Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 248:

/318


Chương 248:

Editor : May

 

          "Gì mà lão nhị ăn không đủ no? Nếu anh không nghĩ đến thì sao nó sẽ không thành thật như vậy chứ!" Mộ Hi mới sẽ không mắc mưu ông xã.

 

          "Bà xã hào phóng một chút đi, cho mượn bình chữa lửa của em dùng một chút?" Nam Cung Diệu khẩn cầu nói.

 

          "Nơi này là công ty, lại nói hôm nay là ngày đầu tiên em đi làm, để đồng nghiệp biết sẽ rất không tốt!" Mộ Hi nói.

 

          "Được rồi, nếu đã như vậy, anh thân là lãnh đạo công ty, hiện tại lệnh em tiến đến." Nam Cung Diệu nói xong liền đi đến phòng nghỉ.

 

          "Anh là lãnh đạo sắc quỷ, chỉ là anh phải nhanh lên một chút!" Mộ Hi nói xong liền đi qua.

 

          "Anh chỉ muốn sắc với một mình em, cởi quần áo." Nam Cung Diệu nói xong liền bắt đầu cởi quần.

 

          "Này? Ông xã, anh cần cởi quần ư? Lấy ra không phải được rồi sao, cũng không ảnh hưởng anh làm việc!" Mộ Hi thấy Nam Cung Diệu bắt đầu cởi quần áo, anh cho rằng đây là đang ở nhà mình ư? Còn cởi quần áo xuống chơi đùa có tiếng cũng có miếng, ở chỗ này xả lửa đơn giản không phải là xong rồi ư!

 

          "Bà xã, anh chính là thật lâu không có vui đùa nghiêm chỉnh một chút, mỗi lần đều lén lén lút lút, chỉ sợ con trai bắt được, anh dễ dàng hả! Cưới vợ lại không sờ được, cả ngày bị con trai giám sát, hết sức thảm!" Nam Cung Diệu ủy khuất nói.

 

          "Được rồi, hôm nay liền tùy anh chơi được không, làm như coi trai ngược đãi anh!" Thật ra Mộ Hi biết rõ trong lòng ông xã không phục, nhưng lại không diệt, không thể đắc tội con trai!

 

          Lúc này đây cuối cùng Nam Cung Diệu đã ăn một bữa no bụng.

 

          Buổi chiều tan tầm về nhà, Nam Cung Diệu bắt đầu có chút tội lỗi, bởi vì anh nhỏ nhen viện cớ mang cha già tới đối phó Nam Nam, có phải có chút hèn hạ hay không? Nhưng anh không thể trực tiếp đối phó con trai, bởi vì anh không đành lòng, đây chính là con ruột của anh.

 

          Ai ngờ về đến nhà, Nam Cung Diệu phát hiện con trai chẳng những không đi, hơn nữa trên bàn cơm còn nhiều thêm cha già của anh.

 

          "Cha mẹ, hai người trở về rồi, đến, con có lời muốn nói." Nam Nam lạnh lùng nói. Lúc này Nam Cung Diệu đã bắt đầu chột dạ, xong rồi, hoàn toàn đắc tội con trai, làm cho Nam Cung Diệu lo lắng là cha già có bán đứng anh không!

 

          "Cha, cha đã tới." Mộ Hi nói.

 

          "Ừ, ngồi xuống đi, cháu trai của ta có lời muốn nói." Nam Cung Vân nói nghiêm trang, giống như Nam Nam tuyên bố chuyện rất lớn.

 

          "Cha, mẹ, Nam Nam chính thức thông báo cho hai vị, bắt đầu từ hôm nay ông nội chính là một thành viên trong nhà của chúng ta." Nam Nam nói nghiêm túc.

 

          "Con trai, ông nội vẫn luôn chính là một thành viên trong nhà này." Mộ Hi nói.

 

          "Mẹ, ý của Nam Nam rất rõ ràng, chính là hiện tại Nam Nam chính thức mời ông nội gia nhập ngôi nhà nhỏ này của chúng ta, về sau ông nội liền ở cùng một chỗ với chúng ta. Cha, cha có ý kiến gì không?"

 

          Nam Nam cố ý hỏi Nam Cung Diệu, đôi mắt nhỏ này, nói rõ là muốn cha già cậu đẹp mắt. Lúc này, Nam Cung Diệu thật sự là không nói gì, anh thông minh tài trí, cuối cùng có người phát huy giúp anh rồi! Hơn nữa còn là trò giỏi hơn thầy, Nam Cung Diệu không thể không bội phục con trai đã thu phục cha già của anh - lão hồ ly giảo hoạt này như thế nào?

 

          "Hả, không có ý kiến, không có ý kiến!" Nam Cung Diệu không hiểu nhìn cha già, rốt cuộc là tình huống gì, vốn là mời cha già rời núi, giải quyết Nam Nam, không nghĩ tới cha già lại bị Nam Nam chiêu hàng, vậy còn ra gì nữa, một tên nhóc thối lại khó thu phục như vậy, hơn nữa lão ngoan đồng này còn mịt mù tăm tối như vậy!

 

          Cứ như vậy, mỗi ngày của Nam Cung Diệu trôi qua trong sự chèn ép của con trai, một thoáng này chính là bảy tháng, mỗi ngày Mộ Hi đều là cùng đi làm với Nam Cung Diệu, làm việc với nhau, sau đó còn phải kiêm chức thỏa mãn Nam Cung Diệu đói khát một chút, bởi vì về đến nhà, Mộ Hi liền không thuộc về một mình Nam Cung Diệu, con trai đoạt, con gái kiếm, cha già của anh còn muốn kéo anh đánh cờ.

 

          Thật ra, dù là vậy thì cuộc sống của Nam Cung Diệu vẫn rất vui vẻ, hết sức sung túc, hơn nữa hết sức kích thích, bởi vì mỗi lần muốn vợ, anh đều là chơi trộm được, mặc dù nói trộm người có chút không đạo đức, nhưng không có biện pháp, giống như có hảo hán nào bên trong Lương Sơn muốn làm thổ phỉ đâu, còn không phải là bị bức ép! Cho nên anh cũng là bị con trai ép bắt đầu trộm cô vợ nhỏ.

 

          Bởi vì anh hoàn toàn hiểu rõ trí tuệ của con trai, Nam Nam là một đứa bé rất thông minh, đây là đánh giá của Nam Cung Diệu với con trai.

 

          Mặc dù Nam Cung Diệu luôn luôn bị con trai sửa chữa, nhưng trong lòng vẫn đắc ý, bởi vì anh lên bà xã không ít lần, còn miễn phí rèn luyện con trai, một khi tương lai Nam Nam đi vào trong đại dương buôn bán này, Nam Nam sẽ thích ứng rất nhanh, bởi vì mỗi lần Nam Cung Diệu chơi đầu óc với Nam Nam, đừng thấy đều là Nam Nam thắng, thật ra Nam Cung Diệu là không dùng bản lĩnh thật sự, dù sao cũng là gừng càng già càng cay!

 

          Bởi vì Nam Nam còn là đứa bé, lại nói Nam Cung Diệu hiểu con trai dụng tâm lương khổ, cậu là lo lắng lại mất đi mẹ, nên cậu mới có thể xen vào cuộc sống vợ chồng bọn họ, có lẽ là bởi vì cậu mặc kệ chuyện quá khứ của cha với mẹ là gì, nhưng lại có thể làm cho cậu mất đi mẹ rất lâu, nên hiện tại sở dĩ Nam Nam làm như vậy, thuần túy là vì cái nhà này, vì không mất đi mẹ, bởi vì mẹ thương cậu, sau này sẽ không rời khỏi cậu.

 

          Đoạn thời gian gần đây, Mộ Hi cũng đang bí mật tiến hành kế hoạch lý tưởng của mình, cô tự viết vài bài hát, cảm giác cũng không tệ lắm, sau đó cầm đi tìm ông chủ phòng nhạc Cửu Châu xem, nghe cô hát xướng, ông chủ rất hài lòng, Mộ Hi đương nhiên không có lấy thân phận Bạch Cáp của mình ra, cô nói với ông chủ như vậy, cô nói cô là em gái của Bạch Cáp, cũng thích ca hát, mặc dù chị kết hôn sinh con, nhưng cô rất muốn lấy danh nghĩa của chị tiếp tục hát.

 

          Ông chủ phòng nhạc Cửu Châu đương nhiên nguyện ý, bởi vì lúc trước Bạch Cáp chính là trụ cột nơi này của bọn họ, về sau Bạch Cáp rời đi, còn ảnh hưởng rất lớn với bọn họ, hiện tại ông đã nghe qua giọng hát của cô em gái Bạch Cáp này, tuyệt đối ở trên Bạch Cáp.

 

          Thật ra lúc ở nước Mỹ, Mộ Hi thường xuyên sẽ đi ca hát, có một đoạn thời gian trong tay cô không có tiền, cô liền hát ở đầu đường, đương nhiên là vì kiếm tiền, nhưng mà nhiệt tình ca hát của cô là phát ra từ nội tâm, cho nên bản lĩnh ca hát của cô càng ngày càng tốt, nếu không một mình cô mang theo Lâm Lâm, sao có thể sống được ở nơi chưa sống quen chứ, nếu không đã sớm lưu lạc đầu đường!

 

          Cô đã thương lượng xong với ông chủ phòng nhạc Cửu Châu, vẫn giống như trước đây, mang theo mặt nạ hát, vẫn là hát mỗi cuối tuần, nhưng nửa năm sau, phòng nhạc sẽ phụ trách ra album cho cô.

 

          Ông chủ Cửu Châu rất vui vẻ, bởi vì không nghĩ tới vị Bạch Cáp kia chính là mỹ nữ hiếm thấy, em gái của cô lại có thể cũng là xuất sắc như thế, thậm chí còn muốn ưu tú, hoàn mỹ hơn chị của cô.

 

          Bọn họ thương lượng là một tuần sau, Mộ Hi bắt đầu lên sân khấu hát, thời gian một tuần này, ông chủ phòng nhạc Cửu Châu bắt đầu làm trang phục ca hát theo yêu cầu của Mộ Hi, còn có chế tác ca khúc mới của cô, bởi vì mấy bài hát này đều do chính cô viết , cho nên phương diện âm nhạc là khẩn cấp nhất, ông chủ phòng nhạc Cửu Châu mời người âm nhạc chuyên nghiệp đến chế tác, bởi vì ông tin tưởng đây sắp sẽ là một ngôi sao chói mắt mới.

 

          Đêm nay, Nam Cung Diệu không ngủ được, bởi vì lại đến phiên cô vợ nhỏ ngủ cách vách, chính là ngày tự do của bà xã, mỗi khi Mộ Hi đến ngày tự do, liền không ngừng làm ổ ở trong phòng, con trai quy định là muốn cho mẹ đầy đủ tự do, chính là không cho phép bất luận kẻ nào đi vào căn phòng kia, như vậy cũng liền tiện cho Mộ Hi viết nhạc ở trong phòng.

 

          Nam Cung Diệu trở mình trằn trọc, lăn qua lộn lại, cuối cùng vẫn quyết định đi mạo hiểm, mặc dù trong khoảng thời gian này từng bị con trai bắt được, hơn nữa còn bị chấp hành trừng phạt, chính là không cho phép thị tẩm cô vợ nhỏ một tuần, một tuần kia, Nam Cung Diệu rất vất vả đó, chuyện nên làm vào buổi tối, toàn bộ đổi thành làm vào ban ngày, mà công việc ban ngày, lại thường xuyên làm vào buổi tối, bởi vì thời gian làm việc ban ngày của anh đều cho cô vợ nhỏ, hai người tiêu dao sung sướng.

 

          Nam Cung Diệu đi chân không, lặng lẽ ra khỏi cửa phòng, thấy phòng con trai đã tắt đèn, biết rõ con trai đã ngủ, cho nên mới an tâm đi đến phòng cô vợ nhỏ.

 

 


/318

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status