Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 4

/268


Chương 4

Miệng nhỏ bên dưới cắn chặt dương vật không bỏ, tuy rằng chặt đến có chút khó chịu nhưng cũng khiến cho Lâm Thần có không ít kích thích.

Thở mạnh một hơi, hắn tiếp tục dùng một bàn tay đè nặng lưng Cố Y Y, bắt đầu va chạm càng thêm mãnh liệt, không chút nào cố kỵ đây là lần đầu tiên của cô.

Dương vật dữ tợn ở trong tiểu huyệt đấu đá lung tung.

Quy đầu phát tím đỉnh mở thịt non chưa được ai khai phá luôn chọc đến chỗ sâu nhất mới dừng lại, tiếp theo lại lập tức rút ra một nửa, lại đỉnh vào. Hoa huyệt tràn lan dâm thủy̠ bôi trơn dương vật, cũng làm cho động tác thao lộng của hắn không gặp trở ngại, có thể hoàn toàn thâm nhập mà đâm chọc, sảng khoái.

Phòng học trống trải vang lên tiếng nước “Bạch bạch bạch” rõ ràng.

Cố Y Y bị hắn đỉnh đến thân thể ở trên bàn loạng choạng, cô cảm thụ được vú mình ở trên mặt bàn cọ xát tới cọ xát lui, tính cả tiểu huyệt phía dưới bị thao lộng đã sảng đến chỉ kém há to miệng một bên rên ɾỉ, một bên chảy nước miếng.

“Không cần…… Quá sâu…… A a…… Không cần lại đỉnh…… Cầu cậu…… Muốn hư rồi……”

Dương vật trong huyệt nhỏ như muốn đem cô thao nát, người con trai hoàn toàn không quan tâm đến cảm thụ của cô, cô bị ấn ở trên bàn, tựa như búp bê tình du͙c phục vụ cho dương vật hắn.

Thật sảng.

Toàn bộ dương vật đều đỉnh vào, chạm tới cửa tử cung nghiền nát.

Không thể động đậy, thật thô bạo, thật nhanh, tiểu huyệt phải bị làm hỏng rồi, không cần tiếp tục, lại dùng lực thêm một chút, bị dương vật đàn ông thao sao lại có thể sướng như vậy, dương vật lớn vừa nóng lại vừa cứng.

“Dâm huyệt chưa bị ai chơi bao giờ đúng thật là sảng.” Lâm Thần nhìn bộ dáng Cố Y Y bị chơi hư kia, khom lưng ghé vào trên người cô, đem hai ngón tay với vào trong miệng cô quấy lên, “Bị cưỡng gian có phải rất sướng hay không, cậu xem cậu kìa, sảng đến độ chảy nước miếng, chó cái vừa dâm lại vừa tiện.”

Dương vật trong hoa huyệt đột nhiên bất động, Cố Y Y theo bản năng mà dán lên, vặn vẹo mông eo.

“Mới đó đã học được cách lắc mông ăn dương vật rồi, tao hóa.”

Lâm Thần dùng ngón tay khảy đầu lưỡi trong miệng cô, mạnh mẽ đỉnh hông, dương vật ở bên trong đâm chọc, cô vươn đầu lưỡi cùng ngón tay hắn quyện vào nhaụ Chỉ là âm hộ nhỏ đột nhiên co rút, cũng kẹp chặt đến mức trong lúc nhất thời hắn có chút không nhịn được.

Lấy ngón tay ra, một bàn tay hắn vòng qua vú Cố Y Y, đem cô từ trên bàn học túm lên “Trước cho tao bức ăn tinh dich đi.”

Hắn thọc vào rút ra càng thêm kịch liệt, tùy ý mà đến.

“Quá nhanh…… A a a…… Không cần…… Không cần a a a a a……”

Khoáı cảm ngập đầu từ chỗ sâu trong huyệt nhỏ lan tràn đến toàn thân, Cố Y Y ngửa đầu, bị khoáı cảm cực không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung thổi quét. Thịt non bọc dương vật run rẩy, sảng đến Lâm Thần rốt cuộc không khống chế được, dương vật run rẩy đem toàn bộ tinh dich bắn vào dâm huyệt.

Thời điểm hắn bắn tinh dich, nửa người dưới Cố Y Y cũng phun ra một cổ lớn dâm thủy̠ ra bên ngoài.

Não hoàn toàn trống rỗng.

Cố Y Y chỉ biết vừa rồi bản thân không khống chế được hạ thể, giống như mất kiểm soát mà phun chất lỏng ra bên ngoài, sau đó là cảm giác sảng đến muốn bay lên trời.

“Đây là triều xuy?” Lâm Thần cũng không rút dương vật nửa mềm ra, tiếp tục dùng tư thế này ôm Cố Y Y, “Anh đây thật không muốn đem dương vật từ lỗ nhỏ này rút ra, làm sao bây giờ? Thật con mẹ nó sảng, về sau em liền phụ trách bao bọc ông đây là được.”

“Không……” Phục hồi lại tinh thần, Cố Y Y mềm yếu mà phản kháng một tiếng.

Chẳng qua, dâm huyệt của cô còn đang phun đâm thủy đầy một bàn, mấy câu phản kháng cũng không có chút lực thuyết phục nào.

“Cậu buông tôi ra.”

Nhéo cằm cô, Lâm Thần lại đỉnh dương vật đang dần cương cứng lên phía trước, cười nói “Gấp cái gì, ông đây còn chưa có thao đủ đâụ” Xong, hắn còn kéo áo trên Cố Y Y ra, đẩy áo ngực lên, đem vú bự cô giấu trong quần áo lộ ra tới.

“Vú lớn như vậy sao.” Xoa hai đống thịt mềm trong tay, Lâm Thần càng vừa lòng.

“Ân……”

Bình thường tự mình xoa nắn cũng không có cảm giác gì, cảm giác ở trong tay đàn ông lại hoàn toàn khác biệt, Cố Y Y vặn vẹo nửa người trên, bị Lâm Thần thưởng thức vú, phía dưới vô ý thức mà cọ xát dương vật còn đang cắm ở bên trong.

“Em nhìn em xem, ở phòng học lộ vú lớn, để bạn học nam thao huyệt, còn nói mình không phải tao hóa.”

“Tôi không……”

Lời nói còn chưa nói xong, Cố Y Y đã bị người con trai phía sau bắt lấy hai tay, bắt đầu đỉnh dương vật thọc vào rút ra.

“Em không có cái gì? Không có lộ vú, hay là không có để người ta thao bức? Chúng ta ở phòng học, chỗ nào cũng rải đầy dâm thủy̠ của em, có được không? Đánh dấu một nơi này là nơi em bị dương vật thao nát nha.”

Biến thái, quá xấu hổ rồi

Cố Y Y muốn tránh thoát khỏi khống chế của hắn, nhưng tay đối phương lại như kìm sắt làm cô không chút giãy giụa.

“Không cần…… Không cần lại thao……”

Mỗi lần dương vật đỉnh tiểu huyệt cô một chút, cô liền không thể không đi về phía trước một bước, mất đi giam cầm, bộ ngực ở phía trước lúc ẩn lúc hiện, kết hợp với dâm thủy̠ cùng tinh dich vừa mới bắn vào lại chảy ra, đi một bước, lại chảy một ít.

Nếu như ngày hôm sau bị người phát hiện trong phòng học có hương vị kỳ quái thì phải làm sao bây giờ?

Đi hết một vòng, thời điểm vòng đến trước bảng lớn, Lâm Thần lôi kéo cô hướng mặt về phía bục giảng, tựa như máy đóng cọc lại lần nữa thao làm.


/268

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status