Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 127 - Sự Việc Đã Bại Lộ

/495


“ừm……”

“vẫn chưa từng rời đi sao?”

“chưa ……”

Mộ Thần Hiên càng nghe càng mơ hồ, sắc mặt anh khẩn trương ngồi ở bên cạnh Tuyết Vi, thử hỏi: “Kia…… Bạch tướng quân tới tìm tôi, cô, cô biết không?”

“Bạch tướng quân? Không…… Tôi không biết…… Trong văn phòng, chỉ có một mình tôi ……” Nói xong, ánh mắt Tuyết Vi mơ hồ cúi thấp đầu xuống.

Mộ Thần Hiên đã hoàn toàn đắm chìm ở thế giới của chính mình, hoàn toàn không phát hiện cô không thích hợp.

“Gặp quỷ, thật là gặp quỷ. Xem ra tôi phải thỉnh thầy phong thuỷ lại đây nhìn xem văn phòng tôi có phải bị quỷ ám hay không. Hai người tương ngộ ở cùng một không gian, vậy mà ai cũng không phát hiện ai sao? Thật mẹ nó tà môn.”

“Làm sao vậy? Mộ tướng quân.”

“cô không biết đâu, Tuyết Vi, tôi vừa mới gặp Bạch tướng quân, hỏi anh ta có phải gặp qua cô ở trong văn phòng tôi hay không, ai ngờ anh ta nói……”

‘ linh linh linh……’

Một tiếng chuông điện thoại dồn dập đánh gãy lời Mộ Thần Hiên nói, Tuyết Vi tỏ vẻ xin lỗi cười cười, chậm rãi tiếp lên: “Chuyện gì, Ninh Ninh?”

“Tiểu thư…… Tiểu thư, không tốt, không tốt, đã xảy ra chuyện!!!”

Chủ viện Nhà họ Hoàng Phủ.

Thu được điện thoại Ninh Ninh, Tuyết Vi liền xin phép Mộ Thần Hiên rồi, trực tiếp chạy về Nhà họ Hoàng Phủ.

Ở trong điện thoại Ninh Ninh cũng trần thuật không rõ ràng lắm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chính là nói Hoàng Phủ Dương Vinh muốn lập tức thấy cô! Đến nỗi cụ thể làm sao vậy, Ninh Ninh cũng không thể hiểu hết.

Đến biệt thự Hoàng Phủ Dương Vinh, Tuyết Vi liếc mắt một cái liền nhận ra mấy gia đinh quỳ gối trong phòng khách, đúng là người tùy tùng tối hôm qua đi theo bên Hoàng Phủ Minh.

Chẳng lẽ……?

“Hoàng Phủ bá phụ, xin hỏi, ngài tìm cháu có chuyện gì sao?” Tuyết Vi bất động thanh sắc đi tới trước mặt Hoàng Phủ Dương Vinh.

Ông nâng mí mắt lên, liếc mắt ngắm cô một cái, giọng nói lạnh lùng: “Đêm qua, ở nơi cô, phát sinh chuyện gì?”

“Ha hả, thưa Hoàng Phủ bá phụ, ngày hôm qua nhị thiếu gia lại đây tìm Tuyết Vi.”

“Tìm cô làm cái gì?”

Tuyết Vi tin tưởng, đám gia đinh kia nên nói nhất định đều đã nói xong, bây giờ Hoàng Phủ Dương Vinh truy vấn, cũng chính là……

Biết rõ đáp án mà còn thử!?

Đôi mắt cô vừa chuyển, nhàn nhạt nói: “Nói chuyện phiếm.”

“Hừ!! Nói chuyện phiếm?? Nói chuyện phiếm vậy mà


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status