Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 125 - Hai Người Không Hiểu Tình Yêu

/495


Một giọng nói truyền đến, Tuyết Vi vô thần nhìn qua. Lúc này mới phát hiện Mộ Thần Hiên đang ngồi ở trước mặt mình: “Hoàng Phủ……” Sai rồi! “Mộ tướng quân, anh, sao anh lại tới đây?”

“Tôi tới đã năm phút đồng hồ.”

“hả……” Cô thật sự không có chú ý tới có người tiến vào. “Mộ tướng quân, anh tìm tôi có chuyện gì sao?”

“buổi sáng lúc tôi nghe đám tiểu tử bên trong binh doanh nói cái gì thứ nhất mỹ nữ binh đoàn chúng ta bị thương, tôi tưởng tượng, thứ nhất mỹ nữ binh đoàn trừ bỏ cô, còn có thể là ai? Vì thế…… Liền tới đây thăm cô một chút.”

“……”

A, ha hả……

Hoa Hồ Điệp không hổ là Hoa Hồ Điệp, bây giờ nhìn thấy Hoa Hồ Điệp chân chính, những hành vi trước đây của Hoàng Phủ Minh tính là cái gì?

Nếu không phải cô đã sinh ra lực miễn dịch đối người đàn ông hoa ngôn xảo ngữ, giờ khắc này, khẳng định bị lời nói Mộ Thần Hiên chọc cho đến tâm hoa nộ phóng. Phiên bản này dành cho bọn trộm.

Chỉ thấy, bên dưới góc phải rừng rậm, trên người Tuyết Vi mặc một bộ áo ngủ bằng tơ lụa, nhắm mắt lại, đôi tay duỗi thẳng, lảo đảo lắc lư đi tới trước, vừa thấy thật giống người mộng du.

“Thần Hiên, mẹ nó cậu ngốc sao? Nhìn không ra cô ta gặp nạn sao?!”

“hả……” Mộ Thần Hiên ngây ngẩn cả người.

Anh sững sờ, không phải nghi hoặc Tuyết Vi vì sao gặp nạn, mà là……

Anh giống như thấy được biểu tình ở trên mặt Hoàng Phủ Minh vài phần khẩn trương, là ảo giác sao?

Phải biết rằng, Hoàng Phủ Minh chính là một người đàn ông trừ bỏ công sự, mọi việc đều không quá để bụng, đặc biệt là…… Đối với phụ nữ!

“Minh, lúc này thật phiền toái, diễn tập quân sự lập tức phải bắt đầu rồi. Hơn nữa……”

“Mặc kệ cô ta vì sao tới căn cứ quân sự, bất luận kẻ nào tự tiện xông vào căn cứ quân sự đều là tội lớn!” Sắc mặt Mộ Thần Hiên nghiêm túc nói.

Hoàng Phủ Minh cầm trong tay cái kính viễn vọng như cũ, lẳng lặng nhìn nhất cử nhất động của Tuyết Vi, lúc này……

Phía sau vị trí chín giờ của Tuyết Vi, dần dần xuất hiện mấy cái điểm đen ở trong phạm vi tầm mắt của Hoàng Phủ Minh ……

“Mộ tướng quân!” Anh lạnh giọng buông cái kính viễn vọng trong tay xuống, quay đầu nhìn về phía Mộ Thần Hiên: “bây giờ cậu lập tức gọi điện thoại cho tướng quân binh đoàn thứ nhất, binh đoàn thứ hai, gọi bọn họ không cần lại đây, mặt khác…… Hủy bỏ diễn tập quân sự lần này!!”

“Hủy bỏ sao???” Mộ Thần Hiên không nghe lầm cái gì chứ? Bây giờ Hoàng Phủ Minh dùng chính là ‘ Mộ tướng quân ’ mà không phải ‘ Thần Hiên ’, nói cách khác đây là mệnh lệnh mang tính cưỡng chế sao?! “Kia, vậy tội vợ của anh tự tiện xông vào căn cứ


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status