Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 98 - Giải Độc

/495


Chỉ thấy, khuôn mặt nhỏ lớn cỡ bàn tay của Tuyết Vi trắng bạch giống như một tờ giấy, không hề có chút huyết sắc nào.

“Tuyết Vi? Tuyết Vi, cô trừ bỏ lạnh, còn có chỗ nào không thoải mái không??!” giọng nói Hoàng Phủ Minh đột nhiên trở nên vô cùng khẩn trương.

“Không, không, không, chính là, chính là, chính là có chút lạnh mà thôi, a, ha hả……” Mắt to lóe ra, cô gục đầu xuống, khẩn trương gãi gãi chính cổ áo mình. “anh, anh, anh có thể đừng nhúc nhích hay không? anh vừa động, liền, liền có gió, có gió tiến vào, thực, thực lạnh……”

“hả?” Hoàng Phủ Minh không ngừng đánh giá cô lập loè mắt to, cuối cùng ánh mắt như ngừng lại chỗ tay nhỏ cô lôi kéo cổ áo ……

Mày nhíu chặt, anh trở tay liền ấn Tuyết Vi ở trên giường.

“này!! Không phải kêu anh đừng nhúc nhích sao? Thực lạnh!!!”

“Câm miệng!” Mệnh lệnh rơi xuống, Hoàng Phủ Minh duỗi tay liền với về chỗ cổ áo Tuyết Vi dò xét qua đi.

“anh, anh làm cái……??” Lời nói mới nói được một nửa, chống lại cặp mắt sắc bén của Hoàng Phủ Minh, sợ tới mức cô lập tức ngậm miệng lại.

Nhưng phiên bản này dành cho bọn trộm, coi sau nha các tình yêu.

“Không phải tôi an bài.” Hoàng Phủ Minh tự nhiên phủ nhận chuyện này.

“hả, hoá ra không phải. Nói thật, người đàn ông kia thật ra rất không tồi.”

Đang khởi động xe, Hoàng Phủ Minh ngoài ý muốn nhìn mắt Tuyết Vi: “Không tồi??”

“Đúng vậy, lúc chúng tôi chơi trò chơi, anh ta biểu hiện cực kỳ thân sĩ; lúc chúng tôi tan cuộc, anh ta lại chu đáo đuổi những người đàn ông đó đi. Anh không cảm thấy bây giờ loại người đàn ông không háo sắc như vậy rất hiếm có sao?”

A…… Ha hả……

Hiếm có?

Hoàng Phủ Minh cười hai tiếng nhạt nhẽo, anh muốn nói thêm cho Tuyết Vi, nếu Mộ Thần Hiên không biết cô là ai, đoán chừng bây giờ cô đã mang thai đứa nhỏ rồi!!

“Thôi, loại Hoa Hồ Điệp giống anh sẽ không hiểu được.” Nói xong, Tuyết Vi thắt đai an toàn: “Lái xe đi.”

Vẻ mặt Hoàng Phủ Minh chỉ phải bất đắc dĩ khởi động xe, không nghĩ tới, kết quả là anh thành Hoa Hồ Điệp, Mộ Thần Hiên thành người đàn ông đứng đắn, ai!!

Cấp tốc chạy xe một đường về Nhà họ Tuyết.

Bên trong xe vẫn luôn duy trì trầm mặc.

Tuyết Vi không khỏi có chút tò mò, Mộ tướng quân sẽ không hỏi cô một chút …… “anh không hiếu kỳ tôi hoàn thành nhiệm vụ thế


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status