Ngạo Thế Đan Thần

Chương 664 - Cảnh Đẹp

/1334


Đỗ Yên Dao lại lấy được luận võ thắng lợi nhưng nàng nhìn về phía Trầm Tường thời điểm, không khỏi thất kinh, bởi vì Trầm Tường cả người đều lượn lờ một tầng nhàn nhạt màu trắng quang vụ, vừa nhìn liền biết hắn đang tu luyện.

Trong đám người, cũng có người nhìn thấy, không khỏi kinh hô lên.

Gia hoả này dĩ nhiên đang tu luyện, hơn nữa còn là tại loại này ầm ĩ trong hoàn cảnh, hắn không sợ tẩu hỏa nhập ma sao? Quá nguy hiểm!

Hắn đến cùng đang suy nghĩ gì? Lẽ nào hắn phải ở chỗ này đột phá?

Gia hoả này điên rồi, tại đột phá thời điểm cũng không thể chịu ảnh hưởng!

Đỗ Yên Dao đối với này mười phần lo lắng, hiện tại xác thực không phải tu luyện thời điểm tốt, thế nhưng nàng đối với Trầm Tường cũng có hiểu rõ, nàng biết Trầm Tường là một cái làm việc vượt qua lẽ thường người.

E sợ không còn kịp rồi, liền tính ngươi đột phá, còn muốn dung hợp ban tặng lực, điều kia cần thời gian rất nhiều, cũng không phải một ngày hai ngày liền có thể làm được! Tô Mị Dao khẽ thở dài.

Chuyên tâm tu luyện Trầm Tường không hề trả lời, bởi vì có Long Tuyết Di tại, cho nên hắn không lo lắng sẽ có người tập kích hắn, hơn nữa ở chỗ này sẽ rất an toàn, hắn đương nhiên biết thời gian rất gấp bách, liền tính cho hắn thời gian hai ngày, đều không thể tiêu hao đi những này ban tặng lực.

Thế nhưng hắn đột nhiên có một loại cảm giác, cảm giác mình nhất định có thể hành!

Cũng chính là loại cường liệt này cảm giác, mới để cho hắn quyết định phải ở chỗ này đột phá, hắn lúc này cũng không biết muốn như thế nào mới có thể trong khoảng thời gian ngắn bước vào hồn vũ cảnh hậu kỳ, đồng thời dung hợp cái kia phồn thịnh ban tặng lực, nhưng hắn tin chắc, hắn nhất định có thể làm được!

/1334

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status