Câu Dẫn Tiểu Tam (Sắc)

Chương 13

/145


Chương 13:

 

Tần Diễn về đến nhà, mới vừa đẩy cửa ra liền thấy Hứa Oánh hưng phấn từ trong phòng đi ra: Anh làm sao mà về muộn vậy!”

 

“Lâu lắm không gặp nên uống nhiều hơn hai ly, làm sao vậy?” Vẻ mặt của cô không có vẻ gì là không vui khi anh về muộn cả. Tần Diễn cời giày, bị Hứa Oánh kéo vào phòng ngủ khi mới hiểu được thực hư.

 

Chỉ thấy giường của hai vợ chồng có vài túi đồ dùng trẻ con, từ quần áo nhỏ xinh đến món đồ chơi đáng yêu, chỉ cần thêm một đứa trẻ nữa thì sẽ hiện ra một khung cảnh viên mãn.

 

“Em lúc trước có nói với anh về việc cô Lưu mang thai đó, hôm nay em cùng với cô ấy đi mua một ít đồ dùng em bé.”

 

Cô cũng mới về đến nhà không bao lâu, vừa sửa sang lại một tí lại bị những thứ đồ nhỏ nhắn đáng yêu này làm cho hào hứng.

 

“Kết quả bởi vì chúng quá đáng yêu, em cũng đã mua rất nhiều —— Xin lỗi vì đã tiêu xài phung phí.”

 

“Không có việc gì, tiền anh kiếm là để em tiêu mà.”

 

Tần Diễn có chút đau đầu khi nhìn chiếc giường phủ kín đồ dùng trẻ con nhưng vẫn bình tĩnh nói với vợ “Anh đi tắm rửa đã.”

 

“Vâng.”

 

Hứa Oánh nhìn theo hướng chồng vào phòng tắm, sau đó nhanh chóng thu thập các đồ vật trên giường rồi đem sang phòng bên cạnh.

 

Căn phòng dành cho em bé này đã được chuẩn bị từ rất lâu, là Hứa Oánh tự mình tham gia thiết kế, mỗi một chỗ đều tràn ngập vẻ ngây thơ của trẻ con.

 

Cô là một người vợ thảnh thơi, ngày thường Tần Diễn đi làm, cô ở nhà thư thái phơi nắng, mơ tưởng về con cái, trong lòng hạnh phúc gập tràn.

 

Tần Diễn tắm lần thứ hai chủ yếu là bởi vì phải đi rất nhanh từ chỗ Lâm Oanh về nhà, quần áo cũng không được hong khô, đi cả một quãng đường thực sự không thoải mái. Hắn đem quần áo ném vào sọt sau, khoác áo tắm dài từ phòng tắm ra , “Hứa Oánh, anh quên lấy áo ngủ……”

 

Hắn còn chưa nói xong, liền bị vợ mình từ sau cửa ôm lấy.

 

Cô không biết từ lúc nào đã thay áo ngủ tơ tằm trên người, thân thể mềm mại lả lướt kề sát tấm lưng gầy nhưng rắn chắc của hắn, thanh âm kiều mị: “A Diễn, em nhớ anh.”

 

Này xem như là tín hiệu ái tình của hai người. Trước đây cho dù Tần Diễn chẳng mấy hứng thú, nhưng chỉ cần Hứa Oánh đề nghị cũng sẽ thỏa mãn cô, nhưng hôm nay có chút không được.

 

Hắn mới vừa làm Lâm Oanh hai lần, hiện tại xác thật không có du͙© vọиɠ.

 

“Hứa Oánh, anh hôm nay hơi mệt.”

 

Hắn xoay người ôm lấy vợ, tay vỗ về sau lưng cô đồng thời lại nhớ tới một tấm lưng gầy trơ cả xương,

 

“Lần sau được không?”

 

Hứa Oánh có chút thất vọng, nhưng cô cũng không nghĩ nhiều, liền gật gật đầu: “Vâng.”

 

Tần Diễn cúi đầu xuống đặt giữa hai mày cô một nụ hôn, “Huống hồ chúng ta hôm nay còn phải nghỉ ngơi sớm.”

 

Cứ mỗi cuối tuần thì bọn họ sẽ cùng nhau về nhà thăm trưởng bối, hai ngày này Tần Diễn sẽ xử lí công việc từ xa, cùng Hứa Oánh đem hai nhà đi ăn một bữa.

 

Đề tài trên bàn cơm cũng không có gì thay đổi, sự nghiệp Tần Diễn luôn luôn làm cha mẹ hai bên không thể chê trách, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có thể giục sinh.

 

Hứa Oánh sửng sốt một chút, lại ngay lập tức khôi phục thần thái, “Đúng vậy, hôm nay đi dạo phố thật vui nên em quên mất đã là thứ sáu rồi.”

 

Cô đổi lại áo ngủ thoải mái, hai người sóng vai nằm trên giường, nói ngủ ngon sau mới đi vào giấc ngủ.

 

****

 

Mấy ngày sau Lâm Oanh như cũ an tĩnh đến phảng phất không tồn tại, lần cuối cùng hai người trò chuyện trên WeChat là thời điểm nàng xuống tàu tới Mịch Thành. Nàng vẫn luôn như vậy, thật ngoan, dù có di động cũng chưa từng chủ động quấy rầy, ngẫu nhiên đăng WeChat cũng là kết quả một kỳ thi hoặc là lời chúc tự tay làm.

 

Nhưng hiện tại hết thảy đều không thể trỏ lại nữa, mỗi khi Tần Diễn nghĩ đến nàng, những thứ hiện lên trong đầu hắn là hình ảnh nàng ngày đó nằm ở trong lòng ngực hắn ngửa đầu, dùng ngữ khí ngây thơ nhất thuần khiết nói cho hắn:

 

“Chú có thể bắn ở bên trong.”

 

Hắn có chút tiếc nuối, nhưng còn có một cổ cảm xúc không thể nói rõ

 

Cảm xúc tin nhắn Wechat của Lâm Oanh:

 

 

“Chú Tần, kinh nguyệt của con đã chậm mấy ngày rồi, làm sao bây giờ. Con thực sự…… có chút sợ hãi.

 

 


/145

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status