Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 79 - Cuồng Rình Coi

/495


Có quá nhiều tò mò; cũng có quá nhiều thứ không thể tưởng tượng; Ninh Ninh càng thêm không hiểu tâm tư tiểu thư nhà mình.

“Ha hả, Ninh Ninh, nếu chị nói với em, từ ngày đầu tiên chị bước vào Nhà họ Hoàng Phủ, cũng đã dự đoán hết thảy rồi, em tin không?”

“Tin! Tiểu thư, nếu chị không có loại bản lĩnh này, đoán chừng đã sớm chết trăm ngàn lần ở Nhà họ Tuyết, Ninh Ninh đương nhiên tin.”

A, cũng đúng……

Nếu không chừa cho chính mình chút đường lui, cô thật đúng là đã chết ở Nhà họ Tuyết không biết bao nhiêu lần.

Tuyết Vi âm thầm cười, một đôi mắt linh động dần dần rơi vào bên trong suy nghĩ ……

Nhớ năm đó, ngành chính cô học ở trường quân đội Hoàng Phủ chính là y học, cho nên tự nhiên sẽ hiểu một ít chuyện nam nữ.

Đêm hôm đó, người đàn ông xa lạ thăm dò vào thân thể của cô, lại chưa từng có ma xát. Cho nên, cô đã sớm biết ở trên sinh lý, cô là trong sạch như cũ, nhiều nhất là chỗ màng trinh bị rách mà thôi.

Hiện nay có rất nhiều phụ nữ, đều là tình huống này. Bởi vì vận động thể lực quá lớn, làm cho chỗ màng trinh bị rách ngoài ý muốn. Nhưng các cô ở trong sinh lý xem như hoàn chỉnh như cũ.

Lúc mới vào Nhà họ Hoàng Phủ, Tuyết Vi bắt được báo cáo vá màng trinh của Tuyết Phỉ Nhi trước, liền vì chính mình làm một phần báo cáo nghiệm chứng trước tiên. Vì nếu tương lai gặp phải cái gì gian nan hiểm trở, có thể thông qua cái này ‘vũ khí phải giết’ chuyển nghịch làm an.

Đương nhiên, trong tâm cô vẫn khát vọng, đừng đi đến nước cờ cuối cùng này. Rốt cuộc, đây là một lời nói dối lớn bằng trời, cô cũng không muốn lừa gạt Hoàng Phủ Minh.

Ai ngờ……

Địch Mạn Lị vẫn một cái hồi mã thương giết cô.

Ở dưới Địch Mạn Lị luôn mãi bức bách, Tuyết Vi tự biết, không lấy ra ‘ đòn sát thủ ’ đã chuẩn bị tốt trước tiên là không được. Vì thế, liền ý đồ ước hẹn Hoàng Phủ Minh ra tới, giải thích chuyện nghiệm thân.

Nhưng……

Sau lần đầu tiên Tuyết Vi nhìn thấy ‘ Hoàng Phủ Minh ’, vẫn nhút nhát,

thứ nhất, cô không nghĩ lừa gạt Hoàng Phủ Minh; thứ hai, cô vẫn không cách nào ép dạ cầu toàn cùng một người không yêu ở chung. Cho nên, cô chỉ nói một câu ‘ cảm ơn ’ liền vội vàng rời khỏi.

Nhưng mà, lúc này đây!

Người Nhà họ Tuyết xem như hoàn toàn đưa cô vào tuyệt lộ, làm cho cô không thể không trở về Nhà họ Hoàng Phủ, không thể không đi lên con đường không lối về này ……

Nhà họ Hoàng Phủ, chủ viện.

“Nhị thiếu gia, lão nô đã đón tuyết tam tiểu thư trở lại Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta.”

“ừm, đi ra ngoài đi.” Hoàng Phủ Minh mặt vô biểu tình vẫy vẫy tay.

Đợi Lạc quản


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status