Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 347 - Người Một Nhà Ăn Cơm

/495


Tuyết Khả Duy vẫn luôn biết ân oán giữa anh em bọn họ, cô liền sợ Hoàng Phủ Minh sẽ hiểu lầm mình là vì tham luyến quyền thế mới cùng Hoàng Phủ Sâm kết hôn, vì thế liền muốn tìm Hoàng Phủ Minh giải thích.

Lại không nghĩ, Hoàng Phủ Minh căn bản cũng không có hận qua Tuyết Khả Duy, cũng không có nghe qua cô giải thích.

Nhưng, khi Hoàng Phủ Sâm biết được Tuyết Khả Duy như cũ đối với Hoàng Phủ Minh quyến luyến không quên, liền không ngừng ngược đánh Tuyết Khả Duy.

Lại thêm, tương lai, Hoàng Phủ Minh lại đoạt mất vị trí Quân Trường của Hoàng Phủ Sâm, Hoàng Phủ Sâm càng lấy Tuyết Khả Duy trở thành nơi phát tiết ……

Về điểm này, Tuyết Vi có thể nghe ra, khẩu khí Hoàng Phủ Minh mơ hồ có chút áy náy đối với Tuyết Khả Duy.

Này cũng khó trách.

Thực hiển nhiên, Tuyết Khả Duy trở thành vật hi sinh giữa anh em bọn họ tranh đấu.

Cùng lúc đó, rốt cuộc Tuyết Vi cũng hiểu rõ, nguyên nhân vì sao Hoàng Phủ Minh vẫn luôn chậm chạp không chịu kết giao bạn gái cùng kết hôn, không thể nghi ngờ chính là anh không muốn Tuyết Khả Duy thứ hai ra đời.

“Ai, thật là không nghĩ tới, phong cách làm việc của hai anh em Hoàng Phủ Sâm và Hoàng Phủ Tình làm sao tương tự như vậy? Đều là cứng rắn chia rẽ một đôi tình lữ, lúc sau sấn hư mà nhập.”

Ngẫm lại, giữa cô và Bạch Dạ không phải cũng vì vậy mới tách ra sao? Tám phần, chiêu này đều *** là xuất từ tay Dạ Phi Nhã Lệ đi?

“Đến đừng Nói, điểm tương tự giữa tôi và Minh là càng ngày càng nhiều.” Đứng ở trước kính phòng tắm, Tuyết Vi bất đắc dĩ cười, chậm rãi dùng khăn lông xoa xoa mặt.

“em một mình ở toilet thì thầm cái gì?” Ngoài cửa, đầu Hoàng Phủ Minh tới nghi vấn.

“A? Không, không có gì……” Tuyết Vi vội vàng lau nước trên mặt liền đi ra toilet ……

“Giữa trưa muốn đi chỗ nào ăn?”

“Đều được.”

“Đều được?”

Đều Nói, người đàn ông sợ nhất nghe được chính là người phụ nữ nói ‘ đều được ’, đến lúc đó, chờ thật sự ăn, người phụ nữ lại ghét bỏ cái này không tốt, cái kia không được.

Bất đắc dĩ, Hoàng Phủ Minh chỉ có thể trước mang Tuyết Vi ra cửa, đang xem xem ăn cái gì tốt.

“Nhị thiếu gia, nhị thiếu phu nhân.” Đợi hai người vừa muốn rời khỏi biệt thự, một hầu gái trở về bước nhanh đi tới trước mặt bọn họ.

“Chuyện gì?”

“Là như vậy, vừa mới rồi đại thiếu phu nhân đã trở lại. Lão gia kêu các người đi qua cùng nhau ăn cơm


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status