Đại Gia Bao Nuôi Nguyên Tắc (Sắc)

CHƯƠNG 29

/186


CHƯƠNG 29 

 

Tuyết rơi ngày càng lớn hơn, cô cơ hồ có thể nghe được thanh âm rào rạt.

 

Ở tɾong thanh âm như vậy, trên người người đàn ông lại nổi lên dục niệm, thả ra dương vật dán sát vào bắp đùi cô mà cọ xát.

 

Chử Sở oán trách  “Cảnh sắc đẹp như vậy chú sao lại…… Đúng là mặt người dạ thú ”

 

Dữu Hữu Chi vốn dĩ đang không quá hứng thú với chuyện này, nghe vậy anh dứt khoát lật cô lại, để cô đưa lưng về phía anh, mặt hướng về phía cảnh tuyết.

 

“Em xem cảnh tuyết của em đi, tôi tự làm chuyện của tôi…… Đã đánh thức tôi còn không phụ trách, em còn có lý sao?”

 

Chử Sở còn muốn nói gì nữa, Dữu Hữu Chi đã ở phía sau cô chậm rãi đâm lên.

 

Dương vật di chuyển giữa hai ͼhân cô, tư thế như là đang làm t̠ình, Dữu Hữu Chi vuốt mái tóc dài của Chử Sở, cúi xuống người xuống liếm hôn làn da trên sống lưng cô, từ vai cổ đến e0, lưu lại một dải nước uốn lượn.

 

Chử Sở run run một chút, cố gắng chuyên tâm đi phân biệt dấu vết tuyết bên ngoài, tiểu huyệt lại không tự chủ được bởi vì động tác của người đàn ông phía sau mà bủn rủn, phun ra dâm dịch.

 

Cô tựa như làm nũng mà lắc mông, nhỏ giọng nói  “Dữu Hữu Chi, liếm tôi đi.”

 

Đây là lần đầu tiên cô ở trên giường kêu tên đầy đủ của anh, Dữu Hữu Chi ngừng lại tɾong chốc lát để ghi nhớ cảm giác này, sau đó vỗ một cái lên cánh mông của thiếu nữ.

 

Chử Sở hét lên một tiếng, mông nhất thời cong lên. Cái vỗ kia cũng không đau lắm, nhưng bởi vì mông thịt co chặt mà lan đến huyệt khẩu, làm thiếu nữ thoải mái đến híp mắt.

 

Giọng nói của cô mềm xuống  “Tôi còn muốn…………”

 

Dữu Hữu Chi cười một tiếng  “Gọi tôi là cái gì?”

 

Chử Sở quay đầu lại nhìn anh một cái, che giấu tâm tư tɾong mắt  “Dữu Hữu Chi…………”

 

“Gọi tôi như thế nào? Không có một chút cái gì gọi là tôn ti trật tự, kêu một lần nữa.” Dữu Hữu Chi lại đánh một cái, Chử Sở nức nở kẹp chặt ͼhân và mông, cố gắng làm huyệt khẩu dâng tới trước mặt người đàn ông, câu dẫn anh cúi người ăn nó.

 

“Ăn tôi đi…… Chú…………”

 

Anh bị ánh mắt của cô nhìn đến cả người nóng lên, Dữu Hữu Chi tự giác hiểu được hôm nay lại làm đến hơi quá mức, nhưng lúc này mà kết thúc thì khó tránh khỏi có chút nửa vời, vật nhỏ có lẽ sẽ giận anh mất.

 

Suy tư một chút, anh giơ tay, đánh một cái lên miệng huyệt non mềm béo múp.

 

“Huyệt dâm chảy nhiều nước như vậy,…… Chờ tí nữa ăn sáng người ta tới đổi chăn đệm, thấy em ướt như vậy, em có xấu hổ không hả?”

 

 


/186

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status