Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 185 - Phẫn Nộ Tranh Chấp

/495


Lúc này……

Xem như phiền toái.

Tuyết Vi thật cảm thấy lời nói dối của mình không chê vào đâu được, nhưng mà đối mặt Hoàng Phủ Dương Vinh nói một không hai, cô thật không có cách.

Bất đắc dĩ bị mời vào phòng chữa bệnh đã chuẩn bị tốt trước tiên.

Tuyết Vi nằm ở trên giường, sắc mặt khó coi nhìn Trương bác sĩ chuẩn bị dụng cụ……

Nếu lúc này Hoàng Phủ Minh ở đây, anh sẽ làm sao?

Nếu thật kêu Trương bác sĩ này kiểm tra thân thể, chuyện không mang thai xác định sẽ lộ tẩy. Như vậy, không chỉ cô sẽ bị đánh ra khỏi Nhà họ Hoàng Phủ, chỉ sợ ngay cả Hoàng Phủ Minh đều sẽ bị kéo xuống nước!!

“Tam tiểu thư, cô thả lỏng chút, tôi phải kiểm tra cho cô rồi.” Trương bác sĩ cầm dụng cụ mỉm cười đi tới bên cạnh Tuyết Vi, vừa muốn vén áo trên cô lên.

Hai tròng mắt Tuyết Vi chợt lóe, đột nhiên bắt được cổ tay ông.

“Tam tiểu thư?”

“Trương bác sĩ đúng không?!” Cô cười dữ tợn ngồi dậy: “Tôi tin tưởng, ngài hẳn là biết, đứa nhỏ này trong bụng tôi đối với Nhà họ Hoàng Phủ mà nói có bao nhiêu quan trọng.”

“Điểm này tôi biết.”

“Nếu ngài biết, như vậy, ngài cũng nên biết, đứa nhỏ này trong bụng tôi đối với Hoàng Phủ Quân Trường mà nói có bao nhiêu quan trọng. Nếu vạn nhất xảy ra cái gì, lão gia tất sẽ giáng tội cho Hoàng Phủ Quân Trường. Đến lúc đó Hoàng Phủ Quân Trường một khi không cao hứng, tôi thật không biết anh sẽ làm ra chuyện gì đáng sợ. Rốt cuộc……” Mắt phượng nheo lại: “Quân Khu Bạch Hổ, chính là Hoàng Phủ Minh anh làm chủ!!”

Đây là cố gắng cuối cùng của Tuyết Vi, cô hy vọng! Hy vọng bác sĩ này đừng ngu xuẩn đến nổi nghe không ra lời cô uy hiếp là muốn biểu đạt ý tứ gì!

“Ha hả, tuyết tam tiểu thư.” Trương bác sĩ bất đắc dĩ vỗ vỗ bả vai Tuyết Vi, nói nhỏ: “cô yên tâm đi, vừa mới rồi, tôi gặp nhị thiếu gia ở hậu viện, nhị thiếu gia…… Đã công đạo qua tôi nên làm sao.”

Cái gì??!!

Nói cách khác?!!

Trời ơi……

Tuyết Vi như trút được gánh nặng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cả người vô lực ngã ở trên giường.

Phải biết rằng Hoàng Phủ Minh sớm đã chuẩn bị tốt hết thảy, cô tội gì vắt óc tìm mưu kế nghĩ nhiều đối sách như vậy chứ?

Bất quá cũng đừng nói……

Hoàng Phủ Minh là thần sao? Làm


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status