để bị trộm rất là thấp.

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi muốn số kim phiếu quá lớn, lão bản không dám coi như không quan trọng, cho nên không có sớm đi lấy kim phiếu, mà là chờ người tới mới đi lấy.

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi thì ở phía sau, từ trên người lấy ra một quyển sổ sách, đưa cho Tô Bằng nói:

“Tô ca ca, đây là sổ sách một năm nay của thành Quy Tư Càn ta, tổng thu vào của Quy Tư Càn năm nay là hai mươi hai vạn lượng hoàng kim, bớt các loại chi ra cho hành chính, duy trì thành thị, mua sắm các loại vật liệu cùng với quân bị ra, lợi nhuận khoảng sáu vạn lượng hoàng kim."

“Nhiều như vậy?"

Tô Bằng nghe xong, không khỏi cũng bị kinh sợ một chút, lúc hắn ở Giang Ninh Quận từng nghe Hàn Thác nói qua, tiền lời một năm của quận Giang Ninh không cao hơn tám vạn lượng hoàng kim, hơn nữa đại bộ phận cần dùng ở huấn luyện quân bị cho hắc thủy quân cùng với làm quân tiền, còn có một nửa để duy trì thành thị, lợi nhuận hàng năm chẳng qua chỉ có một hai vạn lượng hoàng kim mà thôi.

Mà còn thành Quy Tư Càn, so với quận Giang Ninh không kém là bao nhiêu, nhưng chẳng những thu nhập từ thuế cao như thế, lợi nhuận lại càng gấp bốn lần quận Giang Ninh.

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi khẽ mỉm cười, nói:

“Đây chính là phụ thân ta có tầm nhìn xa rộng... Thành thị Tây Vực, mặc dù không nhiều,, nhưng cũng có mấy cái, chỉ có thành Quy Tư Càn ta, dưới sự lãnh đạo của phụ thân ta, duy trì một sự vận hành cực kỳ tốt, bởi vì bảo đảm an toàn cơ bản cùng với thuế má rẻ, để thương nhân tụ tập nhiều đến nơi này của chúng ta... Tuy nhiên phụ thân thu thuế không nặng, nhưng căn bản quá mức khổng lồ, cho dù là thuế nhẹ, một năm được lợi cũng mười ba mười bốn vạn lượng hoàng kim trở lên, hơn nữa thương đội của thành Quy Tư Càn thuộc về tổ chức của phụ thân, ở trung nguyên cũng có không ít cửa hàng, buôn bán đặc sản Tây Vực, một năm cũng có tiền lời trên dưới mười vạn lượng hoàng kim."

Tô Bằng nghe xong, trong lòng không khỏi chắc lưỡi hít hà.

Tiền lời bực này của thành Quy Tư Càn có thể nói là khủng bố... Sớm biết như vậy mình còn đánh sống đánh chết để làm chi, trực tiếp mở một cái thế lực, kinh doanh thành trì, kia quả thực chính là cố định sinh tiền mà.

Trách không được, bộ tộc Quý La Kiền kia đối mặt công phu sư tử ngoạm ra giá ba mươi vạn lượng hoàng kim của Vân Cổ Lặc kia liền đáp ứng một cách thống khoái như thế, xem ra lão tù trưởng của bộ tộc Quý La Kiền kia, sớm cũng biết một số nội tình, quen mắt với phần thu nhập này rồi.

Ngay lúc này, chưởng quầy xuống dưới kho tiền đã lấy kim phiếu ra ngoài.

Chưởng quầy của tiễn trang, trong tay nâng một mâm gỗ, trên mặt có một xấp kim phiếu dày cộm.

Chưởng quầy đã nhìn quen khoản tiền lớn, lúc này cũng có chút cẩn thận, đi tới trước mặt Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi, nói:

“Uyển nhi tiểu thư, nơi này là hai trăm hai mươi tờ kim phiếu tiễn trang thông vân trị giá năm trăm lượng hoàng kim, tổng cộng là mười một vạn lượng hoàng kim, gom góp ra số kim phiếu này đã vét sạch một phần ba kim phiếu lưu động của tiễn trang rồi, xem ra ta phải khẩn cấp triệu tập kim phiếu với các tiễn trang khác."

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi gật đầu, sau đó quay đầu, mỉm cười nói với Tô Bằng:

“Tô ca ca, ta đã đáp ứng tiền lời nửa năm của thành Quy Tư Càn với ngươi, đó chính là tiền lời nửa năm, chúng ta không tính số thu vào gốc, mà tính tổng thu vào, mười một vạn lượng hoàng kim, Tô ca ca xin vui lòng nhận cho."

Tô Bằng nghe xong, trong lòng cũng không khỏi chấn động.

Trong lòng Tô Bằng mặc dù có chút chấn động, nhưng tay lại không chậm chút nào, cầm lấy hai tập kim phiếu dày cộm này, Tô Bằng nhìn một chút, biết không sai, liền bỏ vào bên trong túi Càn Khôn của mình.

Mà nhìn chưởng quầy tiễn trang thông vân kia, Tô Bằng đột nhiên lại nghĩ tới một chuyện, hắn ở trên người lục lọi một hồi, tìm ra một đồ vật gì đó...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status