Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 156 - Tài Năng Của Tuyết Vi

/495


“Tiểu vi, đừng nóng giận, đừng nóng giận, thành thói quen thì tốt rồi.” Tiết thiếu tướng nhìn ra sắc mặt Tuyết Vi không thích hợp, vội vàng chạy tiến lên an ủi.

Nhưng thói quen??

Ánh mắt nhìn về phía những binh lính bị thương ở binh đoàn thứ ba, ở trong ánh mắt bọn họ, vậy mà Tuyết Vi tìm không thấy một tia ý chí chiến đấu.

Đây là ‘ thói quen ’ theo như lời Tiết thiếu tướng sao?

Nhưng, cho dù là thực lực vô dụng, đối mặt châm chọc như thế, trong ánh mắt bọn họ ngay cả một tia chống cự đều không có, cũng thật là đáng sợ không phải sao??

Rốt cuộc bọn họ là có thói quen thua? Hay là…… Thói quen bị người dẫm đạp?

Người, thật sự không sợ không có thực lực, sợ là sợ không có thực lực ngay cả ý chí chiến đấu đều thua không còn một mảnh, xem ra…… Binh đoàn thứ ba đã không có thuốc nào cứu được!!

“Cảm ơn ông, Tiết thiếu tướng, tôi không có việc gì. Tôi đi toilet trước.” Tuyết Vi nhàn nhạt cười, xụ mặt bước nhanh đi phòng nghỉ quân khu.

Phòng nghỉ u nhã, tùy ý tìm một ghế dưới bàn ăn, đôi tay Tuyết Vi nâng quai hàm, vừa ngồi xuống, nặng nề thở dài một hơi: “Ai……”

“Ai!!!!” Liền nhau mấy vị trí, một tiếng thở dài càng thêm trầm trọng truyền đến.

Tuyết Vi nghiêng đầu vừa thấy……

Chỉ thấy, Mộ Thần Hiên và cô vẫn duy trì tư thế giống nhau, sắc mặt tro tàn mắt nhìn phía trước, nhịn không được thở dài buồn bực.

“Mộ tướng quân?”

“hả?” Một đôi con ngươi vô thần chậm rãi chuyển hướng về phía Tuyết Vi.

“làm sao cô ở đây?”

“Tâm tình không tốt, cho nên ra tới hít thở không khí.”

“Tâm tình không tốt hả? Bởi vì binh đoàn thứ ba chúng ta sắp thua sao?”

“Cũng không hoàn toàn là như vậy……” Mộ Thần Hiên bắt lấy tay nâng hai má, mặt vô biểu tình rũ đầu xuống.

Anh không biết nên làm sao nói cùng Tuyết Vi, bây giờ sở dĩ tâm tình anh buồn bực, hoàn toàn là bởi vì hai huynh đệ chân sau gây ra.

Bọn họ huynh đệ ba người xem như từ nhỏ ở trong cùng một cái đại viện quân khu lớn lên, khi đó anh giống như là một người anh cả mang theo hai em trai nhỏ chơi. Hai em trai nhỏ cũng vô cùng sùng bái anh trai này.

Chính là lâu rồi lâu rồi……

Hai em trai đã trưởng thành đến nổi anh theo không kịp, hiện nay, anh hoàn toàn trở thành trói buộc của bọn họ.

“Mộ tướng quân, vì sao thực lực binh đoàn thứ ba chúng ta yếu như vậy?”

Suy nghĩ bị đánh gãy, Mộ Thần Hiên miễn cưỡng bài trừ ra khuôn mặt tươi cười: “Tôi cũng không biết, thực lực binh đoàn đều là mỗi năm bình chọn ra tới, từ khi tôi


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status