Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 245 - Một Lần Nữa Gặp Nhau

/495


Suy nghĩ bị cắt đứt, cô cười nhạt lắc lắc đầu: “Nhà các người…… tôi tuyệt đối sẽ không đi trở về.” Trong ánh mắt có kiên định không cách nào lay động.

Hoàng Phủ Nguyệt thật sự không nghĩ tới Tuyết Vi sẽ chấp nhất như vậy, nói đi, liền tiêu sái rời đi như vậy; hơn nữa, không mang theo một chút không tha cùng tình cảm.

“cô thật đúng là người phụ nữ vô tình.” Anh khó chịu liếc mắt, một sợi tà quang chậm rãi nhìn về phía bụng Tuyết Vi: “chỉ có 1, 2 tháng nữa bụng cô to lên đi? Cô tính toán làm sao bây giờ?”

“Điểm này tôi đã nghĩ kỹ rồi, tôi ở công tác 1, 2 tháng, chờ lúc bụng không cách nào che dấu được nữa liền xin Mộ tướng quân nghỉ bệnh dài ngày, lặng lẽ sinh hạ đứa trẻ cho tới khi trở về đi làm.” Tuyết Vi như suy tư gì nhẹ vỗ về bụng mình.

Bây giờ, cô vẫn là thiếu nữ chưa lập gia đình, đợi bụng thật to lên, một khi bị người nhìn ra, cô chắc chắn phải chịu xử phạt thực nghiêm khắc, cho nên bây giờ chỉ có thể dùng biện pháp này che dấu sự thật mang thai.

“Ai……” Hoàng Phủ Nguyệt nặng nề thở dài một hơi, không nói xuống. Tuyết Vi đều đã kế hoạch hết thảy hoàn mỹ như vậy, cho dù anh nói thêm tựa hồ cũng là vô dụng.

Lại hàn huyên cùng Hoàng Phủ Nguyệt trong chốc lát sau, bọn họ liền ngừng nói.

Tuyết Vi trở về office building liền có mấy nam binh hứng thú vội vàng vây quanh cô lên: “Tiểu Tuyết, buổi tối hôm nay có hẹn không?”

“Xin lỗi, có hẹn.”

“A? Hẹn ai?” Mấy nam binh kinh ngạc nhìn nhau hạ ánh mắt.

Tuyết Vi chỉ nhàn nhạt cười cũng không có trả lời.

“không phải anh vô nghĩa sao, hôm nay là Lễ Tình Nhân, anh nói tiểu Tuyết còn có thể hẹn ai?!”

“Nhưng không nghe tiểu Tuyết có bạn trai.”

“chỉ là anh chưa thấy qua mà thôi, nhưng mà không đại biểu không có.” Mấy nam binh cãi cọ ầm ĩ với nhau.

Tuyết Vi liền an tĩnh đứng ở nơi đó, không có làm bất luận giải thích gì.

Cô sở dĩ nói chính mình có hẹn, cũng bất quá là không muốn bị quấy rầy mà thôi, nếu có thể bởi vì chuyện


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status