Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 116 - Hóa Ra Anh Là Hoàng Phủ Minh

/495


‘ con người của tôi từ trước đến nay hết lòng tuân thủ hứa hẹn, nếu đáp ứng với cô sẽ an bài cô gặp mặt Hoàng Phủ Minh, cho dù các người bỏ lỡ thời gian, cũng sẽ kêu các người tái kiến. ’

‘ làm gì, anh còn muốn hẹn Hoàng Phủ Minh ra tới? ’

‘ không cần hẹn, cô đã gặp qua. ’

‘ a?? Gặp qua? ’

‘ đúng! Tôi, chính là Hoàng Phủ Minh! ’

‘ cô gái, kỳ thật tôi……’

‘ anh đừng nghĩ nói với tôi, anh chính là Hoàng Phủ Minh, ai tin!!! ’

‘ này, anh làm gì mặc quần áo Quân Trường chạy loạn khắp nơi? Mau trở về đổi, mau trở về đổi. ’

‘ tôi không cảm thấy bên ngoài Mộ tướng quân chúng tôi so ra kém bạch tướng quân, ít nhất, Mộ tướng quân là người đàn ông tôi thấy soái nhất! Hơn nữa!!! Tôi cũng không cảm thấy anh nơi nào hoa tâm!! ’

‘ thôi đi, rõ ràng mấy ngày hôm trước Mộ tướng quân mới bởi vì tự tiện rời khỏi chức vị bị Bạch tướng quân chúng tôi ghi một cái lỗi nặng xử phạt, nghe nói, anh ta là bởi vì chơi gái mới có thể tự tiện rời khỏi chức vị, cô nói, người này có phải thực hoa tâm hay không?! ’

‘ anh cảm thấy tôi như bây giờ, còn có thể làm phu nhân quân nhân sao? ’

‘ có thể! ’

‘ sao có thể? ’

‘ cô gả cho tôi, cô chính là Quân Trường phu nhân. ’

Hóa ra……

Hóa ra, cô vẫn luôn chứng kiến đến người kia mới là Hoàng Phủ Minh Quân trường quân Khu Bạch Hổ; mà cô chứng kiến ‘ Hoàng Phủ Minh ’ lúc trước còn là Mộ Thần Hiên tướng quân binh đoàn thứ ba!!!

Tại sao lại như vậy? Sao sẽ là kết quả này?!!!

“Hoàng Phủ Quân Trường, ngài cực ít đến viện Giám thị của tôi, không nghĩ tới buổi sáng ngài vừa mới tiếp thu xong thẩm vấn, lúc này mới đến buổi chiều, lại chạy tới? Không biết lần này ngài lại đây có gì phải làm sao?” Một vị nguyên lão trong đó chậm rãi mở miệng.

Hoàng Phủ Minh thu hồi tầm mắt nhìn chăm chú Tuyết Vi, lạnh lùng nói: “lần này tôi lại đây, là muốn chứng minh với các vị một chút, ngày đó, ‘ Mộ tướng quân ’ cùng nữ binh Tuyết Vi binh đoàn thứ ba, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ kia chính là tôi.”

“Hồ nháo! Hoàng Phủ Quân Trường, buổi sáng ngài vừa mới phủ nhận sự thật lẻn vào Ngự thành, sao buổi chiều liền lập tức sửa lại khẩu cung??”

Chỉ có ngốc tử mới có thể thừa nhận sự thật lẻn vào Ngự thành với nhóm nguyên lão viện Giám thị, nhưng……

Lúc này đây, Hoàng Phủ Minh cần thiết phải làm ngốc tử này!

“Buổi sáng…… Là buổi sáng, bây giờ, là bây giờ. Chư vị nguyên lão, tôi tin tưởng lấy ‘hứng thú ác’của các người, các người hẳn là càng thêm tin tưởng khẩu cung bây giờ của tôi đi?”

Đúng, nhóm nguyên lão này chính là chuyên môn tìm Quân Trường phiền toái. Bây giờ Hoàng Phủ Minh tự đầu thú, làm sao bọn họ sẽ truy cứu chuyện


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status