Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 304 - Hay Là Đã Tới Chậm Sao?

/495


Từ sớm, Tuyết Phỉ Nhi liền chờ đợi ở biệt thự Hoàng Phủ lão gia, chờ Hoàng Phủ Minh tan tầm.

“Lão gia, cũng không biết Minh Nhi đây là muốn tuyên bố chuyện gì, vậy mà long trọng như vậy?” Dạ Phi Nhã Lệ cười hiền lành, hoàn toàn bày ra bộ dáng không hiểu rõ.

“Ai có thể đoán được tiểu tử kia muốn làm cái gì, chờ nó tới liền biết.”

“Cũng phải…… Cũng phải ……” Dạ Phi Nhã Lệ mỉm cười gật đầu, đôi mắt chậm rãi nhìn về phía Tuyết Phỉ Nhi ngồi ở một bên: “Phỉ Nhi, Gần đây mỗi ngày cháu và Minh Nhi ở cùng một chỗ, có thu được tin tức gì hay không?”

“cháu, cháu cũng không biết……” Tuyết Phỉ Nhi lắc đầu, thẹn thùng nhấp nhấp tóc mai, trong khoảnh khắc gục đầu xuống, cô không khỏi âm thầm gợi lên khóe môi.

Thực hiển nhiên, bây giờ mũi tên đã ở trên cung, chỉ cần Hoàng Phủ Minh xuất hiện, như vậy cô là thiếu nãi nãi của Nhà họ Hoàng Phủ không thể nghi ngờ liền thu hết ở trong túi.

“Lão gia, nhị thiếu gia đã trở lại.” Lạc quản gia vội vàng đi vào trong phòng khách.

Trong lòng Tuyết Phỉ Nhi căng thẳng, theo bản năng cùng Dạ Phi Nhã Lệ trao đổi ánh mắt, hai người……

Không hẹn mà cùng nở nụ cười……

Bên kia.

“Tài xế, còn bao nhiêu lâu mới có thể đến đường cái hoàng thành?” Trong xe taxi, Tuyết Vi nôn nóng nhìn thời gian. Bây giờ đã sáu giờ, cô muốn chết tâm đều có.

“Không biết đâu, đến xem tình huống con đường này kẹt xe, nếu kẹt xe như vậy, làm sao cũng mất đến một tiếng đồng hồ mới có thể đến nơi.”

“một tiếng đồng hồ?!”

Trời ơi……

Ở tới một tiếng đồng hồ, chỉ sợ rau kim châm đều lạnh.

“Thôi, tài xế, tôi xuống xe ở chỗ này đi.”

Từ đường này, cũng chỉ có mấy km là có thể đến Nhà họ Hoàng Phủ, đi đường nhiều nhất cũng chỉ nửa giờ mà




/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status