Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 82 - Bị ‘ Bắt Gian ’

/495


Nhưng, đúng lúc này……

Chính là lúc Mộ Thần Hiên đang sa vào hưng phấn mơ hồ cảm thấy sau lưng có chút rét run, theo bản năng quay đầu lại nhìn lên…… “hả……” Đột nhiên, hít hà một hơi.

“Hoàng Phủ Quân Trường, anh đang…… Xem…… Cái gì……” Tuyết Vi đuổi theo tầm mắt Mộ Thần Hiên nhìn qua, còn không đợi từ ‘ vậy ’ nói ra, cô bị dọa dĩa CD trong tay ‘ lạch cạch ’ một tiếng, liền rơi xuống đất.

Thời gian, giống như đọng lại.

Chỉ thấy, khuôn mặt Hoàng Phủ Minh bình tĩnh, đôi tay vây quanh trước người đang đứng ở cách đó không xa lạnh lùng nhìn chăm chú bọn họ.

Đợi vài giây qua đi, anh nheo lại đôi mắt lạnh, nện bước chậm rãi tới gần bọn họ.

“Xong, xong đời……” Mộ Thần Hiên bị dọa cả người phát run.

Anh đã sớm phát hiện Hoàng Phủ Minh theo dõi mình, cho nên mới kêu Tuyết Vi xuống xe cùng anh chia nhau nhau đi. Ai biết, Hoàng Phủ Minh vẫn đuổi theo lại đây, anh không thể không phục thực lực lần theo dấu vết của vị Quân Trường Quân khu Bạch Hổ này! Thotho_ddlqd

“Đây là việc gấp hai người các người nói sao?!” Bước chân đứng yên, ánh mắt Hoàng Phủ Minh sắc bén quét qua hai người, liền giống như bắt được vợ và gian phu thông dâm với nhau, miễn bàn nhiều dọa người.

“hả…… cậu, cậu nghe tôi giải…… Giải thích……” Mộ Thần Hiên nói mới được một nửa.

“ưm!!” Chỉ thấy, Tuyết Vi trừng lớn hai mắt, ngây ngốc nhìn về phía vị trí dưới chân Hoàng Phủ Minh.

Mộ Thần Hiên cũng đuổi theo ánh mắt của cô nhìn qua: “ưm……” Trong tâm, tức khắc có loại cảm giác nôn ra máu.

Phản ứng đầu tiên của anh chính là, lúc này Hoàng Phủ Minh xong đời, cũng dám dẫm lên bản cd số lượng giới hạn của Tà Nguyệt của bọn họ?!!

“Tôi đang hỏi các người nói gì đây?!!” Hoàng Phủ Minh còn hồn nhiên không biết dưới chân mình dẫm lên chính là bảo vật trong lòng hai người.

Nhận thấy được tầm mắt hai người kia vẫn luôn dừng lại ở dưới chân mình, anh nghiến răng nghiến lợi cúi đầu xuống, nhặt lên dĩa cd trên mặt đất. ‘ răng rắc, răng rắc ’ liền bẻ dập nát, ném đi ra ngoài!!!

“……”

“……” Giờ khắc này, tim Tuyết Vi cũng giống như cái dĩa cd kia,


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status