NẾU CAROL XUYÊN KHÔNG THÀNH ASISƯ THÌ SAO ĐÂY TA

Chương 1: Mở đầu.

/10


      Mở đầu.
      
      " Ngươi thật sự muốn như vậy sao? "_ Tử thần thực tử nheo mắt đánh giá nhân giả ngốc nghếch trước mặt.

      Đây là một sinh vật con người, tóc dài đen nhánh bóng mượt, làn da trắng mềm mại và đôi mắt phượng lay động quyễn rũ . Nếu dựa theo Nhân Trắc Học về Nhận Thức Hoàn Mỹ của loài người thì sinh vật trước mặt đây, được coi là tuyệt diễm.
     Sinh vật con người này là nữ hoàng xứ Ai Cập. Theo như kiến thức của tử thần hắn thì đây được xem là một chức vụ danh giá đối với loại sinh vật.

      " Nhà ngươi đang có một cuộc sống rất tốt, tại sao lại muốn đánh đổi linh hồn của mình?. Ngươi thực sự cần một lời nguyền đến mức đánh đổi tất cả như thế sao? "_tử thần hắn chẳng phải thương hại gì đâu, chỉ là tò mò về sự khó hiểu trong tư duy suy luận của loài vật này thôi.

       " Ta làm thần nữ cầu nguyện trong thần điện này bao nhiêu năm, lần đầu tiên gặp vị tử thần thực tử nhiều chuyện như vậy đấy, ngài chỉ cần trả lời ta rằng đồng ý hay không đồng ý thôi. "_ Asisư bắt đầu mất kiên nhẫn dưới đôi mắt âm u tù túng nhưng lại rất sắc bén của vị tử thần này.

       Cảm giác hắn như muốn lôi tất cả những nỗi đau của nàng ra mà cợt nhả, có lẽ nàng hơi nhạy cảm, nhưng... Cái điệu bộ khinh khi bình thản của hắn làm nàng cảm thấy thực tức tối.

     " Thôi được, thỏa thuận thành lập, mong rằng ngươi sẽ không hối hận. "_ Hắn chắp hai tay lại, đôi tay lộ ra bằng xương trắng, nhẵn mịn như ngọc thạch, khớp xương rõ ràng sáng như loài san hô, làn khói xanh quỷ dị tỏa ra, mờ ảo. Có cơn gió nhẹ nhàng thổi tới làm tà áo choàng tím ánh đỏ phiêu dật, màu sắc tương phản đến nhức mắt. Một bản danh sách bằng giấy bạch kim sáng hiện lên.
......
    
      Địa ngục tầng thứ mười tám, khu vực thứ nhất Trung Đông.

      Tên loại khế ước: Giao dịch bán linh hồn.

       Sinh vật giao dịch :

*Bên thực hiện : Alaska Hama 《 Quỷ vong linh 》 Tổng giám quan tử thần thực tử cai quản tầng thứ chín địa ngục.

*Bên yêu cầu: Asisư Nefenmat 《 Con người 》Nữ thần tư tế giám, tiểu sinh linh sứ giả thuộc hệ trực cai quản của vị thần Zesu Haikaido tối cao xứ Ai Cập.

     _ Theo điều 1712 bộ luật cai quản giới thứ năm , sinh vật loài người có thể bị giới quỷ vong linh thu giữ linh hồn nếu dám yêu cầu một lời nguyền.

     _ Lời nguyền chỉ được thực thi khi sinh vật loài người đồng ý trao linh hồn và bên tử thần thực tử đồng ý thỏa thuận.

    _ Bên yêu cầu muốn thi triển loại lời nguyền cấp bảy. Mức độ nguy hiểm căn cứ vào điều 8A_ BLCQGTN.

    _ Nội dung của lời nguyền : giữ lại một linh hồn sinh vật loài người khác để nhập vào thân thể bên yêu cầu. Linh hồn người bị tráo đổi kia sẽ có quyền được biết về bản khế ước này nhưng không có quyền tiết lộ.

     Nếu vi phạm sẽ bị trừng phạt thích đáng theo điều 5DN số 1096 bộ luật cai quản giới thứ năm.

    _ Bên yêu cầu sẽ phải giao linh hồn mình cho Tử Thần Thực Tử thực hiện. Thời gian giữ linh hồn sẽ căn cứ vào điều 14A_ GN số 1098 BLCQGTN.
     ....
    " Này, ngươi có yêu cầu gì về chức vụ sau khi bị thu giữ linh hồn không, để tử thần ta xem xét thêm vào. "

    " Nếu có thể lựa chọn, ta muốn được làm Quỷ Vong Linh trông giữ lăng mộ của các Phaleon, có thể không? "

    " Được, vậy ngươi muốn thi triển lời nguyền lên sinh vật đáng thương nào. "

    " Chính là kẻ mà ta hận nhất Carol Rido. "

    " Được sự ủy thác của thần Zesu Haikaido xứ Ai Cập. Ta, tử thần thực tử thần thực tử tầng thứ chín xin ký khế ước này. "
.....

     Bầu trời Ai Cập nổi lên giông bão, những đám mây khổng lồ xám đen như chứa sức mạnh tiềm ẩn, những cơn gió gào thét điên cuồng thổi mang theo lạnh giá và cát bụi, dòng sông Nile dậy sóng, từng làn gợn lên như muốn nuốt chửng mọi thứ xung quanh.

     Trước mắt Carol hiện lên hình ảnh đáng sợ.

      Hàng trăm tinh binh mặc áo giáp đen bóng lẫy, khuôn mặt xanh xám với đôi mắt trống rỗng như ảo như mộng từ dưới dòng sông hiện lên.

     Xung quanh nàng là vô vàn giọng nói, quỷ dị, trầm bổng, vút cao như Tu La dưới địa ngục.

     " Đã đến lúc phải đi rồi, quay lại, quay lại. "

     " Không. "_ Carol hét lên, cả người run rẩy, đám u hồn này dần dần tiến lại con thuyền nơi nàng đang đứng khiến nàng hốt hoảng.  
Là chuyện gì đang diễn ra? Tất cả những thứ trước mắt thật khủng khiếp

     " Carol, nàng đừng sợ, chỉ là trời sắp có bão thôi, sẽ không việc gì đâu, chúng ta vào trong khoang thuyền nào. "_ Menfuisư ôm lấy Carol, trầm giọng an ủi.

      Hoàng đế và hoàng phi đi thị sát, việc này đã được hội đồng tư tế thông qua, khẳng định rằng hôm nay thời tiết rất thuận lợi, cớ sao lại có giông bão được?

     Có một sức mạnh vô hình ập khoang thuyền lắc lư dữ dội khiến cho Menfuisư ngã nhào, hắn và Carol phải tách nhau ra. Vị hoàng phi xứ Ai Cập bị muôn vàn bàn tay kéo xuống dòng sông Nile.

     Nhưng trong mắt mọi người thì chính là hoàng phi Carol như bị dính phải yêu thuật hắc ám gì đó, vô thức đi tới bên mạn thuyền, trầm mình xuống dòng sông Nile.

    " Carol "_ Menfuisư kinh ngạc hét lên.

    " Hoàng phi rớt xuống sông rồi. Mau. "

    " Bệ hạ, đang sóng lớn, người không thể nhảy xuống ."

    " Buông ra, nếu không muốn bị ta chém đầu. "

    " Các ngươi lại đây giúp ta giữ bệ hạ. Mau. Dù có chết thần cũng không để bệ hạ xuống đó được. "

     " Buông, các ngươi, các ngươi. Phản hết rồi. "

     " Một đội qua bên trái này đi, vị trí hoàng phi nhày xuống có lẽ là ở chỗ này. "

  .....

     Khung cảnh hỗn loạn, mưa trút xuống, sấm dền ầm ỹ, sông Nile cuộn trào, lòng người hoang mang. Thần linh muốn thử thách vị chiến binh Ai Cập ?

....

     " Hội đồng quan tư tế, các khanh giải thích sao về cơn bão hôm nay. Các khanh có biết hoàng phi Ai Cập vì việc này mà gặp nạn, hiện đang mất tích không? "_ Menfuisư đập mạnh tay xuống bàn, đôi mắt đỏ ngầu giận dữ nhìn đám quần thần trước mắt.

     Đám người bên dưới sợ lạnh toát sống lưng, không ai dám nói nửa câu. Bọn họ là người tính toán vận trời đất ngày hoàng đế và hoàng phi xuất cung.

      Đúng ra phải là khí trời đại cát, trời trong có nắng và ít mây.
Nhất vạn không thể nào nổi lên giông được.

     Bọn họ đều biết vị hoàng phi này quan trọng với Ai Cập như thế nào. Bảo bọn họ chịu trách nhiệm thế nào đây, sợ rằng có cả trăm cái đầu cũng không đủ dùng.

    " Trưởng quan tư tế đâu. "_ Menfuisư hết kiên nhẫn nhìn đám người vô dụng đang cúi mặt hết lượt này.

    " Chuyện này... "_ thừa tướng nuốt nước bọt định lên tiếng.

    " Báo, trưởng quan tư tế vừa từ thần điện xin cầu kiến. "_ Thị vệ bên ngoài tiến vào báo.

    " Truyền "_ Menfuisư trầm giọng.

    Người vừa bước vào là trưởng quan tư tế, dáng người lùn, hơi mập, cái đầu tròn bóng nhẫy như phật di lặc không hợp với đôi con ngươi một mí híp lại đầy vẻ gian xảo.

     " Xin bệ hạ bớt giận... "_ giọng của gã run lên khi thấy hoàng đế Menfuisư tuốt gươm kề lên cổ mình "  .... Việc này là do nữ hoàng. " _ gã sợ hãi buột miệng chĩa mũi nhọn của vấn đề này về phía nữ hoàng Asisư.

    " Ngươi đừng ăn nói hàm hồ, nữ hoàng đang chuẩn bị liên hôn với Babylon. Sao có thể liên quan tới việc này. "_ Tướng quân Mirưê không nhịn được lên tiếng.

Nữ hoàng mà hắn sùng bái đã phải chịu biết bao ủy khuất, giờ lại sắp phải rời Ai Cập tới một nơi xa xôi, tại sao con cáo già tư tế này vẫn muốn vấy bẩn lên người nữ hoàng chứ.
     " Quan tư tế nói rõ ra xem nào. "_ Thừa tướng đại nhân mở miệng, truyện này cuối cùng cũng phải có người đứng ra nhận tội, bằng không tất cả sẽ bị lôi xuống bùn.

    Lưỡi kiếm giận dữ của Menfuisư cơ hồ tăng thêm lực, một dòng máu tươi màu đỏ đến gai mắt từ từ rỉ ra.

    Quan tư tế hoảng loạn cực độ. Nếu không liều gã có thể sẽ chết ngay bây giờ, ngay tại đây.
Gã thà chọn đắc tội với nữ hoàng Asisư còn hơn.

     " Thần vừa ở bên thần điện của nữ hoàng trở ra. Nữ hoàng bị ngất đang được ngự y chăm sóc. Thần nghi ngờ nữ hoàng thi triển thuật cấm. Việc giông bão hôm nay rất có thể do nữ hoàng tạo ra. "_ mồ hôi gã tuôn ròng ròng, nhưng trong lòng thì ớn lạnh.

    " To gan "_ Menfuisư trừng mắt đạp mạnh quan tư tế một phát khiến gã ngã nhào ra đất.

    " Ngươi dám vấy bẩn tội danh lên người nữ hoàng. Chị Asisư đã vì những mưu tính của các ngươi mà phải chấp nhận tới một nơi xa xôi cầu thân.
Nữ hoàng và hoàng phi đã làm lành thân thiết trước toàn thể nhân dân Ai Cập, chị ta còn nhờ Carol theo đoàn để chủ trì hôn lễ.
Việc ngươi nói là hoàn toàn không có khả năng. Chị không có lý do nào làm vậy cả?"
_ Menfuisư nói có một nửa là thật lòng, hắn thực sự muốn tin người chị, người thân duy nhất của hắn.
Dù chị Asisư có nhiều lần hãm hại Carol.

     Lần này...

     Asisư, mong rằng chị không dính dáng đến vụ việc này. Nếu không ta không biết sẽ phải làm ra chuyện gì tuyệt tình với chị đâu.

     " Cấp báo, đã tìm thấy... xác... xác của hoàng phi. "_ Trưởng Thị vệ hoảng hốt chạy vào điện, quỳ sụp xuống giọng nghẹn lại.

     " Cái gì "_ cả triều thần Ai Cập sửng sốt giật mình.
      
      Dòng sông Nile đã từng mang hoàng phi đi khi người bị thương do lễ tế sư tử, dòng sông Nile đã trả lại cho Ai Cập một hoàng phi lành lặn như là kỳ tích.
Nếu chưa tìm được người, bọn họ còn có hy vọng. Nhưng mà...

     Người con gái của sông Nile, vị thần hộ mệnh của Ai Cập...

    .... có thể đễ dàng chết như vậy sao...

    


/10

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status