Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 168 - Yv Tương Đương Dạ, Vi

/495


Cô chỉ muốn một đáp án, một người đàn ông đã từng tình cảm chân thành cho một phần đáp án; kết quả một thiếu nữ trả giá cảm tình chân chính ……

Nếu sai rồi, coi như là trải qua một trận mây khói, theo gió mà đi;

Nếu đúng rồi, chứng minh, cô ở hoa niên đẹp nhất, trả giá chua ngọt đắng cay đều là đáng giá……

Nhìn Tuyết Vi cách đó không xa, một giọt nước mắt trong suốt dường như nhỏ vào trong lòng Bạch Dạ, làm tim anh đau như vậy, khó chịu như vậy. “Vi Nhi, kỳ thật hai năm trước, tôi……”

“Bạch tướng quân!!!!” Đột nhiên, một giọng nói thình lình xảy ra cắt đứt lời Bạch Dạ.

Tuyết Vi nhanh chóng lau khô tất cả nước mắt trên mặt, ngơ ngác nhìn chăm chú một chỗ.

“Bạch tướng quân, Bạch tướng quân…… Ngài bị thương hả??” Trong phòng ‘ bá bá bá ’ vọt vào tới vài tên lính Quân Khu Bạch Hổ. Khi nhìn đến Bạch Dạ ngồi ở trong vũng máu, bọn lính nháy mắt ngớ ngẩn.

Hoàng Phủ Minh khoan thai tới muộn một cái bước xa bước vào trong phòng, ánh mắt đầu tiên liền thấy được Tuyết Vi ngồi dưới đất phát ngốc. “Vi……” Vừa muốn mở miệng, dư quang chú ý tới Bạch Dạ nơi cửa ……

“Dạ?” Khẩn trương ngồi xổm xuống, đánh giá thương thế Bạch Dạ.

“Không có việc gì.” Bạch Dạ ra vẻ bình tĩnh cười cười.

Hoàng Phủ Minh thấy vậy, mắt nghiêm khắc chợt lóe, phẫn nộ quát: “Các người đều thất thần ở đây làm gì?!! Còn không lập tức đưa Bạch tướng quân đi bệnh viện quân khu cứu trị?!!”

“Vâng …… Vâng, Hoàng Phủ Quân Trường.”

Có những lời này của Hoàng Phủ Minh, lúc này bọn lính mới bình thường trở lại, vội vàng nâng Bạch Dạ lên thật cẩn thận, đưa đi bệnh viện quân khu cứu trị……

Một lát sau, ồn ào trong phòng rốt cuộc trở nên an tĩnh xuống.

Hoàng Phủ Minh chi khai binh lính phụ trách thủ vệ, chậm rãi kéo Tuyết Vi phát ngốc từ trên mặt đất lên: “Nơi nào bị thương sao?” Trong lời nói, lộ ra quan tâm.

“Không……” Tuyết Vi vô lực lắc đầu, trong đôi mắt phượng không hề có nửa điểm ánh sáng.

“Dạ bị thương……” Trong giọng nói, anh trầm khẩu khí, tiếp tục hỏi: “Là Dạ Phi Linh làm bị thương hả?”

Khi Tuyết Vi ở trên hành lang nói


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status