Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 240 - Tiêu Sái Rời Đi

/495


“Tuyết Vi, làm sao cháu không nói sớm, Dạ đã từng là huấn luyện viên của cháu hả?”

Khi Hoàng Phủ Dương Vinh nói lên tên Bạch Dạ, trên mặt khó có thể che dấu nụ cười, sau khi biết Tuyết Vi đã từng là học trò của Bạch Dạ, ông càng vô cùng tự hào.

Lão Quân Trường này chinh chiến cả đời, người nào chưa thấy qua? Chính là, con dâu tương lai này là học trò của Bạch Dạ, ông chính là có loại cảm giác kiêu ngạo. Bởi vậy có thể thấy được, ông thích Bạch Dạ biết bao nhiêu.

Nhưng bây giờ Tuyết Vi thật muốn nói cho Hoàng Phủ Dương Vinh……

18 tuổi cô đã bị cho thôi học, nguyên nhân vẫn là đối với ‘ nửa con trai ’ này của ông sinh ra cảm tình mới bị cho thôi học!

“Khụ.” Hoàng Phủ Dương Vinh nắm thật chặt cổ họng, ngữ phong vừa chuyển, lúng túng nói: “Vừa mới, Dạ đưa tới cho ta DNA cháu xét nghiệm ADN chứng minh. Thật là ủy khuất cho cháu, Tuyết Vi.”

Lời này vừa ra, Tuyết Phỉ Nhi đứng ở một bên vẫn luôn bảo trì trầm mặc lập tức lông mày liền nhíu chặt.

Vừa mới, lúc Diệp Triết Hạo tự cấp chứng cứ có sức thuyết phục Tuyết Vi trong sạch, cô đã sắp bị tức điên. Ai ngờ bây giờ Bạch Dạ cũng xuất hiện giúp cô ta một phen, cô càng có loại tâm lý gian kế thất bại.

Tròng mắt Tuyết Phỉ Nhi chuyển động, dùng sức kéo Tiểu Hề phía sau một phen.

Tiểu Hề phản ứng nhanh nhạy nhắc mãi: “Di? Thật kì quái, khi nào tam tiểu thư làm phân xét nghiệm ADN chứng minh này? Không phải Tam tiểu thư vẫn luôn bị nhốt ở……”

“Tiểu Hề, câm miệng!” Tuyết Phỉ Nhi ra vẻ người tốt bịt miệng nha đầu nhà mình.

Tuyết Vi lập tức liếc mắt khinh thường.

Tuyết Phỉ Nhi này am hiểu nhất chính là giả làm người tốt, cũng khó trách Hoàng Phủ Minh sẽ bị cô ta che mắt!

“Hả? Cũng đúng…… Tuyết Vi, cháu là khi nào……”

“Cha, là lúc giữa trưa hôm nay, con phái người trộm mang Tuyết Vi ra nhà kho, đưa cô đi nơi Dạ làm xét nghiệm ADN.

”Hoàng Phủ Minh đã lạnh lùng mở miệng, trong đôi con ngươi sâu không thấy đáy bắt đầu khởi động liệt quang gọi người khó có thể phỏng đoán.

“Minh Nhi, con! Thôi, chứng minh Tuyết Vi trong sạch thì tốt rồi.” Hoàng Phủ Dương Vinh vốn định trách cứ con trai tự tiện làm bậy, sau lại ngẫm lại sự thật là tất yếu.

Nhưng Sắc mặt Tuyết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status