Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 319 - Tuyết Phỉ Nhi Đẩy Tuyết Vi Xuống Lầu

/495




“Yên tâm, con của chúng ta nhất định sẽ không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì, em yên tâm đi!!” Hoàng Phủ Minh khẩn trương cầm tay cô.

Có tiếng bảo đảm này, Tuyết Vi thất thần nở nụ cười. Giây tiếp theo……

Trước mắt cô tối sầm, liền hôn mê bất tỉnh……

“Vi? Vi?? Các người đều đứng ngốc làm gì? Còn không chạy nhanh kêu bác sĩ lại đây cho tôi!!!” Tiếng hô phẫn nộ tràn ngập thính đường to như vậy.

Bọn hạ nhân vội vàng luống cuống tay chân phân công nhau hành động ……

Đúng lúc này!!

“máu…… máu!!!” Một hầu gái run rẩy chỉ về phía giữa háng Tuyết Vi.

Trái tim Hoàng Phủ Minh run rẩy, chậm rãi…… Chậm rãi…… Nhìn qua đi……

Máu chói mắt phản chiếu ở đáy mắt đen của anh sâu không thấy, có vẻ chói mắt như vậy. Anh nắm chặc nắm tay không khỏi hơi hơi phát run……

“cháu trai ta đâu? Cháu trai ta thế nào??” lúc Tuyết Vi té lầu trước tiên, người Nhà họ Tuyết liền thông báo Nhà họ Hoàng Phủ.

Nhận được tin tức, Hoàng Phủ Dương Vinh mang theo Dạ Phi Nhã Lệ vội vàng đuổi lại đây.

Vừa tiến vào Nhà họ Tuyết, ông liền lòng nóng như lửa đốt truy vấn thai nhi của Tuyết Vi. Có thể thấy được, ông coi trọng cháu đích tôn Nhà họ Hoàng Phủ này cỡ nào.

“Hoàng Phủ lão gia, ngài trước đừng có gấp, bây giờ bác sĩ đang toàn lực cứu trị Tuyết Vi. Đến nỗi kết quả…… Chúng tôi cũng không biết.” Địch Mạn Lị cực lực trấn an cảm xúc Hoàng Phủ Dương Vinh.

“rốt cuộc khi nào mới có thể ra kết quả?!!”

“Lão gia……” Dạ Phi Nhã Lệ thật sự xem bất quá đi, vỗ nhẹ nhẹ lưng ông: “Ngài tạm thời đừng nóng nảy, tam nha đầu, cát nhân tự có thiên tướng, em tin tưởng, cháu trai nhà chúng ta tự nhiên cũng sẽ không có việc gì. Ngài ngồi trước một lát, phỏng chừng một lát sẽ có kết quả.”

“Đúng vậy, anh Hoàng Phủ, anh nghỉ ngơi trước đi.” Nói xong, Tuyết Vĩ Quốc thần bí dùng ánh mắt với Tuyết Phỉ Nhi ngồi yên ở một bên.

Hôm qua con gái thứ hai chạy về nhà, chính là Nhà họ Hoàng Phủ e ngại mặt mũi Nhà họ Tuyết không có nói ra tình hình thực tế, trên cơ bản Tuyết Vĩ Quốc vẫn đoán ra nguyên nhân con gái chạy về nhà.

Giao tình hai nhà từ trước đến nay không tồi, nếu chỉ vì con gái thứ


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status