Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 309 - Đi Trước Nơi Dạ Phi Linh

/495


“A. ” Dạ Phi Linh cười lạnh một tiếng, hung hăng ném cằm Tuyết Vi ra. Đợi anh vừa muốn xoay người ngồi xuống ……

“Dạ phi Quân Trường, tuy Nói, tôi đối với ngài hiểu biết cũng không nhiều. Nhưng nếu ngài có thể tuổi còn trẻ liền ngồi lên Vị trí Quân Trường này, nói vậy cũng có chỗ hơn người đi?”

Dạ Phi Linh trầm mặc nheo nheo mắt, chậm rãi xoay người: “cô muốn nói cái gì?”

“Ha hả, thật không dám dấu diếm, tôi và Hoàng Phủ Quân Trường đã đăng ký kết hôn. Bây giờ, ngài mang đi chính là phu nhân Quân Trường Quân Khu Bạch Hổ. Tôi mặc kệ mục đích của ngài là cái gì. Nhưng……”

Tuyết Vi mỉm cười đứng lên, chậm rãi đi tới trước người Dạ Phi Linh: “bây giờ hành vi của ngài chính là phát động chiến tranh tứ quốc. Tôi tin tưởng, hai vị Quân Trường quân khu Chu Tước, Thanh Long nhất định vô cùng chờ mong ngài cho bọn họ ‘ cơ hội ’ công thành lần này!”

Thủy linh trong con ngươi bắt đầu khởi động một tia sáng sắc bén khó nén.

Mặt Tuyết Vi mang nụ cười ngẩng đầu, hoàn toàn nhìn không ra cô bị bắt cóc, ngược lại có chút giống cùng Dạ Phi Linh triển khai đàm phán ngang nhau.

“Chậc chậc chậc, cô quả nhiên là thực đặc biệt, khó trách sẽ làm Hoàng Phủ Minh cái loại người không để phụ nữ vào mắt đều bị hấp dẫn.” Dạ Phi Linh kinh ngạc cảm thán lắc đầu.

Vẫn là lần đầu tiên anh nhìn thấy có người phụ nữ dám dùng loại khẩu khí uy hiếp này cùng mình nói chuyện.

“Nếu không phải cô nói cho tôi cô và Hoàng Phủ Minh đã kết hôn, tôi thật đúng là không biết đâu. Ngẫm lại, như vậy hai Quân Trường quân khu khác nói vậy cũng bị mơ hồ. Ai nha nha, Hoàng Phủ Quân Trường này cũng thật là, kết hôn, lại không cho chúng tôi biết một tiếng, như vậy…… Chúng tôi làm sao có thể xem cô trở thành phu nhân Quân Trường Quân Khu Bạch Hổ chứ?”

Mặt tuấn mỹ dị thường chậm rãi tiến đến Trước mặt Tuyết Vi.

Nhìn cặp mắt lam của Dạ Phi Linh kia tiềm di mặc hóa, sắc mặt cô trầm xuống, đôi tay nhỏ khẩn trương nắm thành quyền.

Dạ Phi Linh này, thật đúng là giảo hoạt!

Đích xác, trước mắt hôn sự của cô và Hoàng Phủ Minh còn chưa có công bố bên ngoài, như vậy, nghiêm khắc mà Nói, cô cũng không phải Quân Trường phu nhân gì.

Nói trắng ra là, chuyện này nếu một khi nháo ra, Dạ Phi Linh đủ khả năng


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status