Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 161 - Ông Quấy Rối Tôi!!!

/495




Mọi người nhìn thời gian, đều đã sắp bảy giờ. Hoàng Phủ Minh ở trong lòng bọn họ từ trước đến nay đều là một người tuân thủ thời gian, nhưng hiện giờ??

Đang nghĩ ngợi tới.

‘ kẽo kẹt ’ một tiếng, hai cánh cửa đại sảnh mở ra, Hoàng Phủ Minh bước nhanh đi đến.

“Hoàng Phủ Quân Trường!!” Trong đại sảnh náo nhiệt lập tức trở nên đột nhiên an tĩnh, mọi người cung kính kính chào anh một cái theo nghi thức quân đội.

Hoàng Phủ Minh chỉ lạnh lùng gật gật đầu với mọi người, quay người liền đi vào sảnh A.

“a, không phải anh nói, mỗi lần liên hoan Hoàng Phủ Quân Trường đều sẽ phát biểu sao? Đây là lần đầu tiên tôi tới tham gia luyện tập, tôi còn muốn nghe xem Hoàng Phủ Quân Trường sẽ nói cái gì đây.”

“Là thật sự, mỗi lần Hoàng Phủ Quân Trường đều sẽ phát biểu, nhưng mà lần này…… Tôi cũng không biết vì sao anh vậy mà cái gì cũng chưa nói liền đi rồi……” Trong đám người, rộn ràng truyền đến tiếng thảo luận nhốn nháo.

Theo lý thuyết, sau khi luyện tập quân sự kết thúc, là thời gian Hoàng Phủ Minh phát biểu năm phút, anh cũng sớm chuẩn bị tốt bản thảo.

Nề hà……

Hiện nay, bên ngoài bờ môi của anh bị Tuyết Vi cắn một vòng, dấu hàm răng rõ ràng, anh nơi nào không biết xấu hổ kêu binh lính mình nhìn đến?! Không phải bị chê cười chết sao?!

Chính là chân trước Hoàng Phủ Minh mới tiến vào sảnh A, sau lưng, Tuyết Vi liền rũ đầu tiến vào theo.

Tuy nói là, dấu răng trên miệng cô không có rõ ràng như vậy, nhưng bởi vì phí sức của chín trâu hai hổ mới từ bên trong ghế chui ra tới, cô sớm đã trở nên chật vật bất kham. Nếu không phải sợ người hoài nghi, cô thiệt tình không mặt mũi tới tham gia tụ hội lần này!

“Tuyết Vi, Tuyết Vi, hai người các người cũng thật là, đều không thể nhẫn đến về nhà ‘ làm việc ’ sao?? May mắn bị tôi bắt được, nếu như bị người khác bắt được, về sau Minh còn làm Quân Trường sao? Vậy mà đi đầu làm loạn quan hệ nam nữ ở trong quân đội.” Mộ Thần Hiên thừa dịp lúc mọi người không chú ý, lén lút tới bên cạnh Tuyết Vi, trách cứ cô.

Tuyết Vi trầm mặc không nói nâng hạ mí mắt, lại rũ xuống, thật sự không biết nên nói cái gì cho tốt.

“Thật là! Cô nhìn xem, tóc cô loạn như ổ gà.” Nói xong, mắt Mộ Thần Hiên ngắm binh lính người đến người đi, vội vàng giúp Tuyết Vi sửa sang lại tóc.

Ai ngờ, đúng lúc này……

“Nha nha nha, Mộ tướng quân lại là một người đàn ông cẩn thận sao?


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status