Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 321 - Cử Hành Hôn Lễ

/495




“tôi lo lắng, rốt cuộc tôi là cha của đứa trẻ, không có khả năng không lo lắng. Tôi càng lo lắng chính là Tuyết Vi.” Bàn tay to, nhẹ nhàng kéo tay nhỏ Tuyết Vi, vuốt ve ở trên má mình.

Hoàng Phủ Minh than nhỏ một hơi, tiếp tục nói: “bây giờ cô ta mang thai đứa trẻ, đã không thể châm đau, lại không thể truyền dịch, chỉ có thể lần lượt gắng gượng trải qua đau đớn. Nếu có thể Nói, tôi thật nguyện…… Tình nguyện đứa nhỏ này giữ không được, cũng không muốn cô ta chịu nhiều tội như vậy.”

Những lời này, vốn không nên xuất từ miệng người cha này.

Nhưng anh một lần lại một lần chứng kiến bộ dáng Tuyết Vi bị thương chỉ có thể gắng gượng, anh thật sự hoàn toàn chịu đủ rồi.

Nếu mang thai, cơ thể người mẹ liền phải chịu đựng thống khổ lớn như vậy, anh tình nguyện cả đời này đều không để Tuyết Vi chịu cái khổ này. Chỉ hai người bọn họ sinh hoạt, cũng không tồi……

“Vi Vi có thể tìm được người chồng như vậy, thật là…… Con cả đời hạnh phúc……” Nhìn bộ dáng Hoàng Phủ Minh cuộc sống hàng ngày khó an, Tôn Vân Vân nỉ non nhìn về phía Tuyết Vi nằm ở trên giường hôn mê không dậy nổi.

Bà chưa bao giờ cảm thấy mệnh con gái mình tốt.

Lấy thân phận con gái riêng sinh ra, lại bị nhiều tội như vậy. Bao nhiêu lần, Tôn Vân Vân đều nghĩ tới, nếu không mang Tuyết Vi đến trên đời này sẽ tốt sao?

Nhưng mà bây giờ……

Nhìn đến Tuyết Vi tìm được một người đàn ông như vậy, từ đáy lòng bà thế Tuyết Vi cao hứng.

Thử hỏi, xã hội hiện nay có bao nhiêu người đàn ông có thể đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì một người phụ nữ mà suy xét?

Sinh con, tựa hồ đã thành chuyện người phụ nữ nên làm. Mà bộ phận người đàn ông cũng cảm thấy đây là chuyện người phụ nữ nên làm, chưa bao giờ từng có cảm kích cùng vị tha.

Hiện nay, vậy mà Hoàng Phủ Minh có thể nói ra chỉ cần Tuyết Vi bớt chịu tội, cô có thể không sinh con, có thể thấy được, anh sủng ái Tuyết Vi cỡ nào ……

“Mẹ, đừng đánh…… Cầu mẹ đừng đánh…… con biết sai rồi……”

Khi mọi người vừa đi ra khỏi phòng ngủ Tuyết Vi liền nhìn đến trong đại sảnh, hình ảnh Địch Mạn Lị cầm roi trong tay đánh Tuyết Phỉ Nhi.

“Mạn lị, bà đây là đang làm gì? Chẳng lẽ muốn đánh chết Phỉ Nhi sao?” Trong lòng Tuyết Vĩ Quốc căng thẳng, bước xa, liền cướp đoạt roi da trong tay Địch Mạn Lị.

“con gái không dạy là mẹ có lỗi. Là tôi không có giáo dục tốt cho Phỉ Nhi, mới có thể khiến cho Phỉ Nhi làm ra chuyện ác độc như thế!” Địch Mạn Lị ôm hận nước mắt ròng ròng, chậm rãi đi tới trước mặt Hoàng


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status