Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 72 - Tranh Đấu Giữa Hai Chị Em

/495


Lúc Hoàng Phủ Minh và Tuyết Vi cáo biệt, Tuyết Phỉ Nhi nổi giận đùng đùng hiện thân.

Tuyết Vi đứng yên, tâm tình vừa mới chuyển tốt lập tức đã bị mây đen che kín. Cô nheo đôi mắt lại, cười tà quay đầu qua: “Chị hai, thật đúng lúc.”

“cái đồ tiện * nhân này, đã bị Nhà họ Hoàng Phủ đuổi ra khỏi nhà, vậy mà còn là âm hồn bất tán muốn tranh với tao sao?!!”

Tuyết Phỉ Nhi hồ ngôn loạn ngữ nói bậy gì đó?

Chắc sẽ không, Tuyết Phỉ Nhi cho rằng cô thu được tin tức Hoàng Phủ Minh ở chỗ này, cho nên đặc biệt tới nơi này ăn cơm đi? Tuyết Phỉ Nhi thật là suy nghĩ nhiều.

“Chị hai, em chỉ lại đây ăn bữa cơm mà thôi, chị hà tất chuyện bé xé to như vậy?”

“Ăn cơm sao? Tao phi, cái đồ tiện * hóa, bớt giả ngu cho tao!!” Giọng Tuyết Phỉ Nhi càng lúc càng lớn, dẫn tới khách khứa chung quanh sôi nổi tới ánh mắt kỳ dị.

Tuyết Vi thật sự lười cãi cọ với Tuyết Phỉ Nhi, cho dù Tuyết Phỉ Nhi không biết xấu hổ, cô còn muốn mặt mũi. “Chị hai, xin lỗi, em còn có việc, đi trước.”

“mày đứng lại đó cho tao!” Tuyết Phỉ Nhi tiến lên một bước, lôi kéo cánh tay Tuyết Vi: “mày đã bị Triết Hạo quăng bỏ, còn quyến rũ người ta lên giường, làm cho bạn gái người ta tìm tới cửa còn chưa tính. Bây giờ, vậy mà không nhớ, tiếp tục phát tín hiệu với người đàn ông khác, mày có phải tiểu tam chuyên nghiệp hay không!?”

Hoá ra……

Việc bạn gái mới của Diệp Triết Hạo tìm được binh doanh, cũng là Tuyết Phỉ Nhi xúi giục sao?!

Thật vô sỉ!

“Chị hai, chuyện giữa em và Diệp Triết Hạo rốt cuộc là vì sao, chính trong lòng chị hiểu rõ, xin chị tự trọng!!” Sắc mặt Tuyết Vi trầm xuống, hung hăng ném tay Tuyết Phỉ Nhi ra.

“cái đồ tiện * nhân này! Hôm nay không nói rõ ràng đừng nghĩ đi!” Nói xong, Tuyết Phỉ Nhi giơ tay lên liền đánh qua mặt Tuyết Vi ……

Đúng lúc này……

Một bóng dáng hiện lên, nắm chặt lấy bàn tay Tuyết Phỉ Nhi rơi xuống.

“anh??” Tuyết Phỉ Nhi không thể tưởng tượng nhìn khuôn mặt trước mắt này, thân mình trong giây lát chấn động: “Bạch…… Bạch Dạ?!”

Anh lạnh lùng trừng mắt


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status