Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 233 - Đứa Trẻ Trong Bụng Tuyết Vi Là Của Ai?

/495


Anh phẫn nộ đẩy gia đinh hai bên ra, gầm nhẹ nói: “đứa trẻ trong bụng Tuyết Vi là của tôi, là của tôi!!”

Theo một lời này rơi xuống……

Sắc mặt Hoàng Phủ Dương Vinh trầm xuống, đôi mắt nghiêm khắc nhanh chóng nhìn về phía Tuyết Vi.

Trong phút chốc, tim cô liền nhắc tới cổ họng, thái dương không khỏi chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh……

Diệp Triết Hạo……

Điên rồi sao?!!! Vì sao muốn…… hại cô như vậy?!!!

“Diệp tiên sinh, thỉnh cậu nói rõ ràng, cậu có chứng cứ gì có thể chứng minh Đứa trẻ trong bụng Tuyết Vi là của cậu?!!! Nhà họ Hoàng Phủ tôi quyết không cho phép thu nạp bất luận người phụ nữ nào không sạch sẽ!!”

“Muốn chứng cứ đúng không?” Nói xong, Diệp Triết Hạo liền móc di động ra, click mở một cái video, giơ lên trước mắt Hoàng Phủ Dương Vinh ……

Trong video, chiếu hình ảnh hẳn là video giám sát quay lại.

Chỉ thấy, trên hành lang Diệp Triết Hạo lôi kéo Tuyết Vi chậm rãi đi vào một gian phòng ngủ trong khách sạn.

“Hoàng Phủ lão gia, mời ngài xem, thời gian video biểu hiện là tháng của năm 2014, cũng chính là 2 tháng trước, Tuyết Vi còn cùng tôi thuê phòng. Ngài cảm thấy đứa trẻ trong bụng cô ta là của ai?!!”

‘ lộp bộp ’

Tim Tuyết Vi trầm xuống thật mạnh.

Cảnh tượng đoạn video kia, đúng là hơn hai tháng trước, khi cô đi khách sạn muốn gặp Hoàng Phủ Minh bị Diệp Triết Hạo âm thầm hạ thuốc, không phải giả tạo, mà trùng hợp chính là……

Bây giờ vừa vặn cô mang thai hơn hai tháng, cho dù tinh chuẩn nói ra thời gian, chỉ sợ cô đã ở trước mặt Hoàng Phủ Dương Vinh biến thành một người phụ nữ không sạch sẽ, căn bản vô lực tẩy trắng.

“Tuyết Vi!!! Ta thật không nghĩ tới, cô vậy mà là người phụ nữ không an phận như vậy!!!” Hoàng Phủ Dương Vinh nổi giận đùng đùng trừng về phía Tuyết Vi.

Cô trầm mặc không nói rũ mi mắt, đôi tay gắt gao nắm thành cái nắm tay.

“Hoàng Phủ lão gia, không chỉ có như thế, ngay cả báo cáo Tuyết Vi tới nhà ông nghiệm thân đều là giả!! Cô ta căn bản không phải là xử nữ gì.” Diệp Triết Hạo nói lại một lần giống như một đợt sóng mạnh hữu lực xung kích, cọ rửa Tim Tuyết Vi.

Hoàng Phủ Dương Vinh nghe tin, lập tức triệu Lạc quản gia tới hỏi chuyện báo cáo nghiệm thân.

Phân báo cáo kia vốn là thật không hiểu rõ, bây giờ Diệp Triết Hạo chỉ chứng, cho dù cô có mười cái mồm cũng không thể thế mình chứng minh


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status