Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 118 - Anh Dựa Vào Binh Biến Đoạt Được Vị Trí Quân Trường

/495


Năm tầng lầu này tính cả ba tầng chấm đất, cơ hồ mỗi tầng đều có khoảng trời riêng.

Tầng năm trên mặt đất, lầu một, hai thông thiên đại sảnh, chủ yếu lấy phong cách hiện đại xa hoa làm chủ, bên trong bài trí mọi thứ đồ cổ giá trị liên thành. Phóng tầm mắt nhìn lại, liền giống như phòng yến hội, lộ ra cao quý và trang nhã.

Từ tầng ba đến tầng năm còn lại là phong cách bất đồng, phòng ngủ hình thức khác biệt. Có người từng đánh giá nơi ở Hoàng Phủ lão gia như vậy, ‘ phàm là người xem xét qua phòng Hoàng Phủ lão gia, cơ bản liền không cần chu du thế giới ’, có thể thấy được phong cách mỗi gian phòng ngủ này trang hoàng đầu tư hùng vĩ cỡ nào.

Thu hút ánh mắt người nhất vẫn là ba tầng ngầm để nghỉ kia.

Bên trong có đủ loại kiểu dáng phương tiện giải trí liền không cần phải nói, càng chấn động chính là, toàn bộ ngầm lấy thiết kế chạm rỗng làm chủ, bốn phía đều là kiếng công nghiệp.

Xuyên thấu qua kiếng liền có thể nhìn đến các loại cá hải vực hoàng thành.

Thiết kế sư đặc biệt đào một cái đường hầm từ Nhà họ Hoàng Phủ nối thẳng hải vực hoàng thành, mới có hiệu quả chấn động nhân tâm như vậy!!

“Minh Nhi, con nhớ rõ từ khi con chính thức tiếp nhận vị trí Quân Trường Quân Khu Bạch Hổ, có bao nhiêu thời gian?” một ông lão ước chừng sáu mươi tuổi ngồi trên sô pha gỗ cách thức Châu Âu. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Tóc ông đen nhánh, một khuôn mặt hồng hào, ngũ quan đặc biệt đoan chính, căn bản tìm không thấy bất luận dấu vết năm tháng gì, người đàn ông trung niên có mười phần thành thục sức quyến rũ.

Ông đúng là cha của Hoàng Phủ Minh, Quân Trường tiền nhiệm của Quân Khu Bạch Hổ --- ---- Hoàng Phủ Dương Vinh!

“một năm linh một tháng.” Hoàng Phủ Minh mặt vô biểu tình đứng ở trước mặt ông, lạnh lùng trả lời.

“A, vậy con nhớ rõ, con làm như thế nào có được cái vị trí Quân Trường này?!” Hoàng Phủ Dương Vinh lạnh giọng chất vấn xong.

Anh trầm mặc sau một lúc lâu, từ giữa môi sắc bén nhảy ra hai chữ: “Binh biến!”

“con nhớ rõ liền tốt!”

Không sai, vị trí Quân Trường của Hoàng Phủ Minh, đúng là một năm trước anh phát động một hồi binh biến nhỏ mạnh mẽ đoạt lại đây!!

Phải biết rằng, Hoàng Phủ Minh chỉ là con thứ Nhà họ Hoàng Phủ, bất luận là phân biệt đối xử hay là kinh nghiệm quân sự mà nói, trên anh có bao nhiêu chú bác, anh họ có được kinh nghiệm quân sự phong phú, nhà mình còn có một anh ruột, hơn nữa năm anh lên làm Quân Trường, tuổi tác chẳng qua mới 22 tuổi, làm thế nào đều không tới phiên anh quản lý Quân Khu Bạch Hổ này.

Nhìn chung toàn bộ lịch sử quân Khu Bạch Hổ, Quân Trường trẻ tuổi nhất đều phải từ 25 tuổi trở lên. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Nhưng, Hoàng Phủ Minh liền dựa vào đầu óc quân sự bản thân vượt quá người thường, thủ đoạn cứng rắn ôm vị trí tướng quân lớn lên vào trong túi.

Nguyên nhân chính là vì anh phát động chính biến quân sự đoạt được vị trí Quân Trường, cho nên, toàn bộ người Quân Khu Bạch Hổ đều vô cùng sợ hãi Hoàng Phủ Minh. Lúc này mới làm cho, thời gian một năm, chưa từng có bất luận kẻ nào nghi ngờ qua tuổi tác anh cùng với ngọn nguồn vị trí Quân Trường. Phiên bản dành cho bọn trộm.

Lúc buổi chiều, người hầu của Nhà họ Hoàng Phủ mang theo hai chị em của nhà họ Tuyết đi bệnh viện tư nhân của nhà họ Tuyết nghiệm thân trước, toàn bộ quá trình nghiệm thân Tuyết Vi đều vẫn duy trì thái độ cười lạnh.

Đối với cô mà nói, nghiệm thân như vậy giống như một hồi vũ nhục, cũng tượng trưng cho địa vị hèn mọn.

Tuy nói Hoàng Phủ Minh không có tai tiếng, nhưng cô thật không tin Hoàng Phủ Minh là người đến bây giờ cũng không có một người phụ nữ nào, vẫn là một xử nam sạch sẽ sao? Nếu không phải xử nam thì có tư cách gì yêu cầu vợ tương lai là xử nữ?

Có lẽ, đây là bất bình đẳng giữa nam và nữ, cũng là do địa vị cách xa đi!

Kết quả nghiệm thân cần vài ngày sau mới có thể ra tới, đến lúc đó sẽ có chuyên gia tự mình đưa đi Nhà họ Hoàng Phủ.

Đến nỗi thời gian mấy ngày nay, cô tin tưởng đủ để cho Tuyết Phỉ Nhi thay đổi kết quả ‘ nghiệm thân ’ ……

Mấy ngày sau, Quân khu Bạch Hổ, bộ phận chữa bệnh của binh đoàn thứ ba.

Hành lang bệnh viện tràn ngập mùi nước khử trùng, Tuyết Vi mặc một bộ y phục y tá thuần trắng, tóc dài đen nhánh ở dưới mũ y tá, mang ra vẻ phong tình khác.

Một dung nhan xinh đẹp không dùng bất luận phấn son gì, cứ việc như thế, khí chất của cô như cũ hấp dẫn không ít đàn ông ghé mắt.

“Tuyết Vi, sớm.”

“Sớm.” Tươi cười thanh nhã lộ ra vài phần lạnh nhạt.

Nam bác sĩ tiếp đón cô chỉ nghe được một tiếng ‘ sớm ’, liền cười trộm nửa ngày.

“Hừ, bây giờ đàn ông thật là hạ tiện, người


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status