Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 259 - Vì Hôn Nhân Vứt Bỏ Hết Thảy

/495


“Minh Nhi, vì sao con lại mang người phụ nữ này về Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta?! Chẳng lẽ, lúc trước cha nói gì, con đều quên mất sao?” Hoàng Phủ Dương Vinh âm trầm đã mở miệng, một đôi con ngươi có thần tràn đầy chán ghét trừng mắt nhìn Tuyết Vi liếc mắt một cái.

“Cha, bây giờ Tuyết Vi đã là người Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta, vì sao cô ta không thể trở về chính nhà cô ta?!” Hoàng Phủ Minh giảo hoạt cười, bàn tay to, chậm rãi ôm lên bả vai Tuyết Vi.

Một màn này, kích thích tròng mắt mọi người.

Sắc mặt Hoàng Phủ Dương Vinh lập tức liền trầm xuống: “Minh Nhi, bất quá lúc trước người phụ nữ này là vị hôn thê dự khuyết của con mà thôi, làm sao kén, nơi này cũng không có khả năng là nhà của cô ta. Cho dù cô ta muốn trở về Nhà họ Hoàng Phủ này, cũng phải mười quỳ chín lạy cho cha, cha gật đầu đáp ứng mới được!”

Tuyết Vi liền biết sẽ là như thế. Y theo tính cách Hoàng Phủ Dương Vinh thông thái rởm sao có thể dễ dàng buông tha cô như vậy?

Con ngươi trong suốt liếc mắt Hoàng Phủ Minh bên cạnh.

Thấy tay anh dần dần duỗi về phía trong túi.

Tuyết Vi bất đắc dĩ thở dài, nếu là cô mà Nói, nhất định sẽ không lựa chọn ở ngay lúc này móc ra giấy hôn thú, nếu không thế nào cũng phải chọc Hoàng Phủ Dương Vinh tức chết!

“Cha, bây giờ con và Tuyết Vi đã là vợ chồng hợp pháp, nơi này! Chính là nhà của cô ta!” Quả nhiên, Hoàng Phủ Minh “Bốp” một tiếng, liền đem hai cái sổ hồng ném thật mạnh ngã ở trên bàn trà.

Tầm mắt mọi người, động tác nhất trí nhìn về phía hai cái sổ hồng kia ……

“Giấy hôn thú hả?!”

“Giấy hôn thú……”

Hoàng Phủ Dương Vinh choáng váng, Dạ Phi Nhã Lệ cũng sợ ngây người, Tuyết Phỉ Nhi đứng ở một bên càng không thể tưởng tượng há to miệng thật lâu không cách nào khép kín.

Tuyết Vi mắt lạnh nhìn vẻ mặt mỗi người khoa trương, thiếu chút nữa liền cười ra tới. Cô xem như biết vẻ mặt mình khi xem đến giấy hôn thú này sẽ lộ ra cái gì.

đây hết thảy, thật muốn quy công với Hoàng Phủ Minh. Anh trình diễn một chiêu xuất kỳ bất ý, là muốn hù chết bao nhiêu người đây?! Thật đủ tàn nhẫn!

“Minh, Minh Nhi, con, con làm sao cùng tam nha đầu kết hôn, cũng không, cũng không thông báo trong nhà một tiếng hả?” Dạ Phi Nhã Lệ lắp bắp đã mở miệng, gương mặt kia từ trước đến nay


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status