Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 110 - Li Miêu Đổi Thái Tử

/495


Đại trạch Nhà họ Tuyết.

“Nhị tiểu thư.”

“Nhị tiểu thư, cô đã trở lại hả?” Tuyết Phỉ Nhi vừa thấy Hoàng Phủ Minh xong liền nôn nóng lộn trở về nhà mẹ đẻ.

“mẹ tôi đâu?”

“Phu nhân đang ở thư phòng.”

“Tôi đã biết.” Có được đáp án, Tuyết Phỉ Nhi bước nhanh về phía thư phòng.

“Mẹ!!!” Cao hứng phấn chấn đẩy cửa thư phòng ra.

Địch Mạn Lị buông quyển sách trên tay, rất trách cứ nói: “nha đầu này, thật là càng ngày càng không quy củ, tiến vào, cũng không biết gõ cửa sao?”

“Mẹ, con rất cao hứng, cho nên mới……”

“Hừ, mẹ liền biết con đắc ý vênh váo. Tới…… Nói ‘ thành quả ’ hôm nay của con đi!” Nói xong, Địch Mạn Lị đứng dậy, mỉm cười đóng cửa thư phòng lại.

Tuyết Phỉ Nhi đem chuyện gặp qua Hoàng Phủ Minh một năm một mười miêu tả cho Địch Mạn Lị nghe. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Vừa nói xong, cô quơ chân múa tay liền ôm lấy Địch Mạn Lị: “Mẹ, mẹ thật là quá lợi hại, vậy mà bị mẹ phát hiện Mộ tướng quân lấy người tập đoàn trinh thám zero đi tra xét chuyện này.”

Từ trước đến nay tập đoàn trinh thám zero đều là trinh thám của quân đội hiệu lực với Quân Khu Bạch Hổ, mỗi thành viên công tác ở bên trong tập đoàn đều giữ kín như bưng, nhưng……

Trùng hợp chính là!

Trinh thám nhận được Mộ Thần Hiên ủy thác cố tình chính là thân tín nhà mẹ đẻ Địch Mạn Lị!!

“Mẹ của con chính là phí sức lực chín trâu hai hổ mới tra xét ra tin tức này, không phải con không biết miệng tập đoàn zero kia có bao nhiêu nghiêm!!”

“Hắc hắc, con biết, con biết, mẹ, vất vả.” Tuyết Phỉ Nhi ra vẻ thông minh mát xa lên bả vai mẹ: “Nói thật, lần này, nếu không phải mẹ phát hiện sớm, một khi bị trinh thám tra ra được Tuyết Vi chính là người xuất hiện ở phòng khách sạn, lần này xác định vững chắc con liền bị loại trừ!”

Sau khi Địch Mạn Lị biết được tin tức này cũng một phen toát mồ hôi lạnh.

“Hừ, thật là không nghĩ tới, trên đời này sẽ có chuyện trùng hợp như vậy, lần đầu tiên của Tuyết Vi thế nhưng cho Hoàng Phủ Quân Trường hả??”

“Đúng vậy, tiện nhân Tuyết Vi kia từ trước đến nay vận khí đều đặc biệt tốt. Bất quá…… vận khí tốtcũng đánh không lại người xoay chuyển!! Cái gọi là, mưu sự


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status