Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 43 - Chương 43

/495


“ừm, khá hơn nhiều. Này không, Chị hai con còn đặc biệt vì việc này trở về thăm mẹ. Còn không mau cảm ơn Chị hai con đi.”

“Ai nha…… Dì hai, dì nói gì vậy, tuy nói con không phải là từ trong bụng dì bò ra, nhưng con cũng coi như là nửa đứa con gái của dì đi? Quan tâm dì không phải sao? Đúng không, em gái.” Tuyết Phỉ Nhi ân cần cười, dường như đem ánh mắt a dua quay về phía Tuyết Vi.

A……

Cô âm thầm hừ lạnh một tiếng, trầm mặc không nói gì tránh đi đôi mắt Tuyết Phỉ Nhi: “Mẹ, mẹ ăn cơm chiều chưa?”

“Còn chưa có đâu, không phải chờ con cùng nhau ăn sao.”

“dạ. Chúng ta đi ăn đi.”

Tuyết Phỉ Nhi ở bên nhìn mẹ con hai người kia nói chuyện với nhau, tay nhỏ gắt gao nắm thành cái nắm tay, hai mảnh môi bị tức đều phát run.

Thử nghĩ, Tuyết Phỉ Nhi cô khi nào chịu vũ nhục quá lớn như vậy?

Đưa thuốc cho người phụ nữ bên ngoài của ba ba không nói, còn phải xum xoe đứa con gái của bà ta, kết quả là, đứa con gái hạ tiện kia còn không cảm kích nữa sao?

Tuyết Phỉ Nhi càng nghĩ càng tức giận.

“Phỉ Nhi, con cũng cùng nhau tới ăn đi.” Tôn Vân Vân nhiệt tình tiếp đón Tuyết Phỉ Nhi.

Cô vốn định cự tuyệt, nhưng đôi mắt Tuyết Vi lập tức mỉm cười gật gật đầu: “vâng.”

Trên bàn cơm.

Người không biết có khả năng sẽ cho rằng Tuyết Phỉ Nhi cũng là Tôn Vân Vân sở sinh, bà không ngừng gắp đồ ăn vào trong chén cho Tuyết Phỉ Nhi, quả thực so với đối đãi đứa con gái thân sinh còn muốn chu đáo hơn.

“Dì hai, dì không cần tiếp con, dì tự mình ăn đi.”

“Phỉ Nhi, con vẫn luôn ở trong Nhà họ Hoàng Phủ, thật vất vả mới trở về một lần, lão gia lại không có ở đây, dì đương nhiên phải chiếu cố con.” Tôn Vân Vân hòa ái cười.

Tuyết Phỉ Nhi chậm rãi rũ xuống mi mắt……

‘ hừ, chồn chúc tế gà không có hảo tâm, lúc ba tôi ở đây bà làm ra vẻ, lúc ba tôi không ở đây bà còn làm ra vẻ, quả thực là diễn viên trời sinh!!


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status