Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 46 - Chương 46

/495


Binh đoàn thứ ba, văn phòng tổng binh trường của bộ phận chữa bệnh.

Hoàng Phủ Minh giống như là dẫn theo con gà con cường ngạnh túm Tuyết Vi mang đến văn phòng.

mũ y tá trên đầu cô cũng oai, quần áo cũng nhăn, cùng với hình tượng cô ngày thường xinh đẹp quả thực hình thành tiên minh đối lập. “Tôi nói, Mộ tướng quân, lần sau ngài có thể chú ý điểm ảnh hưởng hay không?? Đây chính là bệnh viện quân đội, anh kéo tôi đi ra ngoài như vậy, người khác sẽ nghĩ sao??”

“Đó là việc của bọn họ!” Từ trước đến nay Hoàng Phủ Minh sẽ không để ý tới suy nghĩ của người khác, ở trong thế giới của anh, chỉ có hai chữ ‘ mệnh lệnh ’!

“ok, anh có thể không ngại. Nhưng mà tôi để ý. Ngày hôm qua hai ta bị người nhìn cho đã mắt, còn chưa đủ. Nay anh còn muốn đem sự tình làm lớn hơn nữa sao?”

“Ai bảo tôi kêu cô, cô không tới!” Thân thể Hoàng Phủ Minh dựa vào ở trên lưng ghế, biểu tình một vẻ ‘ đây là cô tự tìm ’.

“Chẳng lẽ anh kêu tôi, tôi phải đi qua sao?”

“Đúng!”

“Lý do gì?”

“Tôi là thượng cấp lãnh đạo cô, đây là lý do!!” ‘ bốp ’ Hoàng Phủ Minh dùng sức đập xuống mặt bàn.

Khí thế Tuyết Vi lập tức liền xìu xuống, đủ rồi, chỉ một câu ‘ tôi là thượng cấp lãnh đạo cô ’ như vậy đủ rồi. “vậy xin hỏi, Mộ tướng quân, ngài tìm tôi có chuyện gì sao?”

“Tan tầm bồi tôi cùng nhau ăn cơm!”

“……”

Ăn…… Ăn…… Ăn cơm sao?!!

Tuyết Vi không nghe lầm chứ? Lưu manh này vất vả gọi điện thoại, lại tự mình tới cửa tìm cô chính là buổi tối ăn cơm sao?! “Tôi từ chối!”

“cô không có quyền từ chối!” Hoàng Phủ Minh một ngụm liền phản bác lại cô.

“Vì sao không có quyền??”

“Còn muốn tôi lặp lại lý do một lần nữa sao?!”

Gia?? Người này! Tuyết Vi khó hiểu ôm đôi tay ở trước ngực: “Tôi nói, Mộ tướng quân, thời gian này đi làm, tôi là cấp dưới của ngài; thời gian tan tầm, chúng ta đã có thể không có một phân tiền quan hệ, anh còn muốn dùng quan uy tới áp chế tôi sao?”

“Bồi tôi ăn cơm tính tăng ca!”

Mẹ nó, lý do này cũng quá gượng ép đi? “Tôi từ chối tăng ca!”

“Có thể! Bây giờ, tôi cho cô hai cái lựa chọn. Một, buổi tối cô ngoan ngoãn bồi tôi đi ăn cơm.”

“còn hai thì sao?”

“Hai……” Hoàng Phủ Minh nheo lại đôi mắt lạnh, đứng dậy, gầm nhẹ: “bây giờ cô lập tức thu thập đồ đạc


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status