Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 74 - Gả Chồng

/495


Thư phòng nhà họ Tuyết.

“Phỉ Nhi, đừng nóng giận, ba ba con đã giáo huấn Tuyết Vi cái tiểu tiện nhân kia.” Mặt Địch Mạn Lị mỉm cười đứng ở trên sân phơi nói điện thoại với Tuyết Phỉ Nhi.

“Hừ, Tuyết Vi đáng chết kia, cũng dám báo cáo Hoàng Phủ Quân Trường đánh giá con, đáng giận! Đáng giận! Ba ba thật nên đánh chết nó mới đúng!!”

“Được rồi, được rồi. Ba con cũng bị Tuyết Vi chọc tức điên. Yên tâm đi, ba ba con nói, lúc này đây nhất định sẽ giúp con hết giận. Con không phải không biết, ba ba con để ý lần này con cùng Nhà họ Hoàng Phủ liên hôn sao?”

“Điều này cũng đúng, con chưa thấy qua ba ba sẽ để ý một sự kiện như vậy. Đúng rồi, mẹ……” Tuyết Phỉ Nhi bên kia điện thoại đột nhiên nghĩ tới cái gì. “con hoài nghi Hoàng Phủ Quân Trường và Tuyết Vi cái đồ tiện * nhân kia hẳn là quen biết từ rất sớm.”

“quen biết từ rất sớm sao? Không có khả năng ……”

Địch Mạn Lị thường xuyên phái người giám thị nhất cử nhất động của Tuyết Vi, nếu Tuyết Vi và Hoàng Phủ Minh từng có tiếp xúc từ rất sớm, bà hẳn là sớm thu được tin tức mới đúng chứ?

“Là thật sự, mẹ!”

“Phỉ Nhi, vì sao con khẳng định như vậy?”

“Là thế này, hôm nay con ở thư phòng Hoàng Phủ Quân Trường thấy được chiếc nhẫn của mẹ Tuyết Vi để lại cho nó. Hơn nữa, Hoàng Phủ Quân Trường giống như đặc biệt để ý chiếc nhẫn kia.”

“Vậy mà có loại chuyện này sao?!”

Lại là nhẫn, lại là hỏi Diệp Triết Hạo, chẳng lẽ…… Tuyết Vi và Hoàng Phủ Minh thật sự đã sớm quen biết sao? Nghĩ vậy, sắc mặt Địch Mạn Lị dần dần trầm xuống dưới.

“Phỉ Nhi, trước con đừng có gấp, mẹ sẽ phái người đi tra chuyện này. Con yên tâm, mẹ tuyệt đối sẽ không để Tuyết Vi cái đồ tiện * nhân kia bò đến trên đầu chúng ta ị phân đi tiểu!”

“ừm, mẹ, làm phiền mẹ. Còn có một việc con muốn nói với mẹ, hôm nay lúc con ăn cơm với Hoàng Phủ Quân Trường, ngoài ý muốn thấy được…… Bạch Dạ và Tuyết Vi giống như…… Lại ở bên nhau.”

Vừa nghe lời này, con ngươi Địch Mạn Lị nháy mắt mở lớn: “Thật sao?!”

“Thiên chân vạn xác!”

“Ha!!!” Trong phút chốc, trên mặt Địch Mạn Lị tức khắc giơ lên tươi cười khó nén: “Phỉ Nhi, lúc này thật là trời giúp con. Tuyết Vi vậy mà còn dám liên hệ với Bạch Dạ, nó hoàn toàn là …… hạ chiến thư với Nhà họ Hoàng Phủ!!!”

Sớm hôm sau.

“Tiểu thư, tiểu thư, lão gia kêu cô đi phòng


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status