Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 48 - Chương 48

/495




Nếu không phải tình huống bây giờ gây ra, cô thật muốn cười ra tới.

Ngày thường, lưu manh này xấu xa muốn chết, mỗi lần đều đem cô chỉnh chết khiếp không sống nổi, đừng nói đến, lúc mấu chốt này, ngược lại anh thật sự trợ giúp.

Có lẽ, cô thật là đổi mới cái nhìn đối với người này.

“Không quan hệ.” Tuyết Vi ôn nhu cười, ra vẻ ngượng ngùng cúi thấp đầu xuống.

Nhìn đến hình ảnh tình chàng ý thiếp hạnh phúc, cho dù không nói, Diệp Triết Hạo cũng đoán được quan hệ bọn họ là cái gì. “Tuyết Vi, thật không nghĩ tới, tốc độ của cô cũng quá nhanh đi? Nhanh như vậy liền đáp lên một người đầy hàng hiệu sao?”

“Người anh em, tôi có lòng tốt nhắc nhở anh một câu……” tầm mắt Diệp Triết Hạo dần dần nhìn về phía Hoàng Phủ Minh: “Người phụ nữ này, chính là người chuyên môn tìm người có tiền, có quyền, nếu cô ta gặp được người lợi hại hơn so với anh, lập tức liền quay đầu sà vào lòng người khác ôm ấp!”

“Cho nên sao?” Lúc tầm mắt Hoàng Phủ Minh u ám đối diện Diệp Triết Hạo, anh nhếch môi cười nói: “anh đã bị cô ta đá sao?!”

Trầm mặc.

Diệp Triết Hạo đột nhiên nắm chặt nắm tay.

“Bảo bối, tiền của anh chính là tiền của em, em cứ việc xài. Nếu có một ngày em gặp được người đàn ông nào càng ưu tú hơn anh, cũng rời khỏi anh. Cũng chỉ có thể chứng minh là anh cho em còn chưa đủ, anh sẽ…… Cút rất xa!”

Phốc!

Cô quá bội phục người này, mắng chửi người không mang theo thô tục; ăn thịt người không nhả xương. Cao tay! Thật sự là cao tay! Không hổ bản tính anh xấu xa.

“này, tiểu tử, tôi thật muốn biết anh có bao nhiêu bản lĩnh lớn!?” Diệp Triết Hạo cũng nghe ra người đàn ông này đang mắng mình, lửa giận lập tức liền nảy lên đỉnh đầu.

“Tôi sao?” Đôi tay Hoàng Phủ Minh vây quanh trước người, lạnh lùng nói: “Tôi không có bản lĩnh gì, bản lĩnh lớn nhất chính là…… Một giây có thể biến anh thành một kẻ nghèo hèn!!”

Những lời này Hoàng Phủ Minh không có nói giỡn.

Đều nói, toàn bộ hoàng thành đều ở dưới chân Nhà họ Hoàng Phủ, những lời này là có căn cứ.

Bất luận là quân giới, chính giới, thậm chí là với thương giới, địa vị Nhà họ Hoàng Phủ đều có tầm ảnh hưởng lớn.

Nhà Diệp Triết Hạo cố nhiên có tiền, nhưng bất quá là một tài phiệt mà thôi.

Bây giờ Hoàng Phủ Minh chỉ cần đánh mấy cú


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status