Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 54 - Chạy Tới Thân Cận

/495


Hiểu rõ!!

Chỉ sợ Địch Mạn Lị sớm đã tính đến, Tuyết Vi tuyệt đối không thể nhìn mẹ bị phạt. Đến lúc đó cô sẽ đem tất cả sai lầm đều ôm vào thân. Cuối cùng, không phải Tuyết Phỉ Nhi vu tội mẹ con các cô, cũng biến thành mẹ con các cô vu tội Tuyết Phỉ Nhi!

Thật là lợi hại!

Chiêu số thật ngoan độc!!

Giờ khắc này, lần thứ hai Tuyết Vi chứng kiến Địch Mạn Lị âm độc.

Ở trong cái nhà này, cô chưa sợ qua bất luận kẻ nào, duy độc Địch Mạn Lị, là địch nhân cô vĩnh viễn không cách nào chiến thắng ……

Chỉ vì……

Nhà mẹ đẻ Địch Mạn Lị có quân đội, chính giới nhiều bối cảnh, ở Nhà họ Tuyết có thể hoành hành không bị ngăn trở, chính là ở toàn bộ hoàng thành, bà cũng là một người phụ nữ nói chuyện có chút phân lượng.

Đây là nguyên nhân vì sao, tư tưởng Tuyết Vi một lòng tìm người đàn ông đáng tin cậy, mang theo mẹ thoát khỏi Nhà họ Tuyết!!

*

Binh đoàn thứ ba, bộ phận chữa bệnh.

Thời gian cả ngày Hoàng Phủ Minh đều ở Quân khu Bạch Hổ cùng mấy tướng quân binh đoàn thương thảo sự tình ngày hôm qua phá huỷ căn cứ bí mật quân địch.

Theo như lời Mộ Thần Hiên, Tuyết Vi thật là phúc tinh của Hoàng Phủ Minh.

Bọn họ đã sớm thu được tình báo, nói trong hoàng thành có căn cứ bí mật quân địch đóng quân, vẫn chưa tìm thấy được vị trí cụ thể, ai ngờ, chó ngáp phải ruồi may như vậy tìm được, hơn nữa đã phá huỷ.

Đối với Hoàng Phủ Minh vừa mới đảm nhiệm vị trí Quân Trường không lâu, còn ở trong tranh luận nói tới không thể nghi ngờ là một công tích lớn đứng vững gót chân.

Gần tới thời gian tan tầm.

Hoàng Phủ Minh vội vàng về bộ phận chữa bệnh, vừa muốn cầm lấy điện thoại……

Lại phát hiện trên bàn làm việc bày một lọ thuốc mỡ không có nhãn, phía dưới lọ thuốc mỡ đè một tờ giấy nhắn tin.

Anh ngửi mùi thuốc mỡ, lại rút ra tờ giấy phía dưới.

Mặt trên thình lình viết……

‘ chuyện ngày hôm qua, cảm tạ; đây là thuốc mỡ tan bầm tôi tự mình điều chế, nếu không sợ chết, anh có thể thử xem. Tuyết Vi. ’

Khi nhìn đến chữ phía trước, Hoàng Phủ Minh còn rất cảm động, nhưng nhìn đến chữ phía sau, anh thật hận không thể kêu người phụ nữ đáng chết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status