Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 121 - Gặp Mỹ Nữ Ở Quán Bar

/495


“Hiên thiếu, bạn anh sao?” Những người khác trong phòng bao vừa thấy Mộ Thần Hiên mang theo ‘ người mới ’ lại đây, sôi nổi lộ ra biểu tình tò mò.

“hả, bằng hữu tôi thực tốt. Tốt, tôi và bằng hữu tôi có chút lời lặng lẽ muốn nói, các người đi trước đi.”

“Hai người đàn ông có lời lặng lẽ gì muốn nói? Ha ha……” Những người đó trêu chọc rời đi phòng bao.

Đóng cửa lại, Mộ Thần Hiên dào dạt đắc ý nói: “Minh, tôi làm cũng không tệ lắm đi.” Thơ_Thơ_diendanlequydon

Từ trước đến nay Hoàng Phủ Minh thích an tĩnh, đối với người xa lạ càng là một khuôn mặt lạnh, mười phần ít nói, hơn nữa do thân phận Quân Trường của anh gây ra. Cho nên, gần đây, Mộ Thần Hiên thức thời đuổi những bạn nhậu đó đi.

“Thần hiên, về Nhà họ Tuyết, anh hiểu biết nhiều ít?” Vừa vào phòng, Hoàng Phủ Minh mở một chai bia, vừa uống, vừa dò hỏi lên.

“bối cảnh Nhà họ Tuyết rất loạn, đời trước Tuyết Vĩ Quốc là quan tham mưu của ba cậu, bởi vì phụ thương mới rời khỏi quân đội sửa thành kinh doanh, sau lại kinh doanh sự nghiệp đánh bạc gì đó, dù sao lưỡng đạo hắc bạch có chút bối cảnh. Chính yếu chính là……” Nói đến chỗ này, Mộ Thần Hiên mưu phong vừa chuyển, chậm rãi nói: “con trai lớn của ông vẫn là tướng quân binh đoàn thứ hai của chúng ta.”

Này đó, Hoàng Phủ Minh đã sớm điều tra rõ ràng, huống chi anh cũng thường xuyên chạm mặt với Con trai lớn Tuyết Vĩ Quốc, càng mười phần hiểu biết người này, chỉ là…… “Tôi muốn hỏi anh chính là về việc tư Nhà họ Tuyết, Tuyết Vĩ Quốc có mấy vợ?”

“A? Chỉ có một vợ là địch phu nhân, đến nỗi tình nhân, tôi đây cũng không biết.”

Vì bận tâm mặt mũi Địch Mạn Lị, Tuyết Vĩ Quốc vẫn chưa từng chính đại quang minh công khai qua thân phận Tôn Vân Vân ra bên ngoài, cho tới nay rất nhiều người đều cho rằng Tuyết Vi là con gái ruột của Địch Mạn Lị, chỉ có một ít người biết bí mật mà Nhà họ Tuyết không muốn người biết.

“này, minh, đang êm đẹp cậu hỏi tôi việc tư của Nhà họ Tuyết, tôi xem kỳ thật là cậu muốn hỏi về chuyện Tuyết Vi đi?” Mộ Thần Hiên cười xấu xa chen tới bên cạnh Hoàng Phủ Minh.

Anh trầm mặc không nói


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status