Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 106 - Hạn Chế Cấp……

/495


“……” Anh có thể nói, đây thật là lần đầu tiên trong cuộc đời anh đến rạp chiếu phim sao?

‘ cộp cộp cộp……’

Điện ảnh bắt đầu chiếu phim, ánh đèn trong phòng chiếu phim toàn bộ tối sầm xuống dưới. Tuyết Vi vừa ăn bắp rang vừa tập trung tinh thần nhìn màn hình lớn.

“ưm…… Không cần, không cần……”

“Nương tử, nàng bớt giả bộ, phía dưới nàng đều đã ướt thành như vậy, hẳn là rất muốn đi?” Trên màn hình, là hình ảnh hai nam nữ phục sức thời cổ đại trần truồng dây dưa ở bên nhau.

Khi Tuyết Vi thấy một màn như vậy, tay đưa bắp rang vào trong miệng nháy mắt dừng lại.

Dư quang, chậm rãi, chậm rãi nhìn về phía Hoàng Phủ Minh bên người, cô cứng đờ nhếch môi: “Ha, ha ha ha, điện ảnh bây giờ thật là vì kiếm lợi nhuận chuyện gì đều dám làm, mở đầu chính là loại hình ảnh này, thật quá đáng, đúng không?”

“A.” Hoàng Phủ Minh hừ lạnh một tiếng. Chủ yếu, anh thật sự không biết nên đáp lại Tuyết Vi như thế nào.

Người sáng suốt hẳn là liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, bộ phim này sớm đã siêu thoát khỏi phạm trù điện ảnh bình thường ……

Kế tiếp……

Liên tiếp mười phút màn ảnh đều phát cảnh một nam một nữ quấn quýt si mê ở bên nhau, tiếng rên rỉ không dứt bên tai, chọc khuôn mặt nhỏ của Tuyết Vi hồng tới lỗ tai rồi.

Vì sao đều phát hình ảnh như vậy không dứt? Liền không ai quản sao?!!

“Cô gái, cô là lập kế hoạch trước đi?” Đột nhiên, khuôn mặt tuấn tú của Hoàng Phủ Minh chậm rãi dán về phía lỗ tai Tuyết Vi.

Từ giữa môi răng anh phun ra hơi thở ấm áp mơ hồ vuốt lỗ tai cô mẫn cảm, làm cho người có chút phát ngứa. Phiên bản dành cho bọn trộm, xem sau nha các tình yêu.

Trong hầm chứa đá cực kỳ an tĩnh.

Độ nhiệt âm hai mươi mấy độ làm người mặc quần áo đơn bạc như Tuyết Vi bị đông lạnh phát run.

Thân mình cô cuộn tròn ôm thân mình, khuôn mặt nhỏ trắng nõn bị đông lạnh đến dần dần phát tím, đôi môi đỏ cũng không cách nào khống chế hai hàm răng va vào nhau, run run.

“Lại đây.”

Nghe giọng người đàn ông cách đó không xa, cô cứng đờ quay đầu qua: “Cái…… Cái gì?”

“Lại đây!” Hoàng Phủ Minh lặp lại lần thứ hai.

Tuyết Vi giống như là không nghe thấy, tiếp tục khởi xướng ngốc.

Bây giờ toàn thân cô đã bị đông lạnh đến chết lặng, nơi nào có sức lực đi tới chỗ anh?

Đợi trong chốc lát, thấy Tuyết Vi chậm chạp chưa cử động, Hoàng Phủ Minh nhíu nhíu mày, đứng dậy, đi tới trước mặt cô ……

“anh, anh làm, làm……”

Còn không đợi cô nói cho hết lời, Hoàng Phủ Minh tới vị trí gần bên cạnh cô ngồi xuống. Tiếp theo, một khuỷu tay rắn chắc vòng quanh bả vai cô, gắt gao mà ôm cô vào trong lòng ngực.

Trong phút chốc, một dòng nhiệt lớn dần dần vây


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status