CÁCH TÔI XA CHÚT

Chương 1.2

/3


Chương 1.2

Đi vào là một cô gái mặt mũi thanh tú, da thịt trắng noãn mỹ lệ, buộc tóc đuôi ngựa, mặc một chiếc áo T-shirt đơn giản cùng với quần jean bó sát xinh đẹp, làm cho anh suýt chút nữa không nhịn được mà huýt sáo than thở một phen.

Chẳng lẽ bây giờ thời đại thay đổi, lưu hành mốt cô gái nhỏ xinh đẹp đứng đầu công trường sao.

Nhưng mà vị tiểu thư bảo an* Lại Bái Khiết xinh đẹp này, cũng không cho anh nhiều thời gian để suy nghĩ lung tung, sau khi cô đưa mắt nhìn đồng hồ trên cổ tay, cố ý hạ thấp giọng nói: "Đợi thêm năm phút nữa, đến giờ thì lập tức khóa cửa!" Âm thanh trầm thấp nghe cũng khá uy nghiêm.

(*)bảo an: là bảo vệ an toàn, nhưng mà là an toàn công trường chứ không phải là bảo vệ kia đâu nha.

Năm phút đồng hồ trôi qua, Lại Bái Khiết cầm micro lên, vừa đi vừa nói: "Đến giờ học rồi, tôi cũng đã khóa cửa lại, những người bị trễ có thể xin học lại lần sau, cho nên tất cả mọi người không ai được phép mở cánh cửa này."

Úc Trí Thăng bị bề ngoài xinh đẹp cùng với thái độ nghiêm nghị không phù hợp của cô làm cho sợ hết hồn. d.đ.l.q.đ

Sau khi khóa chặt cửa lại, Lại Bái Khiết đi về phía trước."Trước khi bắt đầu học, làm phiền mọi người phối hợp với tôi làm một chút chuyện, thứ nhất, xin mọi người trước tiên tắt điện thoại hoặc chuyển thành chế độ im lặng; thứ hai, xin mọi người chuyên tâm học tập, không được phép ngủ gà ngủ gật hoặc trực tiếp nằm ngủ trong lớp; thứ ba. . . . . .

"Trong khi học nếu gặp bất kỳ vấn đề nào thì có thể đặt câu hỏi, nhưng mà làm ơn đừng có ‘ lén lút thảo luận ’, nếu không thì xin mời các người đi ra ngoài! Bây giờ có thể bắt đầu học được rồi." Thật vất vả mới nghe xong các nguyên tắc.

Úc Trí Thăng giơ tay phải lên.

Lại Bái Khiết sững sờ." Có chuyện gì?" Tới đây lâu như vậy rồi, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên có người thật sự dám giơ tay đặt câu hỏi, nên cô có chút kinh ngạc, hơn nữa đối phương còn là vị "đàn ông ảo tưởng" mặc tây trang thẳng thớm, khí chất xuất chúng, làm cho cô không nhịn được mà liếc hai mắt về phía đối phương.

Ở trong từ điển của cô, "đàn ông ảo tưởng" chính là loại đàn ông ăn mặc chỉnh tề, bề ngoài trắng trẻo, lý tưởng lớn hơn thực tế, vĩnh viễn không biết gian nan khó khăn là gì, mỗi ngày chỉ biết ngồi ở trong phòng làm việc có máy lạnh.

Nội dung công việc hằng ngày của bọn họ chỉ có hai việc là —— gọi điện thoại và ký tên.

"Có thể xin ‘ lão sư ’ tự giới thiệu về mình trước không?" Lại Bái Khiết cay nghiệt mang tới hứng thú mãnh liệt cho anh, rất lâu rồi anh không có gặp được một người phụ nữ đặc sắc như vậy.

Tất cả mọi người đều quay đầu lại nhìn anh, vẻ mặt toàn bộ trong nháy


/3

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status