Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 286 - Tâm Tàn Nhẫn Như Tuyết Vi

/495


Cho đến lúc này, Hoàng Phủ Sâm đoạt lại quyền to, chuyện đầu tiên phải làm nhất định là đuổi tận giết tuyệt Hoàng Phủ Minh, không giữ lại hậu hoạn làm gì!!!

Bao gồm Mộ Thần Hiên, bao gồm Bạch Dạ, bao gồm hết thảy vây cánh đứng ở một bên Hoàng Phủ Minh, ai cũng đừng nghĩ quá tốt.

Đây là định luật đấu tranh hoàng triều, dắt một phát động toàn thân, Tuyết Vi có thể nào không hiểu đạo lý này? Cô lại có thể nào trơ mắt nhìn Hoàng Phủ Minh bởi vì cô mất đi giang sơn?!

Suy nghĩ kéo về.

“Ninh Ninh, Minh làm vì chị, chị đều xem ở trong mắt. Từ trước đến bây giờ, chị đều ghi tạc hết thảy trong lòng. Chị không muốn Minh bởi vì chị hai bàn tay trắng, bởi vì…… chị …… Cái gì đều không thể cho anh, em hiểu chưa??” Tuyết Vi nâng lên mi mắt, ưu thương nhìn Ninh Ninh đứng ở trước mặt.

Cô lý giải ý tứ tiểu thư nhà mình, cũng biết tiểu thư nhà mình hiện nay làm hết thảy đều là vì tốt cho Hoàng Phủ, đã tận tình tận nghĩa. Nhưng mà…… “Tiểu thư, có một người đàn ông có thể vì cô từ bỏ giang sơn đứng ở trước mắt, vì sao cô không muốn đi xem anh, huống chi các người đã kết hôn.”

“Vấn đề này chị không có biện pháp trả lời em, Ninh Ninh. Chị biết đến, chị đã từng yêu Bạch Dạ bao nhiêu, bây giờ rõ ràng chúng ta có thể ở bên nhau, lại mạc danh gả cho Minh, nếu em kêu chị lập tức đi vào trong cảm tình của Minh, chị làm không được, chị thật sự làm không được!”

Đầu óc Tuyết Vi bây giờ thực ‘ loạn ’, thực ‘ loạn ’, cô không biết nên làm sao lấy hay bỏ, làm sao đi bước tiếp theo, chỉ nghĩ trong phạm vi năng lực đừng đánh ‘ loạn ’ quỹ đạo thuộc về Hoàng Phủ Minh liền tốt.

“Tiểu thư, em lý giải bây giờ làm khó cô. Nhưng cô nghĩ chưa, lấy năng lực nhị thiếu gia có thể ở toàn bộ hoàng thành đi lựa chọn bất luận một người ‘ phụ nữ ’ nào. Nhưng mà…… Anh lại cố tình lựa chọn cô, lại cố tình cùng cô kết hôn, bất luận là cường thủ hào đoạt, hay là ‘ âm ’ mưu quỷ kế gì, đây đều là một loại dũng khí. Không phải Nói xong, ai cũng đều có thể làm được. Nhị thiếu gia dũng cảm đối mặt tình yêu mình chặt chẽ nắm chắc ở trong tay, nếu là…… Nếu Bạch tiên sinh sớm một chút bán ra một bước này, có lẽ……”

“Đủ rồi!!” Tuyết Vi hốt hoảng ngăn Ninh Ninh Nói lời kế tiếp, cô không muốn nghe tiếp, không muốn nghe tiếp.

“Tiểu thư, kỳ thật được yêu là một loại hạnh phúc ……”

Ngay cả Ninh Ninh đều hiểu


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status