Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 19

/157


CHƯƠNG 19 

 

Cố Dĩ Nguy hoà hoãn một lúc, lấy điện thoại di động ra gọi đi.

 

"Em ở đâu?"

 

“Ngài...” Giọng nói của Chu Mạt rất nhỏ  “Em ở trường học này.”

 

“Gửi địa chỉ cho tôi, tôi đi đón em." Nói xong cũng cúp điện thoại.

 

Rất nhanh địa chỉ đã được gửi đến.

 

Lần này, Cố Dĩ Nguy hơi bất ngờ, thế mà lại chính là ở trường học này.

 

Thế là anh trực tiếp gửi một tin nhắn cho đối phương  "Đợi tôi ở cổng trường.”

 

Không bao lâu, cổng trường học xuất hiện Chu Mạt thanh xuân đẹp đẽ.

 

Chu Mạt cầm một chiếc ô che nắng, mặc chiếc áo hở rốn màu lục, váy bò màu nhạt, đeo một cái balo nho nhỏ, bởi vì không biết phải đi khách sạn với tiên sinh, có qua đêm hay không, cơ bản đều chưa chuẩn bị quần áo kỹ càng.

 

Chu Mạt che ô đứng trước cổng trường nhìn quanh, đợi tiên sinh của cô đến.

 

Mặc dù, đa phần tiên sinh chỉ gọi cô lên chơi xong liền đi, nhưng cũng có thời gian sẽ chơi cô suốt cả đêm, dùng đủ các loại tư thế làm từ miệng đến huyệt của cô.

 

Tiên sinh cũng có thể sẽ chuẩn bị đạo cụ cột lên giường, anh không thích cách buộc tứ chi mở rộng để lộ ra cái huyệt đỏ tươi dâm đãng thế này. Nhưng thích trói tứ chi của cô lại cùng một chỗ, hai vú bị cánh tay kẹp ra rãnh sâu hoắm, cửa huyệt ép chặt giữa hai chân, có lẽ trên dưới toàn thân chỉ còn bộ đồ lót thật mỏng.

 

Lúc này, bình thường trong huyệt của cô sẽ được nhét một cái trứng rung. Không ngừng nảy lên bên trong huyệt thịt chặt chẽ đè xuống của cô, khiến cái huyệt nhỏ của cô run lên, được trứng rung dỗ dành càng chảy ra nhiều nước hơn.

 

Nhưng vẫn không đủ, huyệt nhỏ thật đói, càng ngày càng đói.

 

Cô ấy nóng đến mức toàn thân đều là mồ hôi, bị trói đến mức cả người không thể động đậy, khó nhịn nhúc nhích rên ɾỉ, ánh mắt chăm chú vào gậy thịt đang nảy lên của tiên sinh, tất cả đều là khát vọng.

 

Lúc này, tiên sinh sẽ ở một bên vểnh gậy thịt thưởng thức dáng vẻ dâm đãng của cô, nghe những lời dâm đãng khao khát, lung tung của cô, sau đó thưởng thức hài lòng mới có thể dùng gậy thịt đẩy đồ lót ra, từ phía sau tiến vào huyệt thịt vẫn còn chứa trứng rung của cô.

 

Bởi vì hai chân bị trói, dù là huyệt nhỏ đã ướt đẫm nhưng gậy thịt tiến vào cũng rất gian nan, tiên sinh sẽ lạnh mặt mân mê cánh mông của cô ấy, vừa lần lượt mắng cái huyệt của cô quá chặt vừa dùng gậy thịt không chút do dự mà phá vỡ tiến vào, sau đó cùng chơi huyệt với trứng rung, gậy thịt cực lớn đẩy trứng rung đến chỗ sâu nhất thích nhất kia, sau đó không chút lưu tình nào đẩy mạnh gậy thịt.

 

Cả người cô bị gậy thịt chơi đến mức run một cái, có đôi khi sắp bị đẩy xuống cả giường, tiên sinh dùng cánh tay lớn kéo cô đặt dưới thân rồi tiếp tục làm. Hoặc trực tiếp mò hai chân của cô lên, nâng cái mông dâm đãng của cô lên, không biết mệt mỏi mà chơi huyệt của cô từ trên xuống, huyệt nhỏ đã trở thành cái tổ dâm chuyên dụng của người đàn ông.

 

Có đôi khi cũng không có nhiều trò như vậy, chỉ đơn giản dùng gậy thịt của tiên sinh, dùng các loại tư thế chơi cô ở khắp nơi trong phòng.

 

Đè cô trên tường rồi tiến vào huyệt của cô, để cô vểnh lên ở đầu giường lộ ra cái huyệt thèm chơi, hoặc ôm lấy cô giống hệt như một đứa bé, vừa chơi cô vừa đi, vì trọng lượng nên huyệt nhỏ cũng ăn gậy thịt rất sâụ

 

Có đôi khi thậm chí ngủ cũng không cho phép cô ngủ, buồn ngủ muốn chết còn phải bị cây gậy thịt lớn của tiên sinh chơi đến chết đi sống lại, hoặc là giữa mông lung trong miệng đều bị chặn lại bởi gậy thịt của tiên sinh, cô vô thức ngậm lấy, làm tốt người đàn ông sẽ ban thưởng bằng cách sờ đầu cô, làm nhẹ hoặc nặng một chút sẽ bị dùng tay vỗ vào vú. Hai vú bị đánh đến mức đỏ lên, núm vú bị người đàn ông cắn gần rách da.

 

Có chút đau nhức, nhưng lại rất thoải mái.

 

Thật ra, cô rất thích buông thả cùng tiên sinh thoả thích ân ái.

 

Tiên sinh rất thô bạo, nhưng đã sớm khiến huyệt dâm của cô quen thuộc, chỉ cần tiên sinh tiến vào sẽ có thể kẹp chặt lấy, cho dù bị cắm như thế nào cũng đều dâm tiện không cam lòng buông ra, sẽ chỉ vô cùng đáng thương mài ra càng nhiều nước bôi trơn hơn, thuận tiện cho tiên sinh chơi.

 

Nghĩ đi nghĩ lại, Chu Mạt cảm thấy phía dưới đã co rút lại.

 

Cô vừa quay đầu đã nhìn thấy xe của tiên sinh, không ngờ tiên sinh lại đến nhanh như vậy, cô mừng rỡ chạy tới ngồi lên xe.

 

Xe yên tĩnh một hồi, cũng nhanh chóng lên đường.

 

Thật ra Đàm Thi cũng không đi xa, nhìn hướng chiếc xe rời đi xa xa, đứng yên thật lâụ

 

   

 

Trên xe, Cố Dĩ Nguy quay đầu, nhìn về phía sườn mặt của Chu Mạt, trên ghế lái phụ em vợ anh còn ngồi lúc nãy bây giờ đã đổi thành tình nhân của anh.

 

Thật ra hai người cũng không giống bao nhiêu, Chu Mạt càng sinh động, giống như một con nai con thanh xuân, chí ít ở trước mặt anh là như vậy.

 

Cũng càng mềm mại, dùng tư thế nào làm cô, huyệt nhỏ cũng đều mừng rỡ chảy nước, tiếp nhận tất cả sự bạo lực của anh.

 

Anh không thể đùa bỡn em vợ của mình, nhưng cái người trước mắt này thì có thể.

 

Cho nên, anh nhìn thẳng vào Chu Mạt, mở miệng ra lệnh  “Liếm.”

 

 


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status