Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 339 - Ba Quân Chỉnh Hợp

/495


“A, mục đích người chụp ảnh chính là vì ngăn cản anh tuyên bố chuyện hôm nay, anh làm sao có thể để bọn họ được như ý chứ?” Đồng thời nói chuyện, đáy mắt Hoàng Phủ Minh nhanh chóng hiện lên một tia sáng.

Tia sáng này làm người run rẩy như vậy, Tuyết Vi biết, người đàn ông này thực sự không phải một người nhu tình rõ đầu rõ đuôi! Nhưng cô thực vui vẻ, Hoàng Phủ Minh lại đem toàn bộ nhu tình của anh đều cho mình.

“Minh. Đừng tuyên bố, anh biết hậu quả anh tuyên bố xong.” Tay nhỏ, si mê vỗ về khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông, cô cười chính là bất đắc dĩ như vậy.

“Nói cho anh, em không để ý ngại người khác nhàn ngôn toái ngữ sao?”

“em không ngại. Chính là Minh, một khi anh tuyên bố xong, chuyện này người bị hại lớn nhất chính là……”

Ngón tay, chặn môi Tuyết Vi. “em đều không ngại, anh lại phải băn khoăn cái gì?” Vẻ mặt Hoàng Phủ Minh uy nghiêm như vậy.

Cô vẫn luôn biết người đàn ông này là người đàn ông chân chính, là nam tử hán đỉnh thiên lập địa.

Chính là……

Chuyện này người bị hại lớn nhất, nhất định sẽ là anh!!

Anh là Quân Trường, người cầm quyền cao cao tại thượng.

Dù cho ảnh chụp chỉ bắt gió bắt bóng, cũng cản không được miệng lưỡi thiên hạ. Chỉ cần Hoàng Phủ Minh tuyên bố xong, hết thảy đồn đại vớ vẩn sẽ dời non lấp biển đánh úp về phía anh.

Uy nghiêm Quân Trường của anh cũng sẽ quét rác, trở thành trò cười của mọi người..

Cô đau lòng cho anh! Đau lòng cho anh!

“anh liền nghe em một câu được chứ? Chúng ta không vội nhất thời.” Tuyết Vi chậm rãi lấy ra tay anh chặn ở chính giữa môi mình.

“anh gấp!” Hai chữ lạnh lùng rơi xuống, Hoàng Phủ Minh mặt vô cảm nói: “bụng em mỗi ngày một lớn, anh không nghĩ vợ, con của Hoàng Phủ Minh anh, trở thành đề tài cho người khác nói! Chuyện này anh đã quyết định, em không cần quản.”

“Minh……”

“Câm miệng!!” Trong phút chốc, trên mặt Hoàng Phủ Minh nổi lên một mạt âm trầm.

Tuyết Vi cắn cắn khóe môi, đầu, gắt gao rúc vào trong lòng ngực anh, không nói một lời. Nhưng trong lòng cô thật sự cảm động, lại khổ sở.

Cảm động chính là, Hoàng Phủ Minh vạn sự đều sẽ vì cô trước, lấy cô xuất phát, vì cô suy nghĩ.

Khổ sở chính là, ngay lúc này, cô lại một chút đều không thể giúp người đàn ông


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status