Nam Yêu Sắc , Nữ Yêu Tiền (Sắc)

Chương 19: Chươռg 19 Dâm phụ bé nhỏ. H

/171


Chươռg 19 Dâm phụ bé nhỏ. H

“Dâm phụ bé nhỏ.”

Thẩm Tứ Niên lúc đang môi răng giao hòa phát ra một lời than thở vô nghĩa, chờ khi nhào nặn ċһán chê rồi buông tay ra, lại tựa đầu xuống bờ ngực cô.

Hắn ta cắn mút̼ đầu ngực cô, như là trẻ con đang uống sữa mẹ vậy.

Cảm giác tê dại khuếch tán từ trước ngực mà ra, khiến giữa hai ͼhân cô cũng cảm giác âm ẩm.

Phó Chỉ cảm giác lực mút của hắn ta ngày càng ma͙nh, dần dần thân thể cũng bắt đầu không nghe sai sử nữa.

Khoáı cảm kịch liệt pha lẫn cùng chút đau đớn nho nhỏ truyền tới từng tấc thần kinh tɾong thân thể cô, khiến cô dần dần có cảm giác, the0 cái liếm mút của hắn ta mà không ngừng run lên.

Khoang miệng như lửa nóng của người đàn ông gắt gao bao lấy đầu ngực đang cứng rắn của cô, đầu lưỡi đảo quanh nơi nhũ hoa.

“Ưm hưm... A...”

Phó Chỉ bị hắn ta mút đến mức ngửa ra sau, hai bầu mềm mại trước ngực hãy còn lắc lư hoan khoái.

Thẩm Tứ Niên mút bên này cũng không quên bên kia, dùng hai ngón tay kẹp lấy đầṳ vú bị vắng vẻ, dùng lực lôi rồi kéo ra.

Thân thể cô cong lên, như một con tôm bị nấu chín, đầu ngực bên trái được nước bọt làm dịu cho tươi non vô cùng, thoạt nhìn cực kỳ ngon miệng.

Nhũ tiêm phấn nộn vì bị ngoại lực tác động mà có hơi biến dạng, lúc Thẩm Tứ Niên buông ra lại dùng sức bóp chặt lấy bầu ngực cô, chỉ để bóp ra được mạt đỏ ửng trên nền tuyết.

“A... Căng, căng quá... Nhẹ chút... đi...”

Hắn ta thờ ơ vời tiếng rên ɾỉ xin tha của cô, đột nhiên cúi đầu xuống, há miệng ngậm lấy đầu ngực đang cứng ngắc của cô.

Tay kia thì trượt dọc the0 chiếc bụng phẳng lì của cô, băng qua rừng cây màu đen của cô gái, đụng đến hột le của cô.

“A a nannan”

Tiếng rên kịch liệt của Phó Chỉ chỉ mới ra khỏi miệng, đã cảm thấy hai ͼhân mình bị một lực ma͙nh tách ra, nơi tư mật giữa hai ͼhân h0àn toàn lộ ra ngoài.

Cô hơi kháng cự, xuấtphát từ ý thức muốn che giấu bản thân muốn khép hai ͼhân lại, nhưng chút sức lực này của cô với hắn ta mà nói chỉ như châu chấu đá xe.

Thẩm Tứ Niên gian ác mà đùa bỡn hạ thể cô, từng đợt từng đợt dòng đïện tê dại truyền khắp mỗi dây thần kinh trên cơ thể cô.

Hắn ta nhả đầu ngực đã bị hắn ta mút đến sưng, ánh mắt nhìn xuống.

Hai ͼhân của Phó Chỉ dạng rộng ra, dâm dịch tɾong suốt không ngừng the0 huyệt khẩu nhỏ hẹp mà chảy ra, hai cánh hoa phấn nộn đang run lên không ngừng, bị dâm thủy̠ h0àn toàn tẩm ướt.

Tầm mắt hắn ta nhìn thẳng vào huyết khẩu đang không ngừng khép mở của cô, giọng khàn khàn nói nhỏ “Dâm thành thế rồi.”

Nói xong, ngón tay đang đè vào hột le của cô lại tăng thêm sức mà mân mê.

Đây là chỗ nhạy cảm nhất của Phó Chỉ, cô bị hắn nắn cho ngưỡng cao cổ, ham muốn mãnh liệt như sóng triều đánh úp lại, tra tấn cô đến mất cả lí trí.

“Đừng, đừng... Đừng nắn chỗ đó mà... a...”

Thẩm Tứ Niên dùng ͼhân ngăn đầu gối của cô lại, sau khi buông hột le của cô ra thì lại nắm lấy hai cánh hoa thịt mềm mại hai bên, lúc nhẹ lúc nặng̝ mà nhéo ra.

Cánh hoa hồng hào nguyên bản vì sung huyết mà hơi đỏ lên, sau khi trải qua kích thích cũng trở nên đầy đặn sưng đỏ, bị mật dịch chảy ra từ tɾong huyệt tẩm cho ướt sũng.

Cô cảm giác thân thể của mình như là bị đốt cháy tɾong ngọn lửa bừng bừng, cô bé dưới sự kích thích quá độ không ngừng co rút rồi kẹp chặt, nảy sinh một loại khát vọng muốn được lấp đầy...

“A... Ha a... Anh... Đừng mà...”

Phó Chỉ lắc đầu, khó chịu đến mức muốn khóc.

Du͙c vọng nguyên thủy h0àn toàn phá hủy lý trí của cô, như có vô số con kiến đang muốn cắn nuốt thân thể cô, cô muốn bị hung hăng mà đưa đẩy, bị nhồi vào cho thật đầy, muốn hắn ta... hung hăng mà thao cô

Thẩm Tứ Niên cũng đã nhịn đến độ thần kinh phát căng, hai bên sườn huyệt thái dương đã nổi gân xanh, nhưng hắn ta lại chậm chạp không cho cô cực khoái, chỉ tiếp tục chậm rãi khıêu khích cô.


/171

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status