Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 149 - Tôi Yêu Cô

/495


Editor: Thơ Thơ

Bệnh viện binh đoàn thứ nhất.

“Hoàng Phủ Quân Trường vừa mới tới bệnh viện binh đoàn thứ nhất của chúng ta.” Hưu nhàn bên trong phòng, mấy y tá đứng ở trong góc nhỏ xì xào bàn tán thành một đoàn.

“A? Thiệt hay giả? Ở đâu đâu, ở đâu đâu, tôi muốn đi xem.”

“cô muốn làm gì?”

“Đương nhiên là xem rốt cuộc anh có đẹp trai như trong lời đồn hay không, từ khi tôi tiến vào bệnh viện quân khu này, còn chưa có gặp qua Hoàng Phủ Quân Trường đâu.”

“Hắc, trễ rồi, Hoàng Phủ Quân Trường đã đi rồi.”

Theo y tá này nói cho hết lời, mấy người khác mất mát bĩu môi: “Thật tiếc nuối. Vậy cô cảm thấy Hoàng Phủ Quân Trường so sánh với Bạch tướng quân chúng tôi, hai người bọn họ ai đẹp trai hơn.”

Vừa nghe thấy một vấn đề này, Tuyết Vi ngồi hưu nhàn cuối phòng xem TV lập tức dựng lỗ tai lên……

“Cái này…… Nên làm sao tương đối đây? Hai người này căn bản không phải một loại hình. Bạch tướng quân chúng tôi thuộc về loại hình lạnh nhạt; mà Hoàng Phủ Quân Trường …… Hẳn là loại hình bá đạo tàn khốc đi.”

“Như vậy …… hay là tôi đây thích loại hình lạnh nhạt nhiều một chút.”

“Tôi thật ra thích bá đạo nhiều một chút.” Giây lát sau, mấy tiểu y tá liền đầu nhập thảo luận lên tất cả loại hình đàn ông. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Tuyết Vi nghe càng thêm buồn bực.

Từ khi cô tiến vào bắt đầu chiếm giữ bệnh viện binh đoàn thứ nhất này, cũng đã phát hiện, vị trí Bạch Dạ ở binh đoàn thứ nhất là ai cũng không cách nào lay động. Tất cả thành viên binh đoàn thứ nhất quả thực coi Bạch Dạ như thần tượng trong lòng, nam thần trong mộng, bất luận nam hay nữ.

Nhưng làm sao không thấy binh đoàn thứ ba bọn họ đoàn kết như vậy chứ? Đồng lòng hợp lực cùng nhau hâm mộ Mộ Thần Hiên hả?

Nhưng, ngược lại, nếu hỏi Tuyết Vi nguyện ý hay không muốn hâm mộ Mộ Thần Hiên, cô trả lời nhất định là……

Ai sẽ đem tướng quân như vậy trở thành thần tượng hả?

Thôi! Hay là xem TV đi.

Ánh mắt tập trung tinh thần nhìn về phía màn hình TV ……

‘ tôi mới vừa nhận được tin nóng thứ nhất, trước mắt ngôi sao Tà Nguyệt của tập đoàn giải trí SE đã cùng công ty mất liên lạc đã năm ngày, có người trong nghề lớn mật phỏng đoán, hư hư thực thực Tà Nguyệt tham dự hít thuốc phiện, trước mắt đang bị cảnh sát giam bên trong. ’

“Bậy bạ!!!” Vừa nghe đến tin tức này, Tuyết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status