Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 301 - Chân Tướng Sắp Vạch Trần

/495


‘ Cộc cộc cộc……’

Nghe được tiếng đập cửa, Hoàng Phủ Minh khép lại văn kiện trong tay, lạnh lùng nói: “Tiến vào.”

Cửa thư phòng mở ra, Tuyết Vi bưng một chén trà nóng chậm rãi đi đến. “vội sao?”

“A. Người phụ nữ này hôm nay trúng cái gì? Vậy mà chủ động đưa tới cửa không Nói, ngược lại bưng trà cho tôi?” Mắt Hoàng Phủ Minh trên dưới đánh giá Tuyết Vi, vẻ mặt cười xấu xa, đôi tay vây quanh ở trước người.

“Ai, ai nói trà này là cho anh?” Tuyết Vi khó chịu chu miệng lên, giơ lên chén trà, uống một hớp lớn: “Đây là tôi chính mình mang cho tôi.”

‘ bá ’ trong nháy mắt, mặt Hoàng Phủ Minh liền đen xuống. “Biểu diễn xong uống trà chưa? Biểu diễn xong liền đi ra ngoài!”

Thấy anh khởi phát tính tình, Tuyết Vi chỉ phải lấy trà tạ tội. “Được rồi, được rồi, trà này chính là cho anh.” Cái ly đặt ở trên bàn sách, cô nhấp nhấp môi: “Chuyện hôm nay, cảm ơn anh.”

“A.” Hoàng Phủ Minh trầm mặc không nói cười cười, nâng chung trà lên nhẹ hớp một ngụm.

“Minh, tôi hỏi anh, nếu vứt bỏ cảm tình cá nhân, anh tin tưởng tôi thật sự không có nơi nơi ồn ào chuyện Chị hai tôi sao?” Tuyết Vi có thể chắc chắn, Hoàng Phủ Minh nhất định nhiều ít đoán được cô bất mãn đối với Chị hai cô.

“giữa Chúng ta có cảm tình cá nhân sao?”

“……” Tuyết Vi không thể tưởng tượng ngây ngẩn cả người, khuôn mặt nhỏ trắng nõn dần dần hiện một tầng rặng mây đỏ. “anh…… Thôi! Tôi đi rồi.”

“Ha ha ha……” Hoàng Phủ Minh thấy vậy, không khỏi thoải mái phá lên cười. Anh chính là thích xem bộ dáng người phụ nữ này tức giận, miễn bàn thật tốt chơi.

Buông chén trà trong tay, anh hai bước liền đuổi theo Tuyết Vi, kéo cô xuống dưới. “tôi tin tưởng.”

“Vì sao tin tưởng?” Mắt phượng lấp lánh mong đợi chậm rãi đối diện cặp mắt Hoàng Phủ Minh sâu không thấy đáy.

Tay anh ấm áp nhẹ nhàng phủ lên gò má cô: “Bởi vì, tôi hiểu cô……”

A.

Hiểu biết.

Cô vẫn luôn rất sợ người khác nhìn thấu mình; rồi lại khát vọng có người nào có thể nhìn thấu mình.

Bạch Dạ


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status