Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 189 - Hoàng Phủ Nguyệt Âm Ngoan

/495


“Nếu Tuyết Vi không có việc gì, mọi người đều trở về nghỉ ngơi đi.”

“Minh Nhi, con nhìn xem bộ dáng lão gia, ngài kêu chúng ta trở về nghỉ ngơi, chúng ta nơi nào có tâm tư nghỉ ngơi chứ?” Dạ Phi Nhã Lệ lo lắng thở dài một hơi: “Hay là chờ Trương bác sĩ tới, xác định tam nha đầu không có việc gì, rồi nói sau.”

Dù sao Trương bác sĩ đã là người của bọn họ, Hoàng Phủ Minh và Tuyết Vi tự nhiên sẽ không kiêng kị cái gì.

Nhưng……

Cô quá hiểu biết tính cách Tuyết Phỉ Nhi, phỏng chừng nếu Tuyết Phỉ Nhi không vạch trần cô, chuyện này vĩnh viễn sẽ không từ bỏ, đây mới là phiền toái nhất!!

“Phu nhân, tôi đã đánh điện thoại cho Trương bác sĩ, bây giờ Trương bác sĩ ở nơi khác, không kịp trở lại, làm sao bây giờ?” Lạc quản gia nôn nóng đi vào trong phòng.

Tuyết Vi vừa nghe, ánh mắt khẩn trương cùng Hoàng Phủ Minh nhìn nhau. “Bên trong …… Bên trong …… Hoàng Phủ bá mẫu, con, con thật sự không có việc gì, nếu Trương bác sĩ không kịp trở lại, con coi như xong đi.”

“Này……” Dạ Phi Nhã Lệ nghĩ nghĩ, nôn nóng hỏi: “Tam nha đầu, con mới vừa xem qua sao?? Xác định trong nội y đều không có một chút vết máu sao?”

“ừm, đúng vậy, Hoàng Phủ bá mẫu, trong nội y thật sự không có vết máu.”

“Nếu nói như vậy……”

“Hoàng Phủ bá mẫu, lần này đều là cháu sai, nếu bác sĩ không tới xác định em gái cháu không có việc gì, cháu sẽ đứng ngồi không yên. Không bằng, chúng ta mời một bác sĩ khác lại đây xem cho em gái cháu đi.”

Tuyết Phỉ Nhi khổ sở lau nước mắt nơi khóe mắt, rất có cảm giác yêu thương em gái đến trong xương cốt.

Tuyết Vi xem mà muốn phun, cô liền biết Tuyết Phỉ Nhi sẽ không từ bỏ!!

“Cũng đúng, Lạc quản gia, mau, tùy tiện kêu một bác sĩ lại đây, bác sĩ chẩn đoán chính xác, chúng ta cũng an tâm.”

“Vâng, phu nhân……”

Nếu bác sĩ mới tới, cho dù Hoàng Phủ Minh có bản lĩnh đổi trắng thay đen chỉ sợ cũng không cách nào nghịch chuyển càn khôn.

Lông tơ Tuyết Vi thẳng dựng nhìn Hoàng Phủ Minh.

Anh gắt gao nắm chặc nắm tay, con ngươi thâm thúy nhanh chóng nhìn về phía Hoàng Phủ Nguyệt đứng ở một bên ……

Sau thời gian chỉ trong chốc lát.

Lạc quản gia liền mời


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status