Câu Dẫn Tiểu Tam (Sắc)

Chương 15

/145


Chương 15:

 

Xúc cảm còn lưu lại trên đầu ngón tay hắn khi chạm vào đùi trong của nàng, Tần Diễn nhắm mắt lấy lại bình tĩnh cầm vô lăng.

 

“Anh đang ở bệnh viện, Lâm Oanh nói thân thể không thoải mái nên anh đến xem thế nào”.

 

“Thật sao, con bé không gặp vấn đề gì chứ?” Hứa Oánh hỏi.

 

“Không có việc gì.” Tần Diễn nói: “Đã kiểm tra xong rồi, anh chuẩn bị đưa cô bé trở về.”

 

Hắn ngữ khí thản nhiên, thậm chí thành thật trả lời với vợ, khiến cho Lâm Oanh như gặp ảo giác khi nhớ đến sự mất khống chế trong ánh mắt hắn chỉ vài giây trước đó.

 

“Thật đúng lúc em cũng muốn gặp cô bé, anh mang cô bé đến nhà chúng ta ăn một bữa cơm đi.”

 

“Lần sau đi, hôm nay anh đưa cô ấy trở về liền về nhà luôn.”

 

Nàng lẳng lặng ngồi dậy, đem làn váy kéo lên, nghe Tần Diễn gọi điện thoại.

 

Kỳ thật hắn không có gọi Hứa Oánh là bà xã hoặc là tên của cô, nhưng Lâm Oanh thể cảm giác được chủ nhân của cuộc điện thoại là vợ của hắn. Có lẽ là bởi vì thanh âm của hắn so với lúc cùng nàng nói chuyện thì nhu hòa hơn.

 

Chuyện này thực sự khó hiểu. Hắn một phút trước còn đè nàng ở ghế hôn đến mức không biết trời đất thế nào, hiện tại lại giống như một người chồng tốt thông báo lịch trình của mình cho người vợ ở nhà.

 

Trên đường trở về Tần Diễn cũng không nói gì với nàng. Chỉ là đã gần tới giờ cao điểm, mỗi một cái ngã tư đường đều như bị tắc nghẽn, xung quanh tràn ngập tiếng còi không kiên nhẫn của tài xế.

 

Chờ xe tới tiểu khu của Lâm Oanh thì cũng đã qua 8 giờ, tiểu cô nương ngồi ở ghế phụ, đôi tay ngoan ngoãn đặt ở đầu gối, nghiêng đầu nhìn hắn:

 

“Chú Tần có đói bụng không, chắc dì đã làm cơm tối, chú có muốn ở lại ăn một chút rồi về không ạ?”

 

“Không cần.”

 

Tần Diễn trả lời rất nhanh, thái độ xa cách, ngữ khí lạnh nhạt.

 

“Cô về đi, cố gắng học cho tốt. Sau khi khai giảng tôi vẫn sẽ đưa cho cô phí sinh hoạt hằng tháng.”

 

Trường Mịch Thành bây giờ đã cho phép học sinh ở lại trường. Nghĩa là Lâm Oanh khai giảng xong liền phải trực tiếp ở lại trường, về sau sẽ không cần phải trở lại ngôn nhà này nữa.

 

Nàng hiểu ý của Tần Diễn, nhẹ nhàng mà gật gật đầu, nói ra câu quen thuộc:

 

“Con cảm ơn chú Tần”.

 

Cửa đi vào tiểu khu là một đoạn đường rất dài, Tần Diễn tiến thẳng đến chỗ quẹo vào mới chiếu kính chiếu hậu.

 

Chuyện  của Lâm Oanh xem như là chấm dứt,nhưng tâm trạng của hắn cứ lên xuống thất thường. Hôm nay hắn về đến nhà, Hứa Oánh hỏi hắn rằn.

 

“Anh làm sao vậy, tâm trạng không tốt sao?”.

 

Cô nhìn thấy rõ sự bất ổn gần đây của chồng.

 

“Có một chút, giao thông bị tắc nghẽn nên phải đợi hơi lâu”. Tần Diễn lập tức hòa hoãn biểu tình, tiến về phía trước nhẹ nhàng ôm lấy cô, “Anh đi tắm rửa trước, nhờ em nói dì giúp việc hâm nóng lại thức ăn cho anh nhé!.”

 

Hắn vào phòng tắm, đem áo khoác, áo sơmi ném vào sọt, đứng ở vòi hoa sen nhắm mắt lại, trong bóng tối ngay lập tức hiện ra hình ảnh buổi chiều Lâm Oanh tiến lên hôn hắn.

 

Ngây ngô, vụng về, mang theo mùi hương sạch sẽ xà phòng, lại ở trong khoảnh khắc đó giống như nhϊếp hồn đoạt phách làm hắn mất đi lý trí.

 

Tắm rửa xong, Tần Diễn thay áo ngủ đi ra. Phòng ăn tràn ngập mùi thức ăn, hắn lại không có hứng thưởng thức, lập tức đi vào phòng ngủ, từ sau lưng ôm chặt vợ minh, đem một nụ hôn rơi xuống sườn cổ cô.

 

“Làm sao vậy?” Hứa Oánh cười quay đầu lại xem hắn, “Đồ ăn đều đã được hâm lại rồi, anh ăn đi.”

 

Tần Diễn không có buông tay, Hứa Oánh bị hắn ôm trong chốc lát, liền hiểu rõ ý đồ của chồng, ngẩng đầu hôn hắn.

 

Bọn họ hôn được một lúc, nữ nhân trong l*иg ngực đã có cảm giác, hai tay quấn lên cổ hắn, đem thân thể dán lại, nhưng hắn lại cảm thấy du͙© vọиɠ trước đó biến mất.

 

Bọn họ kết hôn bốn năm,sinh hoạt vợ chồng luôn ổn định. Nhưng đêm nay Tần Diễn cảm giác rõ ràng chính mình thực sự có du͙© vọиɠ dâng trào, nhưng lúc mình và vợ hôn môi lại bị dập tắt.

 

Giống như thân thể muốn nói cho hắn người mà hắn muốn không phải ở đây.

 

 

Thật vớ vẩn.

 


/145

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status