Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 108 - Tôi Không Thể Gả Cho Anh

/495


Trời ơi……

Hoàng Phủ Quân Trường thật sự là…… Thật sự là……

Quá khen!!!

Nếu nói như vậy……

“Hoàng Phủ Quân Trường, cảm ơn anh thông tình đạt lý. Hiện tại, tôi có ba sự kiện muốn cầu anh, anh có thể cự tuyệt tôi. Nhưng, tôi hy vọng anh có thể nghe tôi nói xong.”

Tuyết Vi không nghĩ dấu diếm cái gì, cũng không nghĩ né tránh. Bởi vì……

Cô thật là chán ghét hôn sự này!!

“ừm, cô nói đi.”

“Chuyện thứ nhất, lúc tôi đi Ngự thành chấp hành nhiệm vụ, Bạch tướng quân cho Mộ tướng quân một cái ghi tội xử phạt. Nhưng, là anh phái Mộ tướng quân âm thầm bảo hộ tôi, cho nên…… Mộ tướng quân hẳn là không tính bỏ rơi nhiệm vụ. Anh có thể hủy bỏ xử phạt Mộ tướng quân hay không?”

“hả……” Mộ Thần Hiên mới biết hóa ra là Hoàng Phủ Minh giải thích như thế này với Tuyết Vi. Hơn nữa, anh so với ai khác đều khát vọng hủy bỏ xử phạt, vấn đề, anh thật là bỏ rơi nhiệm vụ. “ừm, chuyện này tôi đã biết, cô yên tâm đi, tôi nhất định sẽ hủy bỏ xử phạt Mộ tướng quân.”

“ừm, vậy cảm ơn anh, Hoàng Phủ Quân Trường, cũng cảm ơn anh phái Mộ tướng quân lại đây chi viện cho tôi.”

“Ha hả, nói chi vậy, hẳn là, cần phải vậy. Nói tới chuyện này ……” biểu tình Mộ Thần Hiên vừa chuyển: “cô hẳn là đã thu được đĩa cd Mộ tướng quân tặng cho cô do Tà Nguyệt ký tên đi?”

“A?” Tuyết Vi sửng sốt lên: “cd là tôi cần tới. Nhưng…… đĩa cd kia không phải của chính Mộ tướng quân sao?”

“Cái gì của chính Mộ tướng quân, trước nay anh ta đều không sùng bái Tà Nguyệt, sao có thể giữ lại đĩa cd của anh ta? Mộ tướng quân là vì dỗ cô vui vẻ, mới cố ý làm ra cái đĩa cd kia.”

Theo Mộ Thần Hiên nói cho hết lời, tim Tuyết Vi ‘ bùm, bùm ’ cấp tốc nhảy lên lên.

Cái đĩa cd kia vốn là anh muốn tặng cho cô sao?

Không cách nào cảm thụ ngôn ngữ nội tâm, về cái đĩa cd kia, chuyện xưa đã kêu cô cảm động quá một


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status