Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 191 - Gặp Đại Sư Huynh

/479




Tuy rằng chỉ tạm thời trụ trong một sơn động mà thôi, Tần Lạc Y vẫn bố trí thật sự xinh đẹp, dù sao đồ vật trong trữ vật giới của nàng đầy đủ không thiếu thứ gì, trước khi đến Bồng Lai tiên đảo, Tạ Như Yên đã chuẩn bị rất nhiều đồ vật bên trong, mỗi một dạng đều thực tinh xảo, cũng đều thực dụng.

Ghế, bàn, đều dùng bạch ngọc vô cùng tốt làm thành, chén đũa đều chế tạo từ bạc, bởi vì tu sĩ thường xuyên ở bên ngoài, Tạ Như Yên cũng chuẩn bị cho nàng vài cái lều trại, bất quá lều trại chỉ còn duy nhất một cái, không còn cái nào nữa.

Lúc trước cho Đại Hắc một cái, sau lại lại cho Hắc Đế một cái, bạch y nam tử bị thương được nàng chuyển qua sơn động, nàng cũng cho hắn một cái, trừ bỏ Hắc Đế còn đang ở trong vòng tay không gian bế quan, hiện tại trong sơn động có ba cái lều trại, mỗi cái màu sắc không giống nhau, lại bởi vì thợ khéo léo tinh xảo, mặc kệ nhìn gần hay nhìn xa, đều cảm thấy thập phần cảnh đẹp ý vui.

Lúc này, Tần Lạc Y ngồi trên ghế làm từ ngọc thạch, bàn tay mềm chống cằm, ánh mắt hồ nghi đánh giá bạch y nam tử ngồi đối diện nàng.Da thịt trơn bóng giống như ngọc, lông mi đen nồng đậm, mặt mày lạnh nhạt, cao quý, trầm tĩnh, tao nhã tĩnh tọa ở nơi đó, toàn thân không nhiễm một hạt bụi nhỏ, lộ ra khí chất siêu nhiên, làm cho người ta nhìn thấy quên tục...Một người như vậy, thấy thế nào cũng không giống một người mất đi trí nhớ!

Ngươi thật không biết tên gọi chính mình là gì? Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, gắt gao theo dõi ánh mắt hắn hỏi thêm lần nữa: Cũng không biết chính mình vì cái gì lại bị thương ở trong Nam Mạc? Ngươi hảo hảo ngẫm lại, có lẽ có thể nhớ tới cái gì đó.

Đại Hắc lười biếng ghé vào bên chân nàng, cũng dùng móng vuốt chống cằm, vẻ mặt bộ dáng có chút đăm chiêu.

Chẳng lẽ hắn không chỉ bị lôi kiếp đánh đến cả người bị thương, ngay cả đầu óc cũng đánh hỏng rồi, cho nên cái gì cũng không nhớ được?

Mi tâm bạch y nam tử khẽ nhúc nhích, cúi đầu một lát, sau đó nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn khuôn mặt nàng xinh đẹp thản nhiên nói: Cái gì cũng không nhớ được.

Tần Lạc Y cùng Đại Hắc hai mặt nhìn nhau, bạch y nam tử mất trí nhớ, nhưng bộ dáng hắn lại không lo lắng hốt hoảng chút nào, thực không giống như một người mất trí nhớ bình thường!

Đại Hắc hoàn hảo, chỉ là có chút hoài nghi, mà Tần Lạc Y lại hoàn toàn hoài nghi, một chiêu giả trang mất trí nhớ này, nàng là người từng trải, nhớ tới thời điểm ngày đó nàng xuyên đến Trấn Nam Vương phủ, vì không bị người hoài nghi, dùng đến một chiêu mất trí nhớ này.

Bất quá nàng so với hắn chuyên nghiệp hơn, thời điểm cố tình nghĩ không ra, còn có thể giả bộ thập phần đau đầu, không thể suy nghĩ, bộ dáng nếu tiếp tục suy nghĩ sẽ càng đau đầu.

Trong mắt rất nhanh hiện lên một chút tinh quang, chớp mắt nhìn, Tần Lạc Y làm ra vẻ mặt tiếc hận thương cảm: Đáng tiếc trước kia ta cũng không gặp qua ngươi, cũng không biết tên của ngươi, nói cách khác chỉ có thể giúp ngươi thông tri thân nhân của ngươi...Cái kia...Ai, ngươi đã thích mặc đồ trắng, vậy dứt khoá ta liền tạm thời gọi ngươi là Bạch Y đi, bằng không mỗi lần đều ai ai ai gọi ngươi, thật sự là không được tự nhiên.

Lần đó tỉnh lại, hắn đổi qua một thân y phục, là màu trắng, hôm nay hắn lại thay đổi một lần, vẫn là màu trắng, Tần Lạc Y thậm chí có một loại cảm giác, y phục của hắn trừ bỏ màu trắng, chỉ sợ không còn màu sắc khác.

Không thể phủ nhận, toàn thân hắn không nhiễm một hạt bụi nhỏ, bộ dáng lộ ra khí chất siêu nhiên, mặc đồ trắng quả thật vô cùng thích hợp.

Đối với tên Bạch Y tạm thời này, bạch y nam tử nhíu mày, hình như có chút không hờn giận, bất quá lập tức giãn mày, vẻ mặt bộ dáng không sao cả, mà hành động thật nhỏ này dừng trong mắt Tần Lạc Y, càng thêm khẳng định hắn mất trí nhớ là giả trang, nam tử xuất chúng như vậy ban đầu khẳng định có một cái tên phi phàm, loại động tác nhíu mày là bản năng đối với nàng thuận miệng đặt tên khinh thườnv không đồng ý.

Mà mục đích...Hẳn cũng vì tiếp cận nàng, chỉ là làm cho nàng cảm thấy kỳ quái là, bằng vào tu vi hắn, muốn giết nàng hẳn là có rất nhiều cơ hội, không cần phải dùng đến một chiêu giả trang mất trí nhớ đi? Có lẽ hắn là hướng về phía Hỗn Nguyên Thiên Châu?

Sự kiện núi sụp lần trước vẫn khiến cho người hữu tâm hoài nghi, mà Bạch Y này chính là cường giả lánh đời hoài nghi mà nhảy ra?

Nhấp môi, trong phượng mâu Tần Lạc Y rất nhanh hiện lên một chút sát khí sắc bén, bất quá thần sắc trên mặt chưa biến đổi, nhìn ánh mắt hắn, thanh âm thanh lệ nhu hòa, một bộ dáng thập phần quan tâm nhìn hắn nói: Bạch Y, thương thế của ngươi quá nặng, tuy rằng ăn hai viên bát giai đan dược, đã tốt hơn không ít, bất quá xương cốt chặt đứt trọng thương, thương cân động cốt một trăm ngày, tuy rằng người tu đạo chúng ta không cần mất thời gian lâu như vậy, cũng phải tĩnh dưỡng một đoạn, nơi này của ta còn có một viên chữa thương đan, ngươi cầm lấy, đem thân mình dưỡng tốt, thời gian lâu chút, hoặc là ngươi có thể nhớ tới cái gì đó, còn có chút ngân phiếu, ngươi cũng cầm lấy.

Dám ở trước mặt nàng giả trang mất trí nhớ, đó là múa rìu qua mắt thợ , cho dù lúc trước hắn giúp nàng đuổi đi đám người tử y nam tử, nàng cho hắn chữa thương đan còn có số bạc này, cũng đủ thành ý, nàng không có khả năng mang theo một người bụng dạ khó lường đi theo bên người chính mình.

Nhìn ngân phiếu cùng đan dược trên bàn, mâu quang Bạch Y chợt lóe, không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn khuôn mặt nàng, trong mắt có một chút ánh sáng kỳ dị bắt đầu khởi động.

Tần Lạc Y hướng hắn mỉm cười, rất nhanh đã đem đồ vật trong sợ động thu thập tốt, còn hảo tâm cho để lại cho một ít đồ, lại dùng lực hướng hắn phất phất tay, nói chính mình còn có việc gấp muốn rời đi, không thể tiếp tục trì hoãn trong này, liền mang theo Đại Hắc không chút do dự rời đi.

Bạch Y vẫn duy trì tư thế tao nhã, ngồi ở chỗ kia, mâu quang trong trẻo lạnh lùng cao quý, lẳng lặng nhìn nàng rời đi, cũng không ngăn cản.

Vì phòng ngừa lại bị đuổi kịp lần nữa, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc ra sơn động, liền toàn tốc bay khỏi nơi đó, trên đường còn cố ý lưu ý phía sau, không nhìn đến bóng dáng Bạch Y theo kịp, tâm buộc chặt cuối cùng thả lỏng không ít.

Được gần mười vạn dặm, rốt cục rời xa Nam Mạc, lúc này cách Kim Đỉnh Sơn không xa, suy nghĩ một phen sau, nàng chuẩn bị đi Huyết Sát Môn nhìn một cái, có lẽ Uông Trường Không có thể cho nàng kinh hỉ ngoài ý muốn.

Đi Huyết Sát Môn phải đi ngang qua Kim Đỉnh Sơn, nghĩ đến Băng Vực thần kỳ kia, Tần Lạc Y lại chuyển tới phía trên Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn, so với mấy tháng trước, lúc này Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn có vẻ dị thường vắng lặng.

Mặc dù trên núi có một toà đại điện to lớn, thuộc về Nghiệp đoàn luyện đan sư, bất quá Đại hội luyện đan sư đã qua, trong đại điện trừ bỏ vài người đại diện quét tước, cũng không có luyện đan sư nào ở tại chỗ này, Tần Lạc Y cũng không ngoài ý muốn, lúc trước nàng nghe Tả Cổ đại sư nói qua, Nghiệp đoàn luyện đan sư chân chính không ở nơi này, mà ở một địa phương có mảnh linh lực cùng tinh thần lực đều cực kỳ nồng đậm, nơi đó còn có linh điền, nơi này chỉ có trăm năm mới cử hành đại hội luyện đan sư một lần, đại điện mới có thể bắt đầu dùng.

Đứng trên đỉnh núi trống trải, cử chỉ tao nhã, diện mạo thanh tú diễm lệ, khí chất u lan khiến Tần Lạc Y đáng chú ý, rất nhanh đã bị mấy người trong điện nhận thức ra.Trên mặt bọn họ có một chút kinh ngạc, ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ, vừa nói chuyện còn một bên hướng tới nàng đi đến.

Tần Lạc Y cũng không nghĩ đến, Đại hội luyện đan sư trên Kim Đỉnh Sơn, nàng luyện ra cửu giai đan dược cực phẩm, lấy thân phận đệ nhất Đại hội luyện đan sư tiến vào bên trong Băng Vực, đừng nói luyện đan sư bình thường, cho dù rất nhiều tu sĩ, hiện tại cũng nhận thức nàng.

Nàng hướng tới phương hướng Băng Vực mở ra vực môn đi đến, trong đại điện có một lục y nam tử còn trẻ tuổi đột nhiên đi ra: Tần cô nương, hiện tại Băng Vực còn chưa mở ra, ngươi trăm ngàn đừng tới gần.Hiện tại bất luận thứ gì tới gần Băng Vực đều sẽ bị công kích!

Sau khi nói xong, hắn tiểu tâm nhìn nhìn bốn phía, cực kỳ cẩn thận hạ giọng nói: Tần cô nương, ngươi đi nhanh đi, Động Thiên Phúc-Lâm trưởng lão đang ở phụ cận Băng Vực.

Tần Lạc Y cảm thấy rùng mình.Động Thiên Phúc-Lâm Thu Sinh, đúng là sự phụ của ba người sư huynh đệ Mộ Dung Tuyệt chết trong tay nàng, có người nói tu vi hắn vô cùng cường đại, hơn nữa cực kỳ bao che khuyết điểm, hắn tới Băng Vực, tất nhiên vì nơi này là nơi mai cốt của Mộ Dung Tuyệt.

Thời gian mấy tháng, nàng ở bên ngoài lịch lãm, nghe được rất nhiều nghị luận, đều nói Lâm Thu Sinh năm nay xui xẻo đến cực điểm, hai đệ tử sinh tử không rõ, một đệ tử chết ở trong Băng Vực, tổng cộng có ba đệ tử, cư nhiên đều xảy ra chuyện.

Đặc biệt Mộ Dung Tuyệt, Lâm Thu Sinh đối với hắn kí thác kỳ vọng rất cao, bất quá gần trăm tuổi, có thể luyện ra cửu giai đan dược, lại là người có tu vi cường đại nhất trong ba đệ tử, không nói Lâm Thu Sinh, chính là toàn bộ Động Thiên Phúc đều đối với hắn kí thác kỳ vọng rất cao, một ngôi sao mới chói mắt, còn chưa kịp sáng lên, không nghĩ tới cứ như vậy không còn, đả kích Động Thiên Phúc không thể nói không lớn.

Lâm trưởng lão còn nói, hắn nhất định sẽ tìm được Ninh Thù cùng cô nương ngươi, tra rõ nguyên nhân đồ đệ hắn chết. Lục y nam tử lại nói.

Trong mắt hiện lên lo lắng, cái gọi là tra rõ, sợ rằng bất quá là lấy cớ mà thôi, Tần cô nương đoạt tử đan lô của Mộ Dung Tuyệt, tất nhiên Lâm Thu Sinh ghi hận trong lòng.

Tra rõ?

Tìm nàng cùng Ninh Thù?

Tần Lạc Y híp mắt lại, trong mắt hiện lên hàn quang, có chuyện tình của Tiêu Thiên lúc trước, căn bản không cần tra, chỉ sợ Lâm Thu Sinh cũng sẽ đem hết thảy chuyện này tính trên người nàng, hắn chỉ cần một lý do quang minh chính đại giết nàng mà thôi.

Thái Hạo Môn-Ninh Thù.Cảm giác lúc trước nàng đối với hắn không sai, đây không phải là một nam tử gian trá, bất quá hắn cũng chỉ là tu sĩ huyền phủ bình thường, không biết nếu Lâm Thu Sinh tìm tới hắn, đe doạ uy hiếp, hắn còn có thể bảo trì lời nói lúc trước hay không.

Tần Lạc Y âm thầm đề cao cảnh giác, khẽ mỉm cười đối với lục y nam tử nhắc nhở tỏ vẻ cảm tạ, xoay người rời khỏi Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn, phiêu nhiên phóng đi.

Đi xuống Chủ Phong Kim Đỉnh Sơn, đột nhiên, Tần Lạc Y cảm giác được nguy hiểm, phía sau ẩn ẩn xuất hiện một đạo bóng dáng, tu vi cường đại, trong lòng rùng mình, tốc độ nàng nhanh hơn, cùng Đại Hắc hướng tới một toà Ninh Võ thành lớn ngoại nhân yên phồn thịnh mà đi.

Đúng lúc này, khắp núi rừng đột nhiên ảm đạm xuống, một cỗ cuồng phong mãnh liệt thổi qua, rất nhiều cỏ cây bẻ gẫy, một bóng dáng tật phóng mà qua, ngăn trước mặt nàng, ánh mắt lạnh như băng nhìn nàng.

Tần Lạc Y? Lam y nhân chậm rãi mở miệng, một cỗ uy áp cường đại theo hắn mở miệng, thẳng hướng Tần Lạc Y mà đến, Tần Lạc Y bị cỗ uy áp đè nén sắc mặt trắng nhợt, thiếu chút nữa từ trên không trung rơi xuống.

Bộ dáng lam y nhân thoạt nhìn cũng bất quá ba mươi tuổi, sắc mặt hồng nhuận, sợi tóc đen nhánh, nhưng hai tròng mắt tang thương, cùng tuổi tác bề ngoài của hắn có chút không tương xứng.

Tuy rằng Tần Lạc Y không gặp qua hắn, nhưng trong lòng lại có một loại trực giác rất mãnh liệt, đây là trưởng lão Động Thiên Phúc-Lâm Thu Sinh, sư phụ Mộ Dung Tuyệt, Tiêu Thiên bọn họ.

Hay cho xú nha đầu nhà ngươi, tuổi tác không lớn, lại tâm ngoan thủ lạt như vậy, không chỉ giết đồ nhi Tiêu Thiên cùng Cao Dương của ta, cư nhiên ngay cả Mộ Dung Tuyệt cũng chết trong tay ngươi, nói, ngươi đến tột cùng giết chết Mộ Dung như thế nào! Lam y nam tử lạnh lùng nói, trong mắt tối đen tang thương có sát khí cùng đau ý chợt lóe rồi biến mất.

Quả nhiên là Lâm Thu Sinh! Khoé môi Tần Lạc Y cong cong, ánh mắt trào phúng: Tiền bối, ngươi cũng không thể oan uổng lung tung ta, hai đồ đệ kia của ngươi cũng không phải do ta giết.

Nàng không chút nào chột dạ một mực phủ nhận: Chẳng qua ta biết bọn họ chết như thế nào, rơi xuống Sư Hổ Nhai, dứt khoát bị mãnh thú phía dưới xé nát thành mảnh nhỏ, nuốt vào trong bụng, ngay cả thi cốt đều vô tồn, lúc bọn họ bị cắn xé kêu rất thảm thiết, ai, đến bây giờ ta nghĩ lại, cũng kinh sợ hết hồn a!

Về phần Mộ Dung công tử! Trong mắt nàng rất nhanh hiện lên một chút khinh miệt, thanh âm lạnh lùng nói: Không phải chính hắn tham lam, ăn quá nhiều phục linh quả, nên mới không thể đi ra sao?

Nói hươu nói vượn! Lâm Thu Sinh giận dữ, càng bởi vì nàng nói hai đệ tử bị mãnh thú dưới Sư Hổ Nhai tươi sống xé nát mà chết khiến tâm rối loạn, trong lòng khí huyết bốc lên lợi hại, lấy tu vi Tần Lạc Y, cho dù có thêm một con dị thú, hẳn cũng không phải đối thủ của hai đệ tử kia của hắn, bọn họ không phải chết trong Tần Lạc Y, lời này hắn tin tưởng.

Ngươi coi lão phu là loại người nào, có thể mặc ngươi hồ lộng? Mộ Dung Tuyệt ăn quá nhiều phục linh quả, như thế nào có khả năng! Hắn cũng không phải ngốc tử. Lâm Thu Sinh hừ lạnh, trong ba đệ tử, Mộ Dung Tuyệt chết, khiến hắn đau lòng nhất.

Nguyên bản hắn không muốn tự mình động thủ, chỉ là Động Thiên Phúc phái hai đạo nhân mã ra giết chết nàng, người người đều là tinh anh, cư nhiên không có một ai còn sống trở về, kết quả này làm cho hắn còn có mấy đại trưởng lão Động Thiên Phúc khiếp sợ không thôi, hơn nữa trên tay nàng còn cầm tử đan lô, vì tránh phức tạp, hắn quyết định tự mình tới giết nàng.

Tần Lạc Y nhìn khuôn mặt hắn phẫn nộ, nhún vai, cười nhạt nói: Thái Hạo Môn-Ninh công tử chính mắt thấy được phục linh quả biến mất vài viên...Mộ Dung Tuyệt có phải ngốc tử hay không ta không biết, ngươi là sư phụ hắn, nghĩ đến hẳn là ngươi so với ta sẽ rõ ràng hơn đi.

Sau đó lại giống như lơ đãng nói nhỏ: Chẳng lẽ hắn thật sự là ngốc tử, đầu óc có vấn đề, nên mới hái xuống nhiều phục linh quả như vậy ăn vào? Đáng tiếc.

Lâm Thu Sinh giận dữ: Xú nha đầu, ta giết ngươi! Cư nhiên dám vu tội cho đệ tử hắn đắc ý nhất là ngốc tử, trong mắt Lâm Thu Sinh lóe ra sát khí sắc bén, nâng tay một chưởng hướng nàng chụp xuống.

Thẹn quá hoá giận, nguyên lai hắn thật sự là ngốc tử a! Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, trên tiếu nhan minh diễm lộ vẻ trào phúng, ý niệm vừa động, xuất ra thần hành phù, mang theo Đại Hắc lại lần nữa rất nhanh hướng tới Ninh Võ thành mà đi.

Lâm Thu Sinh một chưởng chụp vào hư không, thần sắc giận dữ, nhìn bóng dáng nàng biến mất, nổi giận gầm lên một tiếng, đuổi theo: Quả nhiên có chút thủ đoạn, khó trách dám theo Động Thiên Phúc ta đối nghịch, bất quá có chút thủ đoạn thì như thế nào, chỉ là một tu sĩ huyền phủ mà thôi, lão phu hôm nay nhất định phải giết ngươi, báo thù cho ba đồ nhi của ta!

Tần Lạc Y dùng thần hành phù, nhưng tu vi so với Lâm Thu Sinh, kém hơn không ít, rất nhanh đã bị Lâm Thu Sinh đuổi theo, bất quá hắn cũng không vội giết nàng, chỉ không nhanh không chậm đi theo phía sau nàng, toàn thân tản ra uy áp cường đại khủng bố, tựa như mèo vờn chuột, tận hưởng lạc thú liệp sát nàng.

Chạy gần nửa canh giờ, mắt thấy Ninh Võ thành đã cách không xa, vẻ mặt Đại Hắc cùng Tần Lạc Y càng thêm ngưng trọng, bởi vì bọn họ biết, dọc theo đường đi Chu Thiên có rất nhiều cơ hội giết các nàng, hắn không hề động thủ, rõ ràng muốn ở thời điểm cuối cùng cho các nàng một kích thật mạnh, làm cho các nàng nhìn đến hy vọng rõ ràng ngay tại trước mắt, lại vĩnh viễn gặp thoáng qua...Hắn muốn nhìn các nàng từ trên đám mây ngã xuống loại tuyệt vọng trong đáy cốc.Tốc độ Lâm Thu Sinh bắt đầu nhanh hơn, trên mặt hiện lên tươi cười dữ tơn

Thật sự là biến thái! Đại Hắc quay đầu nhìn thoáng qua, nghiến răng nghiến lợi.

Tần Lạc Y mím chặt môi, trong mắt lóe ra quang mang sắc bén, nhìn cũng không liếc mắt nhìn phía sau một cái, tiếp tục ngự thần hồng, mang theo Đại Hắc hướng tới Ninh Võ thành mà đi.

Lâm Thu Sinh muốn tiếp cận Ninh Võ thành mới giết nàng, cũng phải nhìn xem hắn có loại bản sự kia không, chỉ cần vào Ninh Võ thành, nàng liền tạm thời an toàn, Động Thiên Phúc cùng Phiêu Miểu Tông đều là danh môn đại phái trên Bồng Lai tiên đảo, đệ tử đông đảo, thực lực cường đại, ngày thường tường an vô sự, nước sông không phạm nước giếng, không chỉ như thế, hai phái qua lại cũng cực kỳ thường xuyên, một trưởng lão Động Thiên Phúc tu vi cường đại, trước mặt đông đảo mọi người đuổi giết đệ tử Phiêu Miểu Tông, sẽ hoàn toàn đánh vỡ quan hệ hữu hảo ngoài mặt cùng Phiêu Miểu Tông, Lâm Thu Sinh hắn còn chưa có loại cản đảm kia, nhiều nhất chỉ dám lén lút động thủ với thôi.

Trong vòng tay không gian của nàng có Thanh Y con rối, nếu thật sự không được, nàng liền liều mạng lấy một khối tinh thạch, để cho Thanh Y khôi lỗi ngăn cản hắn lại, cũng tranh thủ thủ thời gian để nàng chạy đến Ninh Võ thành đi.Động Thiên Phúc,Lâm Thu Sinh...Sớm hay muộn cũng có một ngày nàng muốn bọn họ trả giá đại giới!

Hắc hắc, Tần Lạc Y, chạy lâu như vậy, ngươi muốn tiến vào Ninh Võ thành sao? Lâm Thu Sinh rất nhanh đuổi gần, giọng mỉa mai cười lạnh: Đừng có nằm mộng, Ninh Võ thành, ngươi không vào được!

Nâng lên bàn tay đến, một cỗ linh lực khủng bố trên tay hắn ngưng tụ, đối phó Tần Lạc Y, hắn căn bản không dùng đến phủ đệ, chỉ cần dùng linh lực, cũng có thể đem nàng chụp thành thịt nát.

Có vào được hay không, thử qua mới biết được! Tần Lạc Y khẽ nhếch cằm, tự tin tràn đầy liếc mắt nhìn hắn, trong phượng mâu tối đen lộ vẻ khinh thường.

Ý niệm vừa động, đang chuẩn bị thả khôi lỗi ra, Lâm Thu Sinh nâng tay muốn công kích nàng cùng Đại Hắc Chu Thiên đột nhiên biến sắc, liếc mắt nhìn không trung phương bắc một cái, xoay người chạy đi, trong chớp mắt không thấy bóng dáng.

Hắn như thế nào lại chạy mất? Đại Hắc có chút giật mình.

Tần Lạc Y lại có chút đăm chiêu ngẩng đầu nhìn trời, hai đạo thần hồng từ phương bắc tật phóng mà đến, rất nhanh đi theo hướng cửa thành, bất quá hai đạo thần hồng không dừng lại, tiếp tục đi đến trước mặt nàng.

Thần hồng tán đi, là hai nam tử trẻ tuổi, một người trong đó nànv không nhận thức, một người Tần Lạc Y lại rất quen thuộc, là Đại sư huynh Phương Phi Ly đã gần hai năm không gặp.

Tiểu sư muội! Phượng Phi Ly một thân cẩm bào huyền sắc tinh xảo, tiêu sái hướng nàng đi tới, ánh mắt hoa đào thâm thúy hoa, phiếm ánh sáng mê muội nhân tâm, trên môi hiện lên tươi cười hoa mắt, cả người giống như trích tiên thanh nhã xuất trần, lại giống như yêu tinh mang theo mị hoặc tận xương.

Đại sư huynh! Trong mắt Tần Lạc Y sáng ngời, không nghĩ tới cư nhiên lại ở chỗ này đụng tới Đại sư huynh, Động Thiên Phúc-Lâm Thu Sinh, nguyên lai là bị hắn doạ sợ chạy mất!

_____________________

Chương 66:Bạch Y lại hiện

Editor:HamNguyet

Nam tử trẻ tuổi đi theo Phượng Phi Ly cùng nhau đến Ninh Võ thành, một thân cẩm bào hắc sắc, đường viền cẩm bào hắc sắc thêu màu vàng, làm cho cả người hắn hiển lộ ra một loại xa hoa điệu thấp.

Khuôn mặt thon gầy cương nghị, sống mũi cao thẳng, bạc môi rõ ràng, trong con ngươi tối đen lộ ra một loại quang mang trí tuệ, giống như tụ tập nhật nguyệt tinh hoa thiên địa, liếc mắt một cái liền vào lòng người.Còn có linh hồn ở chỗ sâu nhất phát ra mà khí chất lạnh nhạt cao quý, thế nhân không kịp.

Hắn là người Huyền Thiên đại lục-Tần Mặc, cùng Phượng Phi Ly, Đoan Mộc Trường Thanh giống nhau, đều là một thế hệ cường giả trẻ tuổi đứng đầu trên Huyền Thiên đại lục cùng Bồng Lai tiên đảo, quan hệ cùng Phượng Phi Ly vô cùng tốt, mấy ngày hôm trước đụng tới Phượng Phi Ly đang muốn chạy về sư môn.

Hai người đã nhiều năm không gặp, nâng cốc ngôn hoan, Phượng Phi Ly không cẩn thận nói lỡ miệng, nói chính mình yêu thích tiểu sư muội, hắn liền thập phần tò mò, nữ tử có thể được Phượng Phi Ly yêu thích đến tột cùng là dạng nữ tử gì, sau đó cũng không vội vã đi làm chuyện của chính mình, một đường đi theo hắn, chuẩn bị đi đến Phiêu Miểu Tông dạo một vòng.

Lúc này nghe Phượng Phi Ly kêu tiểu sư muội, liền biết đây là nữ tử hắn yêu thích, ánh mắt loé nhẹ, tinh tế đem Tần Lạc Y đánh giá.

Tóc đen như mực, khuôn mặt minh diễm xinh đẹp, da thịt tuyết trắng trong suốt, lóe ra nhiều điểm sáng bóng, mắt như hồ thu, ánh sáng như ngọc lưu ly đủ để chiếu rọi khiến hàng ngàn hàng vạn phấn trang khắp thiên hạ cũng mất đi nhan sắc.

Lúc này cùng Phượng Phi Ly đứng chung một chỗ, nam tuấn nhã cao quý, nữ tiếu mĩ động lòng người, thoạt nhìn thập phần xứng đôi.

Tần Mặc cong môi nổi lên một chút ý cười, ánh mắt nhìn về phía Phượng Phi Ly mang theo cười nhạo nhàn nhạt, trong lòng cũng không nhịn được âm thầm gật đầu, nữ tử có thể được hảo huynh đệ hắn coi trọng, quả thực không tầm thường.

Nghĩ đến thân thế Phượng Phi Ly cao quý, tư chất tu luyện phi phàm, ngắn ngủn hơn trăm năm, liền tu luyện ra ngọc phủ, trên Huyền Thiên đại lục, nữ tử xinh đẹp đối với hắn ái mộ đếm không hết, lại không có một người có thể nhập được mắt hắn, nay hắn có người ái mộ, không biết làm cho bao nhiêu nữ tử thất vọng tan nát cõi lòng.

Phượng Phi Ly mỉm cười nhìn Tần Lạc Y,trong mắt hoa đào lóe ra quang mang như hắc diệu thạch, vui sướng gần như tham lam nhìn kiều nhan nàng trổ mã càng thêm minh diễm mê người.

Thời gian như trôi qua quá nhanh, nhoáng lên một cái hắn đã một thời gian dài không nhìn thấy nàng, tuy rằng lần trước trở về, lúc ấy nàng còn đang bế quan, cũng không thể cùng nàng nói được lời nào.

Mấy ngày nay, hắn càng thêm tưởng niệm nàng, dĩ vãng trong sinh mệnh hắn, chưa từng tưởng niệm một người như vậy, tưởng niệm làm cho hắn hận không thể lập tức bay đến bên cạnh nàng, giải toả nỗi tương tư trong lòng.

Đối với ánh mắt Tần Mặc cười nhạo, hắn căn bản làm như không nhìn đến, lúc này trong lòng trong mắt, đều chỉ có Tần Lạc Y, không nghĩ tới hai năm không gặp, nàng cư nhiên đã tu luyện ra phủ đệ, vừa rồi ở trên không trung ngự hồng mà đi, tốc độ tu luyện quá nhanh...Làm cho hắn khiếp sợ không thôi.

Rất muốn đem nàng gắt ôm chặt vào trong lòng, chỉ là vừa mới gặp mặt, sợ doạ nàng sợ, chỉ phải âm thầm thở dài một tiếng từ bỏ.

Người vừa rồi đuổi theo phía sau ngươi là ai? Sao lại thế này? Trong mắt hoa đào của Phượng Phi Ly có sắc bén chợt lóe rồi biến mất, người nọ chạy trốn quá nhanh, hắn(PPL) còn chưa tới kịp thấy rõ ràng, hắn(LTS) liền biến mất, nhìn tốc độ của hắn(LTS), liền biết tu vi người nọ không dưới chính mình.

*(PPL:Phượng Phi Ly

LTS:Lâm Thu Sinh)*

Tần Mặc cũng nhíu mày, trong mắt dâng lên ý cười thản nhiên.Dám động đến nữ tử Phượng Phi Ly nhìn trúng, người nọ sợ là sẽ thập phần xui xẻo.

Đó là Động Thiên Phúc-Lâm Thu Sinh. Tần Lạc Y liếc mắt nhìn phương hướng Lâm Thu Sinh bỏ chạy, đem sự tình trải qua nói một lần.Phượng Phi Ly càng nghe sắc mặt càng khó coi, sát khí trong mắt hoa đào tràn ra.

Không nghĩ tới thời điểm hắn không ở Phiêu Miểu Tông, cư nhiên xảy ra nhiều chuyện tình như vậy, Y nhi...Thiếu chút nữa đã bị người hại chết dưới Sư Hổ Nhai! Tiêu Thiên, Cao Dương, bọn họ hẳn là may mắn chính mình đã chết, bằng không hắn không thể không đem bọn họ lăng trì, làm cho bọn họ nếm thử tư vị muốn sống không được, muốn chết không xong.

Còn có Mộ Dung Tuyệt! Tuy rằng Y nhi chỉ nói qua loa, bất quá tu vi Mộ Dung Tuyệt lúc ấy so với nàng cao hơn không ít, sau khi tiến vào Băng Vực nghĩ thôi cũng biết tình cảnh Y nhi có bao nhiêu hung hiểm.

Lâm Thu Sinh...Hắn cư nhiên còn dám tới tìm ngươi gây phiền toái! Thật sự là chán sống. Phượng Phi Ly hừ lạnh một tiếng, trên mặt tuấn dật luôn tươi cười đến yêu nghiệt biến mất, thay thế bằng khí phách sắc bén hiếm thấy.

Lông mi Tần Lạc Y khẽ run, âm thầm kinh hãi.Đây mới là tính tình chân thực của Đại sư huynh đi.Sát phạt quyết đoán, bễ nghễ thiên hạ!

Ánh mắt Tần Mặc khiếp sợ nhìn Tần Lạc Y, trên mặt lộ vẻ khiếp sợ cùng không thể tin: Ngươi cư nhiên luyện ra cửu giai đan dược cực phẩm?

Gần hai mươi tuổi, liền luyện ra cửu giai đan dược cực phẩm, đây là thiên phú luyện đan biến thái như thế nào?

Thiên tài luyện đan như vậy, đừng nói là Bồng Lai tiên đảo, cho dù Huyền Thiên đại lục, cũng chưa từng có! Hắn vừa mới bế quan đi ra, liền đụng phải Phượng Phi Ly, sau đó hai người một đường không nghỉ đuổi hướng Phiêu Miểu Tông, cư nhiên bỏ lỡ tin tức lớn như vậy.

Xem trong mắt Phượng Phi Ly cũng có khiếp sợ, liền biết là hắn cũng không biết, nghĩ đến Huyền Thiên đại lục cách Bồng Lai tiên đảo quá xa, tin tức còn chưa truyền đến Huyền Thiên đại lục đi.

Tần Lạc Y nhìn hắn một cái, mỉm cười, tươi cười trên mặt chưa vì Tần Mặc nhắc tới luyện đan mà hiện ra bộ dáng đắc ý vênh váo, tức khắc làm cho hảo cảm của Tần Mặc đối với nàng lại nhiều hơn vài phần, thầm nghĩ huynh đệ chính mình quả nhiên thật tinh mắt.

Phượng Phi Ly biết Tần Lạc Y có thể luyện đan, lần trước chợt nghe nàng nói qua, nàng cùng Giản Ngọc Diễn quen biết, bởi vì Giản Ngọc Diễn trúng độc, mà nàng luyện chế cho hắn giải độc đan m, nhìn tuổi tác của nàng, tuy rằng luyện ra lục-thất giai đan dược thực làm cho hắn kinh ngạc, nhưng cũng không khiếp sợ, người như vậy ở Huyền Thiên đại lục còn có Bồng Lai tiên đảo cũng có, chỉ là cực nhỏ thôi.

Nhưng hôm nay cư nhiên nghe được nàng nói nàng đánh cược thắng tử đan lô của Động Thiên Phúc-Mộ Dung Tuyệt, luyện ra cửu giai đan dược cực phẩm, thực sự có chút làm cho hắn chấn kinh.

Đụng phải Tần Lạc Y, Phượng Phi Ly cũng không vội vã rời đi, ba người vừa nói cười, một bên hướng Ninh Võ thành đi đến, dọc theo đường đi đụng tới không ít tu sĩ đi ra đi vào thành, không chỉ nhận ra Tần Lạc Y, cũng nhận ra Phượng Phi Ly, thậm chí cũng có người nhận ra Tần Mặc hiếm khi đến Bồng Lai tiên đảo, ánh mắt nhìn về phía bọn họ tràn ngập lửa nóng cùng kính sợ.

Vào thành, bọn họ đi ăn vài thứ trước, biết Tần Lạc Y muốn ở trong này trụ một đoạn thời gian, Phượng Phi Ly trực tiếp đi đến khách điếm tên Như Ý lâu, bao xuống một sân viện cực thanh u trong đó.

Tần Lạc Y vào nhà sau, Tần Mặc vỗ một quyền thật mạnh vào vai Phượng Phi Ly, xoa xoa cằm, cười híp mắt, nhỏ giọng nói: Luyện đan sư cửu giai cực phẩm a, ngươi thật đúng là nhặt được bảo bối!

Phượng Phi Ly cười cười, trong mắt tối đen ẩn chứa một đạo ánh sáng nhu hòa: Quả thật là bảo bối! Mặc kệ Tần Lạc Y có thể luyện đan hay không, ở trong lòng hắn, đều là một bảo bối.

Ha ha. Nhìn bộ dáng hảo huynh đệ nhà mình lún sâu trong đó, Tần Mặc lắc lắc đầu, nhịn không được cười nhạo hắn một hồi.

Cho dù Hỗn Nguyên Thiên Châu không có phản ứng gì, không còn phóng thích tinh thần lực, Tần Lạc Y cũng không chút lơi lỏng tu luyện, Hỗn Nguyên Thiên Châu vẫn thực nghịch thiên, chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, tốc độ nàng hấp thu tinh thần lực trong thiên địa, so với người bình thường nhanh hơn vô số lần.

Buổi tối, ngồi xuống hai canh giờ, nàng đang chuẩn bị ngủ, dư quang trong lúc vô ý quét tới bên ngoài cửa sổ, đột nhiên ngẩn ra, Bạch Y cư nhiên đi theo nàng, đang lẳng lặng dựa lên phía trên một thân cây đại thụ, ánh mắt nhìn phương hướng của nàng.

Tần Lạc Y nhấp mím môi, trong phượng mâu hiện lên một đạo quang mang sắc bén.Lấy tu vi hắn, nếu muốn vụng trộm đi theo mà không bị nàng phát hiện, hẳn là thực dễ dàng, chính mình cư nhiên dễ dàng phát hiện hắn như vậy, là hắn cố tình làm ra.

Bám riết theo nàng không tha, đến tột cùng hắn muốn làm cái gì? Chẳng lẽ thật sự vì Hỗn Nguyên Thiên Châu trên người nàng? Nếu thật sự như thế, nàng liền không thể lưu hắn lại!

Lười biếng nhắm mắt lại, Tần Lạc Y âm thầm suy nghĩ thời gian Hắc Đế xuất quan, không biết Hắc Đế chống lại hắn, có thể nắm chắc mấy phần thắng.Ngày hôm sau tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã không còn bóng dáng Bạch Y, nàng cố ý tìm kiếm một phen, vẫn không nhìn đến.

Phượng Phi Ly cùng Tần Mặc đã sớm thức dậy, hai người đang đứng dưới tàng cây hoa quế trong viện nói chuyện, nhìn đến nàng đi ra, mắt Phượng Phi Ly sáng ngời, khóe môi cong lên, vẽ ra một độ cong mị hoặc, xoay người bước nhanh hướng nàng: Tiểu sư muội.

Trong lòng Tần Lạc Y nhảy dựng, nhanh chóng liếc mắt nhìn tuấn nhan hắn yêu nghiệt một cái, không nghĩ tới thời gian gần hai năm trôi qua, đối với Đại sư huynh vô thức phát ra sức quyến rũ, nàng vẫn nửa điểm không có sức chống cự.

Hướng hắn gật gật đầu, lại cùng Tần Mặc chào hỏi qua, nhàn thoại vài câu, Tần Lạc Y quyết định đi ra ngoài đi dạo, đối mặt với Đại sư huynh yêu nghiệt, Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt của nàng lại bắt đầu ẩn ẩn nóng lên, tình huống có chút không thích hợp, nàng quyết định vẫn nên cách xa hắn mới tốt.

Đã lâu không tới Ninh Võ thành, ta cũng muốn đi dạo. Trong mắt Phượng Phi Ly sáng ngời.

Tần Mặc cũng muốn phụ họa, bị Phượng Phi Ly trừng mắt một cái, chỉ phải đánh mất chủ ý, có lẽ vì nguyên nhân cảm tình giữa hắn cùng Phượng Phi Ly quá tốt, Phượng Phi Ly thích Tần Lạc Y, hắn đối với Tần Lạc Y cũng có một loại cảm giác thập phần thân thiết.

Nhìn Phượng Phi Ly, Tần Lạc Y có chút buồn bực, chiếu theo kinh nghiệm kiếp trước của nàng, không phải nam tử ghét nhất đi dạo phố sao? Đặc biệt bồi nữ nhân đi dạo phố, vì cái gì Phượng Phi Ly lại ngoại lệ?

Đi ra khỏi khách điếm, trên đường đã có không ít người, tất cả mở cửa hàng bán các loại đồ vật này nọ, người đến người đi, rất náo nhiệt, Tần Lạc Y đối với mấy thứ này không phải thực hứng thú, trực tiếp đi phường thị.Phù chú trên người nàng đã dùng không sai biệt lắm, vì để ngừa vạn nhất, nàng muốn chuẩn bị một ít mới được.

Mua linh thực, nàng lại tùy tiện đi dạo một phen, liền chuẩn bị trở lại khách điếm.Không phải nàng không muốn đi dạo, mà Phượng Phi Ly đi theo nàng, nàng cảm thấy cả người không thích hợp, cho dù cố ý cùng hắn bảo trì khoảng cách, Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt vẫn luôn nóng lên, làm cho tay chân nàng như nhũn ra, quả thật muốn hướng hắn nhào qua đem hắn áp đảo.

Thời điểm cùng Đoan Mộc Trường Thanh một chỗ, tuy rằng Hỗn Nguyên Thiên Châu cũng có khác thường, nhưng không khó khống chế giống như ở cùng Phượng Phi Ly, bộ dáng Phượng Phi Ly yêu nghiệt, lại còn không biết thu liễm, trong lúc giơ tay nhấc chân đều phát ra sức quyến rũ vô hình, nàng càng ngày càng không thể ngăn cản, đặc biệt bị cặp mắt hoa đào mê người kia của hắn đảo qua, trong lòng liền kinh hoàng không thôi.

_____________________

Chương 67:Bạch Y uy mãnh

Editor:HamNguyet

Công tử, khối nguyên thạch này ngươi không thể cứ như vậy lấy đi, phải cấp đủ bạc trước! Ở trong một cửa hàng bán tinh thạch cùng nguyên thạch, hai nam tử mặc trang phục màu xanh hình thể cao tráng tu vi rất không kém đang ngăn cản một bạch y nam tử, lạnh lùng vươn tay nói.

*(-M.n có thể hiểu là nguyên thạch là một khối đá bình thường,bên trong khối đá có thể sẽ có những loại tinh thạch,...v...v...khác nhau, hoặc là không có bất cứ cái gì cả, phải bổ khối đá ra mới biết được.

-Còn tinh thạch được lấy ra từ nguyên thạch đã bị bổ ra)*

Trên tay bạch y nam tử chỉ cầm một khối đá màu đen không có gì đặc biệt, vẻ mặt hờ hững nhìn hai người ngăn hắn lại một cái, dừng một chút, hắn lấy ngân phiếu từ trong tay áo ra, ngân phiếu mỏng manh không gió mà động, di chuyển hướng tới trên tay thanh y nam tử, hắn nhấc chân tiếp tục đi ra ngoài cửa.

*(-Bạch y có nghĩa là áo trắng, lúc gọi bạch y nam tử tức là nam tử áo trắng sẽ k viết hoa, còn danh tự riêng sẽ viết hoa Bạch Y .

-Giải thích trước để m.n k bị nhầm lẫn nha)*

Một vạn lượng? Sau khi thanh y nam tử thấy rõ ràng giá trị ngân phiếu, sắc mặt phút chốc trầm xuống, giận dữ hướng về phía bóng dáng bạch y nam tử đuổi theo.

Khối đá của Lôi gia thạch phường ta, mặc kệ là bổ ra tinh thạch, hay là nguyên thạch không bổ ra được gì, đều niêm yết giá rõ ràng, khối nguyên thạch này chưa bổ ra, cũng có giá trị năm vạn lượng, ngươi lại lấy một vạn lượng ngân phiếu, khi dễ Lôi gia thạch phường chúng ta là địa phương gì? Đem nguyên thạch trả lại cho ta!

Hừ, không có ngân phiếu, cũng đừng tiến vào Lôi gia thạch phường, nhìn bộ dáng ngươi lớn lên coi như đoan chính, không nghĩ tới cư nhiên ti bỉ như vậy, còn muốn cường mua, cũng không nhìn xem nơi này là địa phương nào, ngươi muốn giương oai cũng tìm lầm địa phương! Một thanh y nam tử khác cũng đi ra.

Người đi chung quanh ngã tư đường mắt thấy không đúng, đều vội vàng tránh ra, không nhịn được tận mắt đánh giá bạch y nam tử, không biết thân phận bạch y nam tử là gì, cư nhiên dám trêu chọc Lôi gia thạch phường, phải biết rằng Lôi gia thạch phường ở trên Bồng Lai tiên đảo cũng không bình thường, chỗ dựa sau lưng bọn họ thực lực cường đại ,đông đảo đệ tử Thái Hạo Môn.

Phanh!

Phanh!

Hai thanh y nam tử, tu vi không yếu, một người là võ thánh đỉnh, một người là tu vi huyền phủ, kết quả còn chưa tiếp cận bên người bạch y nam tử, đã bị một cỗ kình khí vô hình bắn đi, văng ngã thật mạnh ra ngoài, phát ra một tiếng hét thảm.

Thần sắc bạch y nam tử lạnh nhạt liếc mắt nhìn bọn họ một cái, dưới chân chưa dừng, lại tiếp tục đi về phía trước.

Mọi người vây xem khe khẽ nói nhỏ, nguyên lai là lai giả bất thiện a, không chỉ lấy một vạn lượng đã muốn lấy đi nguyên thạch giá trị năm vạn lượng trong thạch phường, trong lúc lơ đãng lại đem hai người Thái Hạo Môn trông coi thạch phường đánh trọng thương, xem ra chủ ý hôm nay muốn trêu chọc Thái Hạo Môn.

*(Lai giả bất thiện: Người đến không có ý tốt)*

Dám ở Lôi gia thạch phường chúng ta giương oai, quả thực không biết sống chết, đi thỉnh Tiêu tiền bối! Theo tiếng giận dữ gầm lên, trong Lôi gia thạch phường xoát một tiếng, vài nam tử thân hình mạnh mẽ chạy ra, vẻ mặt tàn nhẫn đem bạch y nam tử vây quanh, hai thanh y nam tử bị té ngã trên mặt đất không ngừng vịn tường đứng lên.

Ánh mắt bạch y nam tử trong trẻo lạnh lùng ở trên mặt bọn họ nhất nhất đảo qua, khẽ mở bạc môi: Tránh ra.

Tránh ra cũng được, ngươi phải đem khối đá trong tay thả xuống! Chưởng quầy Lôi gia thạch phường mở miệng, trong mắt tinh quang lóe.

Bạch y nam tử nhìn nhìn trên tay, quả quyết lắc đầu nói: Thứ này ta muốn.

Chúng hộ vệ vây quanh thạch phường cười quái dị: Muốn? Nếu muốn thì ngươi lấy bạc đến a! Thật sự là quá buồn cười, cứ gặp được người giống như ngươi, coi trọng thứ gì cũng đều cầm đi, Lôi gia thạch phường chúng ta còn lấy sinh ý ở đâu, trực tiếp đóng cửa cho xong.

Đã đưa bạc. Bạch y nam tử nhíu mày, trong mắt thanh lãnh mang theo một tia nghi hoặc nhìn hai người lúc trước đuổi theo.

Không đủ! Chưởng quầy cũng đen mặt: Công tử, ngươi có ý định trêu đùa chúng ta có phải hay không? Ngân phiếu một vạn lượng, đã muốn lấy đi nguyên thạch có giá trị năm vạn lượng của chúng ta?

Tuy rằng đây chỉ là một khối nguyên thạch nhỏ nhất, chưa bổ ra, ai cũng không biết bên trong có chứa thứ gì, có khả năng một phần cũng không đáng giá, cũng có khả năng vô giá, niêm yết năm vạn lượng, nếu muốn lấy đi, tự nhiên một xu cũng không thể thiếu.

Mua nguyên thạch kỳ thật chính là đánh cuộc, người bình thường dám mua nguyên thạch đều đối với khối đá có nhiều nghiên cứu, muốn hiểu biết thêm chút kiến thức rộng rãi, mà đại đa số khối đá trong thạch phường của bọn họ, đều là trải qua thạch sư giám sát qua, có nắm chắc liền bổ ra lấy tinh thạch bán trực tiếp, không nắm chắc sẽ không bổ, đặt bên trong thạch phường, đưa ra một cái giá thích hợp, nếu có chút người muốn đánh cuộc liền trực tiếp đi mua nguyên thạch, người có ánh mắt tinh tường độc đáo, thường thường sẽ bởi vì một đêm mà phất lên.

Bạch y nam tử lấy khối nguyên thạch kia cũng không lớn, lớn như hai nắm tay, thạch sư trong phường sớm đã xem qua, đánh giá bên trong không có thứ gì, nên vẫn không bổ ra, bởi vì khối đá quá nhỏ, bọn họ mới ra giá không cao, chỉ năm vạn lượng mà thôi.

Nhưng mà, cho dù bên trong rất có khả năng cái gì cũng không có, nếu muốn thử vận khí, phải phải dựa theo quy củ đánh cuộc, không thể để cho người ta cứ như vậy cầm đi.

Bạch y nam tử nghĩ nghĩ, lại từ trong ống tay áo xuất ra một tờ ngân phiếu đến, đưa tới trên tay chưởng quầy .

Chưởng quầy một tay tiếp nhận ngân phiếu, liếc mắt một cái, lại là ngân phiếu một vạn lượng, tiếp tục ngăn trước mặt hắn: Còn thiếu ba vạn lượng.

Vẻ mặt bạch y nam tử thanh lãnh nhìn hắn, thản nhiên nói: Không còn nữa.

Mặt chưởng quầy đều tái đi: Còn thiếu ba vạn lượng, khối nguyên thạch này, thiếu một xu cũng không bán! Công tử, còn thỉnh đem nguyên thạch trả lại. Đem hai tờ ngân phiếu giá trị hai vạn lượng vừa rồi đồng loạt nhét vào tay hắn, trong con ngươi đen loé ra hàn quang.

Ta muốn khối đá này. Bạch y nam tử không tiếp ngân phiếu, chỉ cầm khối đá kia, thanh âm trong trẻo mang theo một chút ngang ngược.

Không có bạc, muốn lấy nguyên thạch đi, trừ phi bước qua thi thể ta. Theo thanh âm quát chói thanh, một gã nam tử trung niên thân hắc y đột nhiên xuất hiện ở cửa thạch phường, long hành hổ bộ, trong nháy mắt đi đến trước mặt bạch y nam tử.

Là Lôi gia thạch phường-Tiêu Vũ tiền bối, tu vi hắn là ngọc phủ!

Lá gan người này thật đúng là lớn, cư nhiên dám đến Lôi gia thạch phường giương oai, hiện tại Tiêu Vũ tiền bối đều đến đây, hắc hắc, bạch y nam tử sợ là phải đổ máu.

Mọi người vây quang trên đường thấy Tiêu Vũ đi ra, đều khe khẽ nói nhỏ, ánh mắt nhìn về phía bạch y nam tử có đùa cợt, lại có thương hại.

Bước qua thi thể của ngươi liền có thể lấy khối đá này đi? Bạch y nam tử nghe vậy, trong mắt sáng ngời.

Tiêu Vũ chán nản, thiếu chút nữa thổ huyết.Hắn là một tu sĩ cao giai tu luyện ra ngọc phủ, sống hơn một ngàn năm, tung hoành trăm vạn thổ địa trên Bồng Lai tiên đảo, còn chưa từng bị người khinh thường như vậy, dường như bước qua thi thể hắn mà đi, là một kiện chuyện tình thực chuyện dễ dàng

Đương nhiên, lão phu nói chuyện sẽ giữ lời! Sát khí trong mắt Tiêu Vũ chợt lóe rồi biến mất, một tòa ngọc phủ từ trong cơ thể hắn hiện lên, gắn trên đỉnh đầu, hào quang vạn trượng hạ xuống, một cỗ linh lực khủng bố từ trong ngọc phủ phát ra.

Bạch y nam tử tao nhã nhẹ nhàng giơ trường kiếm lên, mũi kiếm đối với Tiêu Vũ.Nhìn đến trường kiếm kia thập phần bình thường, mặt Tiêu Vũ càng tái đi, mọi người vây xem lại lảo đảo một cái, té ngã một mảng lớn.

Hai người đứng thẳng nhau, vận sức chờ phát động, mắt thấy hai người sẽ cùng đánh một chỗ đến ngươi chết ta sống, một đạo bóng dáng lục sắc đột nhiên từ ngoài đám người phóng vào, đúng là Tần Lạc Y đã đứng ở bên ngoài một lúc lâu.

Bạc hắn thiếu, ta giúp hắn thanh toán. Nhìn gương mặt Bạch Y lạnh lùng, trong phượng mâu Tần Lạc Y hiện lên một chút dị sắc, có chút tin tưởng Bạch Y sợ là thật sự mất trí nhớ.

Xuất ra hai vạn lượng bạc, đã muốn lấy đi nguyên thạch giá trị năm vạn lượng của người ta, một chút cũng không cảm thấy đuối lý, thậm chí đối với người khác nói phải bước qua thi thể bọn họ, loại lời nói nảy sinh ác độc như vậy cư nhiên hắn cũng tin tưởng thật sao.

Thân ảnh Phượng Phi Ly yêu nghiệt theo sát sau dừng bên cạnh Tần Lạc Y, mắt hoa đào có chút đăm chiêu nhìn về phía bạch y nam tử.

Hắn có một loại cảm giác, nếu không phải Y nhi đi ra cản lại, Tiêu Vũ-Lôi gia thạch phường hôm nay chỉ sợ là lành ít dữ nhiều.Bạch y nam tử này, rõ ràng thoạt nhìn vân đạm phong khinh, trên người có một cỗ hơi thở thập phần nguy hiểm, ngay cả hắn(PPL) đều không xem rõ hắn(BY) sâu cạn.

*(BY:Bạch Y)*

Tần Lạc Y xuất ra ngân phiếu ba vạn lượng, đưa tới trên tay chưởng quầy.

Cư nhiên là Phiêu Miểu Tông-Tần cô nương!

Còn có Phượng Phi Ly công tử!

Bạch y nam tử kia là người phương nào a, cư nhiê' Tần cô nương giúp hắn xuất bạc.

Chưởng quầy cầm ngân phiếu, có chút khó xử nhìn thoáng qua Tiêu Vũ.Tiêu tiền bối tức giận không nhẹ, chỉ sợ sẽ không cứ như vậy để yên, bất quá có Tần Lạc Y cùng Phượng Phi Ly ra mặt trả bạc, muốn đánh cũng không thể tiếp tục đánh.

Phượng Phi Ly cùng Tần Lạc Y đều là đệ tử đắc ý của Cát chưởng môn Phiêu Miểu Tông, hơn nữa Tần Lạc Y còn là cửu giai cực phẩm luyện đan sư, nổi danh trên Bồng Lai tiên đảo, không người không biết không người không hiểu,Phượng Phi Ly là người Phượng gia Huyền Thiên đại lục.

Hai người này không thể đắc tội, chỉ có thể từ bỏ, Lôi gia thạch phường hắn hôm nay bị mất hết thể diện.Hành vi của bạch y nam tử này...Hôm nay hoàn toàn chính là cố ý khiêu khích Lôi gia thạch phường bọn họ!

Tần cô nương, ngươi nhận thức hắn? Tiêu Vũ thu hồi ngọc phủ, đi đến trước mặt Tần Lạc Y, đối mặt với một cửu giai cực phẩm luyện đan sư, trong mắt hắn không có ngạo nghễ của tu sĩ cao giai, mà cùng Tần Lạc Y ngang hàng tương xứng, cấp cho nàng đủ mặt mũi.

Tần Lạc Y cười gật gật đầu.

Nếu là bằng hữu của Tần cô nương, lại có Tần cô nương trả bạc giúp, vốn lấy khối đá đi cũng không có gì, bất quá còn thỉnh vị đạo hữu này giải thích một chút, vì cái gì hôm nay đến Lôi gia thạch phường ta nháo sự.

Khóe mắt Tần Lạc Y nhịn không được co rút.Nháo sự? Kỳ thật lời này cũng không sai, hành vi của Bạch Y, dừng trong mắt mọi người, đều là cố ý nháo sự.

Sâu kín thở dài một hơi, nàng nhìn vẻ mặt Bạch Y vẫn lạnh lùng thanh lãnh, sau đó đối với Tiêu Vũ nói: Việc hôm nay, quả thật là hắn không đúng, vị bằng hữu này của ta trong đoạn thời gian trước luyện công, không nghĩ đến tẩu hỏa nhập ma, tuy rằng hiện tại tốt hơn nhiều, nhưng đầu óc nhất thời rõ ràng, nhất thời hồ đồ...Lúc này hắn lại phạm hồ đồ.

Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế, đầu óc bạch y nam tử này cư có bệnh a, trách không được sẽ ở Lôi gia thạch phường làm ra chuyện tình cường mua như vậy.

Thần sắc trên mặt Tiêu Vũ cũng dễ nhìn hơn rất nhiều, nhìn về phía Bạch Y, ngũ quan tuấn dật, khí vũ hiên ngang, mặt mày lạnh nhạt, toàn thân đều lộ ra một cỗ khí chất tao nhã, thời điểm hắn nghe người khác khe khẽ nói nhỏ đầu óc hắn có bệnh, trên mặt vẫn thản nhiên, trong mắt tối đen không có gợn sóng.Càng thêm tin tưởng lời Tần Lạc Y nói.

Chưởng quầy cũng âm thầm dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng Tiêu Vũ trao đổi một ánh mắt, đem ngân phiếu ba vạn lượng đưa tới trên tay Tần Lạc Y: Thì ra là thế, thiếu chút nữa hiểu lầm, ngân phiếu của cô nương chúng ta không thể thu, nếu là bằng hữu cô nương, nguyên thạch này cũng không đáng giá, lấy hai vạn lượng bạc của hắn tốt lắm.

Chỉ lấy hai vạn lượng của bạch y nam tử, xem như nửa mua nửa tặng, giá trị khối đá kia cũng chỉ mấy ngàn lượng, hai vạn lượng kỳ thật bọn họ buôn bán có lời không ít.

Bất quá nếu không phải Tần Lạc Y ra mặt, lại biết được đầu óc bạch y nam tử kia có chút hồ đồ, ngay cả hai vạn lượng cũng không thể để cho bạch y nam tử đem nguyên thạch đi, bằng không có lần đầu, mọi người về sau cứ tới cường mua, Lôi gia thạch phường bọn họ còn không buồn bực chết!

Tần Lạc Y xua tay, không thu hồi ngân phiếu, lôi kéo Bạch Y ở trong ánh mắt mọi người nóng rực nhanh chóng rời đi.

Ngươi thật sự nhận thức hắn? Sau khi đi xa, Phượng Phi Ly hỏi Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y đầu tiên là lắc đầu, sau đó lại gật đầu: Gặp qua hai lần thôi, hắn mất trí nhớ.

Phượng Phi Ly nhíu mày, chỉ thấy hai lần, Y nhi cư nhiên sẽ vì hắn xuất đầu, thực sự làm cho hắn có chút ngoài ý muốn.Mất trí nhớ...Chẳng lẽ bởi vì đồng tình thương hại hắn sao?

Đi đến chỗ hẻo lánh ít người qua lại, Tần Lạc Y trừng mắt Bạch Y nửa ngày, thầm thở dài một hơi, biết trên người hắn chỉ sợ không có ngân phiếu, cũng không lấy ngân phiếu ra, không có khả năng mỗi lần gặp lại, nàng đều phải làm Tán Tài Đồng Tử, rải ngân phiếu cho hắn, hắn mất trí nhớ, cũng không phải thật sự ngu ngốc, tu vi cao như vậy, muốn tìm bạc còn không dễ dàng sao?

Hiện tại mấu chốt quan trọng nhất không phải cho hắn bạc, mà muốn nói cho hắn một ít sự tình, miễn cho lại phạm sai lầm cấp thấp như vừa rồi.

Cho dù coi trọng khối đá của người ta, không có bạc, bằng tu vi hắn, cũng có thể nghĩ biện pháp khác đi, công nhiên cường thưởng như vậy, sớm muộn gì cũng sẽ biến thành chuột chạy qua đường, người người kêu đánh.

Làm mẫu kê giải thích tác dụng của bạc cho hắn một phen, nói cho hắn muốn lấy thứ gì của người khác, nhất định phải trả bạc, người khác nói bao nhiêu có thể mặc cả, không mặc cả được, ngươi phải cấp đủ, nếu không chỉ phải từ bỏ.

*(Mẫu kê:gà mẹ)*

Nếu thật sự muốn đồ vật mà người khác không muốn cấp có thể đoạt, nhưng cường đoạt phải lén lút, bất quá nguy hiểm lớn, đi đêm lắm có ngày gặp ma, không có bạc có thể đi hái linh thực, linh quả trên núi còn có thể đi tìm tinh thạch bán đấu giá, hoặc đến nơi biển sâu ngoài Bồng Lai tiên đảo giết yêu thú đoạt yêu đan, đương nhiên, mỗi thành thị đều có nhiệm vụ, cũng có rất nhiều người treo giải thưởng đi làm nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ cũng có thể kiếm bạc.

Tuy rằng không biết Bạch Y là chính hay là tà, xem phân lượng hắn cứu nàng một mạng, nàng không muốn để cho hắn ở thời điểm mất trí nhớ, gây thù hằn khắp nơi, hắn rất mạnh, nhưng cường giả trên phiến đại lục này cũng rất nhiều, không có khả năng mỗi lần hắn đều so với người khác cường đại hơn.

Vẻ mặt Phượng Phi Ly quái dị nhìn Tần Lạc Y, một lát sau trên tuấn nhan yêu nghiệt lộ ra một chút cười nhạo.

Tần Lạc Y đầu tiên là ngẩn ra, lập tức hiểu được này chính mình nói lỡ miệng, cư nhiên ở trước mặt Đại sư huynh, dạy Bạch Y chém giết.Bên tai nhất thời có chút đỏ lên, không nhìn hắn, ánh mắt có chút khốn quẫn dừng trên người Bạch Y.

Ngươi có biết bên trong khối đá này có cái gì hay không, tại sao nhất quyết không phải khối đá này không được? Bạch Y chỉ ở một bên nghe nàng nói chuyện, một bên đánh giá khối đá trong tay, Tần Lạc Y nhịn không được tò mò hỏi.

Ánh mắt Bạch Y trong trẻo lạnh lùng nhìn nàng một cái, không nói gì, ngón tay cũng căng thẳng, khối đá trên tay tầng tầng thoát phá mở ra, khối đá càng ngày càng nhỏ, chờ đến khi vỏ ngoài bị lột bỏ toàn bộ, bên trong lộ ra một quang đoàn lớn như ngón tay cái.

Hỗn Độn Chi Nguyên! Vẻ mặt Tần Lạc Y chấn động, quang đoàn kia nàng thập phần quen thuộc, cùng Hỗn Độn Chi Nguyên nàng lấy được trong Băng Vực giống nhau như đúc, chỉ là nhỏ hơn nhiều.

Trong mắt hoa đào yêu nghiệt của Phượng Phi Ly cũng sáng ngời, tuy rằng Hỗn Độn Chi Nguyên rất nhỏ, nhưng chỉ có một khối như vậy, cũng vô giá, Lôi gia thạch phường cư nhiên đem một khối nguyên thạch chứa Hỗn Độn Chi Nguyên, chỉ năm vạn lượng bạc liền bán đi ra, lần này mệt lớn!

Nhìn đến Hỗn Độn Chi Nguyên sau, sắc mặt Tần Lạc Y trở nên có chút kỳ quái, Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt của nàng, lại bắt đầu phát ra quang mang chói mắt, nhanh chóng xoay tròn lên, cùng phản ứng khi ở bên trong Băng Vực phát hiện Hỗn Độn Chi Nguyên giống nhau như đúc.

Có một lần kinh nghiệm, Tần Lạc Y biết Hỗn Nguyên Thiên Châu muốn đem Hỗn Độn Chi Nguyên hút lại đây.Nếu thực sự bị nó lại hút lại đây...Mệt nàng vừa rồi còn nói một hồi trao đổi đồng giá, gặp được thứ thích không thể cường đoạt ngoài sáng, đây không phải tự mình đánh miệng mình sao?

Bạch Y sẽ nghĩ nàng thế nào, Đại sư huynh Phượng Phi Ly sẽ nghĩ nàng thế nào! Tuy rằng chuyện này do Hỗn Nguyên Thiên Châu làm, không phải ý định của nàng, nhưng Bạch Y cùng Phượng Phi Ly sẽ không cho rằng như vậy.

Dư quang khoé mắt nhìn đến Đại sư huynh Phượng Phi Ly, vừa lúc hướng nàng nhìn lại, trong mắt có quang mang khác thường chớp động.

Tần Lạc Y tận lực làm ra một bộ dáng bình thường, không cho Đại sư huynh phát hiện chính mình khác thường.Đang chuẩn bị cùng Đại sư huynh rời đi, Hỗn Nguyên Thiên Châu xoay tròn cao tốc đột nhiên ngừng lại, quang mang trên hạt châu cũng dần dần ảm đạm, mà Hỗn Độn Chi Nguyên vẫn hoàn hảo nằm trên tay Bạch Y.

Tần Lạc Y ngẩn ra, trong lòng kinh ngạc không thôi, chẳng lẽ hạt châu này có linh tính? Biết tu vi Bạch Y cường đại, nó không đoạt được, nên chủ động từ bỏ? Khóe miệng nhịn không được co rút.

Mà Bạch Y nhìn chằm chằm Hỗn Độn Chi Nguyên trong tay, sau đó trực tiếp ném vào miệng, nuốt xuống.

Tần Lạc Y trừng lớn mắt, môi đỏ mọng khẽ nhếch.Cứ như vậy nuốt mất? Quả nhiên đủ sinh mãnh! Tuy rằng Hỗn Độn Chi Nguyên không nhiều lắm, chỉ lớn như ngón tay cái, bất quá bên trong ẩn chứa linh lực cùng tinh thần lực, có thể nói là khủng bố!

Trong mắt hoa đào của Phượng Phi Ly cũng tối sầm lại.Sau khi Bạch Y nuốt Hỗn Độn Chi Nguyên vào, mặt không đỏ khí không suyễn, trên người không hề có nửa điểm khác thường, cũng không có ý định muốn ngồi xếp bằng xuống tu luyện.

Chuyện này càng làm cho Tần Lạc Y khiếp sợ không thôi.Muốn biết Bạch Y đến tột cùng có bao nhiêu cường đại, dám ở trước mặt các nàng trực tiếp nuốt Hỗn Độn Chi Nguyên xuống,

Tần Lạc Y không vội vã rời đi, dù sao Hỗn Độn Chi Nguyên đã vào bụng Bạch Y, Hỗn Nguyên Thiên Châu hiển nhiên cũng từ bỏ tính tình tranh đoạt, lẳng lặng đứng trong linh đài huyệt của nàng.

Đợi một lát, Bạch Y vẫn không xuất hiện khác thường gì, thậm chí hơi thở trên người hắn cũng không chút thay đổi, nhịn không được cùng Phượng Phi Ly liếc mắt một cái, nàng ở trong mắt Phượng Phi Ly rõ ràng thấy được chính mình khiếp sợ, tuy rằng trong mắt Phượng Phi Ly không có khiếp sợ, cũng rất thâm trầm, u quang kỳ dị ở trong mắt bắt đầu khởi động.

Trở lại Như Ý lâu, Tần Lạc Y trực tiếp trở về phòng, ngồi xếp bằng trên giường, bắt đầu vận khởi thanh tâm kinh.

Hỗn Nguyên Thiên Châu đối với Hỗn Độn Chi Nguyên tuy rằng không có ý đồ, bất quá cảm giác nhiệt khí kia, sau khi cùng Phượng Phi Ly ra ngoài, vẫn ảnh hưởng tới nàng, khiến cho nàng nhìn ánh mắt Phượng Phi Ly mị hoặc, khuôn mặt yêu nghiệt, thầm nghĩ nhào lên đem hắn áp đảo.

Loại tình huống này quá quỷ dị, thời điểm cùng Đoan Mộc Trường Thanh ở chung một chỗ, tuy rằng cũng có cảm giác như vậy, nhưng rất ít, chỉ cần Đoan Mộc Trường Thanh không hôn nàng, không dẫn động tình dục trong đáy lòng nàng, chỉ ở chung một chỗ, hạt châu liền không có phản ứng kỳ dị gì.

Nửa canh giờ sau, nàng mở mắt ra, mâu quang khôi phục thanh minh, vận hành thanh tâm kinh nửa canh giờ, Hỗn Nguyên Thiên Châu cuối cùng khôi phục như thường, lẳng lặng đứng trong linh đài huyệt.

Dựa trên đầu giường, mâu quang Tần Lạc Y sắc bén nhìn phía nóc nhà, suy nghĩ vì cái gì chính mình sẽ xuất hiện phản ứng khó khống chế như vậy, không thể phủ nhận, cùng Hỗn Nguyên Thiên Châu có quan hệ, hạt châu kia chỉ cần nóng lên, nàng sẽ có một loại xúc động khó có thể khống chế tình dục.

Nhưng đến tột cùng cái gì dẫn động hạt châu nóng lên? Vì cái gì hiện tại nàng chỉ đối với Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly có cảm giác như vậy, đối với những người khác không có.

Nếu bởi vì hôn môi, nàng chỉ cùng Đoan Mộc Trường Thanh hôn qua, ngay cả cầm tay Đại sư huynh Phượng Phi Ly cũng chưa cầm qua, vì cái gì vẫn có cảm giác? Chẳng lẽ nguyên nhân cùng nam tử cách xa nhau, hoặc cách quá thân cận?

Ý tưởng này chỉ chợt lóe rồi biến mất, đã lập tức bị nàng phủ nhận, lúc trước nàng ở trong sơn động, cách Bạch Y rất gần, lại hoàn toàn không có cảm giác gì, còn có Tần Mặc...Cũng không có.

Trái lo phải nghĩ, cũng nghĩ không thông mấu chốt trong đó.Từ trên giường đứng lên, nàng đi đến bên cửa sổ, vừa lúc nhìn đến bóng dáng Tần Mặc cao lớn tiêu sái tiêu tiến vào viện, ánh mắt đảo đến nàng đứng bên cửa sổ, trên mặt tuấn dật rất nhanh hiện lên một chút ý cười, hướng về phía nàng hô: Tần cô nương.

Tần Lạc Y cũng mỉm cười, chào hỏi qua, liền đứng ở bên cửa sổ, cùng hắn hàn huyên.Tần Mặc đứng dưới tàng cây hoa quế cùng nàng nói chuyện, trên mặt tuấn dật vẫn tươi cười, đôi mắt tối đen trong suốt mà thanh lãnh, thanh âm trầm thấp dễ nghe.

Tần Lạc Y vẫn lưu ý động tĩnh Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt, hàn huyên một lát, vẫn không phát hiện Hỗn Nguyên Thiên Châu phát sinh khác thường.

Các ngươi đang nói chuyện gì vậy, sao lại cách cửa sổ nói chuyện, Y nhi, ngươi xuất hiện đi. Phượng Phi Ly tới, cũng đi tới tàng cây hoa quế, tuấn nhan yêu nghiệt mang cười, mắt hoa đào sáng quắc nhìn Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y nhìn ánh mắt hắn, trong lòng phút chốc nhảy dựng, ánh mắt Đại sư huynh nhìn người cùng ánh mắt Tần Mặc hoàn toàn không giống nhau, vốn là bộ dạng yêu nghiệt, thời điểm cặp mắt hoa đào kia nhìn về phía của nàng, đều giống như đang phóng điện, tràn ngập mị hoặc, làm cho tâm nàng nhảy nhanh mấy nhịp.

Tần Lạc Y xua tay, cười nói: Không được, các ngươi tán gẫu đi, ta lập tức muốn ngồi xuống tu luyện.

Mâu quang Phượng Phi Ly nóng rực trở nên có chút u ám, tao nhã hướng nàng đi tới, Tần Lạc Y vẫn muốn làm rõ ràng Hỗn Nguyên Thiên Châu xảy ra chuyện gì nên không đem ánh mắt dời đi, vẫn nhìn hắn, hơi nghiêng đầu, trên mặt tươi cười yếu ớt trong suốt.

Mỗi lần Tần Lạc Y tiếp cận Đại sư huynh, đều bị sức quyến rũ hắn vô hình phát ra khiến cho thần hồn điên đảo, kỳ thật luôn không thực sự nghiêm túc nhìn vào ánh mắt hắn, lúc này nhìn hắn, đột nhiên phát hiện, trong mắt Phượng Phi Ly nhìn nàng, cư nhiên có một chút tình ý nóng rực làm cho nàng tim đập nhanh.

Theo dõi ánh mắt hắn một lát, tim nàng đập nhanh hơn, Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt thật vất vả bình tĩnh trở lại, lại bắt đầu khác thường.Tần Lạc Y âm thầm hít sâu một hơi, làm như minh bạch cái gì đó.

Xuất hiện đi, ta có lời muốn nói với ngươi.Tu luyện cũng không cần vội vã nhất thời. Phượng Phi Ly nói với nàng, thanh âm réo rắt dễ nghe.

Tần Lạc Y lắc đầu, cười nói: Như thế nào lại không vội? Các ngươi đều tu luyện ra ngọc phủ, ta mới là huyền phủ mà thôi, đương nhiên muốn nắm chặt thời gian tu luyện, bằng không sẽ rất mất mặt? Đại sư huynh, ngươi cùng Tần công tử tán gẫu đi, ta đi tu luyện. Sau đó ở trước mặt Phượng Phi Ly, đem cửa sổ đóng lại, quay lại ngồi trên giường, lại lần nữa vận khởi thanh tâm kinh.

Nhìn cửa sổ đóng chặt, ý cười trên mặt Phượng Phi Ly biến mất, môi mỏng nhếch lên.Vừa rồi nàng cùng Tần Mặc nói giỡn không ngừng, làm sao có nửa phần ý tứ muốn tu luyện, mà hắn vừa ra tới, nàng cư nhiên vội vã đóng cửa sổ.

Còn có thời điểm vừa rồi đi ra ngoài dạo phố, nàng đều giống cố ý cùng hắn duy trì khoảng cách, chỉ cần hắn tới gần, nàng khẳng định sẽ tách ra tạo khoảng cách giữa bọn họ, coi hắn như độc trùng mãnh thú, trở lại khách điếm, nàng chỉ bỏ lại một câu, liền trở về phòng chính mình.

Đối với Tần Mặc cùng đối với hắn hoàn toàn không giống nhau, vừa rồi hắn ở một bên nhìn rõ ràng, Tần Mặc trở về, nàng lièn chủ động tươi cười chào hỏi hắn, hơn nữa cặp mắt đen liễm diễm, lại không nháy mắt nhìn Tần Mặc.

Trong lòng như có một phen hỏa diễn. Xoay người trở lại dưới tàng cây hoa quế, hắn đem Tần Mặc đánh giá từ đầu đến chân.

Tần Mặc bị ánh mắt hắn khác thường còn mang theo một cỗ sát khí nhìn chằm chằm khiến cho lông tóc dựng đứng, tươi cười trên mặt thu liễm: Ngươi làm gì?

Tuấn nhan Phượng Phi Ly yêu nghiệt trầm mặc, mím chặt bạc môi, không nói gì.Hồi tưởng lại ánh mắt Tần Lạc Y vừa rồi nhìn về phía Tần Mặc, càng nghĩ càng không phải tư vị, chẳng lẽ thời gian ngắn ngủi một ngày, Y nhi cư nhiên yêu thích hắn?

Người ngươi cũng gặp được, ngươi chừng nào thì trở lại Huyền Thiên đại lục đi? Sau một lúc lâu, Phượng Phi Ly toát ra một câu đến.

Mãn nhãn Tần Mặc khiếp sợ.Kêu hắn trở lại Huyền Thiên đại lục...Phượng Phi Ly cư nhiên đuổi hắn đi? Hắn cũng là một tinh nhân, bị Phượng Phi Ly nhìn lâu như vậy, cũng có chút giật mình.

Cố ý nhìn nhìn cửa sổ phòng Tần Lạc Y trụ, thấp giọng cười nói: Không vội, nhìn đến Tần cô nương, ta liền cảm thấy thập phần thân thiết, dù sao không có gì việc gấp, ở trong này ngốc thêm một đoạn thời gian cũng tốt.

Sắc mặt Phượng Phi Ly càng đen: Thân thiết? Nàng là nữ nhân của ta! Hắn hạ giọng cảnh cáo nói.

Tần Mặc không tiếng động cười cười, sau đó có chút không hảo ý nói: Ngươi sẽ không là sợ nàng yêu thích ta đi, nên mới vội vã muốn đuổi ta đi như vậy? Ai, ta cũng biết bộ dạng ta ngọc thụ lâm phong, tuấn dật vô song, rất được người yêu thích.

Phượng Phi Ly càng nghe càng cảm thấy chói tai, mắt hoa đào híp lại, trừng mắt hắn, không cho là đúng khẽ hừ một tiếng.

Ha ha. Tần Mặc không hề cố kỵ cười lên tiếng, không nghĩ tới Phượng Phi Ly là một người tự tin như vậy, cư nhiên cũng có thời điểm lo được lo mất.


Tìm kiếm với từ khoá:

Hôm nay, 00:15 Hàm Nguyệt Thành viên cấp 5 Ngày tham gia: 26.07.2017, 12:15

Tuổi: 19 Re: [Xuyên không - NP] Sư huynh, rất vô lương - Tương Ba Lục - Điểm: 100 Cần phụ làm Mục Lục Truyện! Tuyển Editor! Beta-er! Designer! Type-er! Developer! Chương 68:Đại khai sát giới

Editor:HamNguyet

Mặt trời rốt cục hoàn toàn biến mất, một vầng trăng bí mật soi sáng, kiêu ngạo hướng đại địa tràn ra loại ánh sáng thuộc loại quang mang độc đáo.

Lúc này đúng là giữa hè, cơn gió có chút bức người, bị ánh trăng ôn nhu khẽ vuốt, cũng trở nên thanh lương, phất trên người, phi thường sảng khoái hợp lòng người.

Thừa dịp bóng đêm, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc lặng lẽ rời khỏi khách điếm, rất nhanh biến mất trong bóng đêm, phóng hướng phương xa.

Đan Dương thành cách Ninh Võ thành mấy ngàn dặm, tuy rằng không phồn hoa bằng Ninh Võ thành, cũng là một đại thành, dân cư đông đảo, cho dù là buổi tối, giữa thành đặc biệt dọc theo đường sông Dương Hoài, đèn đuốc sáng trưng, nói cười náo nhiệt ồn ào không ngừng.

Kỹ viện ở Đan Dương thành đều đặt trên sông Dương Hoài, trong màn đêm, đúng là thời điểm kỹ viện sinh ý tốt nhất, thuyền hoa tinh xảo trên sông lui tới, trên thuyền dục che còn lộ, còn có mỹ nữ ôm tỳ bà che nửa mặt, đang nũng nịu thu hút khách làng chơi.

Tần Lạc Y cùng Đại Hắc đứng trên bờ, nhìn một lát, trên tiếu nhan hàm chứa một chút trào phúng, hừ một tiếng nói: Thật sự là chết dưới mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu? Trúng độc, cư nhiên còn hứng thú tới nơi này tìm hoan mua vui!

Đại Hắc trừng mắt nhìn, mặt không chút thay đổi.Huyết Sát Môn-Uông Trường Không ở ngay trên kỹ viện Tiêu Hồn Lâu nơi này, hắn đã ở trong này ngây người vài ngày, cùng cô nương đầu bài tên Xuân Hỉ của Tiêu Hồn Lâu thân thiết nóng bỏng.

Đại Hắc quen thuộc, rất nhanh đưa Tần Lạc Y đến lầu ba của Tiêu Hồn Lâu, phòng Uông Trường Không trụ, ở trong một góc, vừa lúc có thể tránh tầm mắt người khác, khoé môi Tần Lạc Y gợi lên một chút cười nhạt.

Cò chưa tới gần, chợt nghe đến bên trong truyền ra thanh âm ái muội than nhẹ cùng tiếng thở dốc nặng nề, thỉnh thoảng còn phát ra thanh âm trêu đùa hỗn loạn hạ lưu.Tần Lạc Y nhíu mày, mím môi đỏ mọng, ý bảo Đại Hắc đi vào, thân hình vừa động, rời khỏi Tiêu Hồn Lâu.

Uông Trường Không là tu sĩ huyền phủ Huyết Sát Môn, ở trong môn có địa vị không bình thường, sư phụ hắn là một gã tu sĩ thanh phủ đỉnh, cũng là trưởng lão trong Huyết Sát Môn.

Huyết Sát Môn cách Đan Dương thành không xa, nơi này thường xuyên có đệ tử Huyết Sát Môn đến, kỳ thật tính ra, toàn bộ Đan Dương thành đều thuộc địa bàn Huyết Sát Môn, chưởng môn bọn họ là một tu sĩ ngọc phủ trung giai, bởi vì có hắn, Huyết Sát Môn mới có thể ở trong địa phương có phạm vi mấy vạn dặm xưng bá hoành hành vô kỵ.

Mỗi lần Uông Trường Không đến, đều chọn cô nương đầu bài Xuân Hỉ-Tiêu Hồn Lâu, bộ dáng Xuân Hỉ quyến rũ xinh đẹp, công phu trên giường lại rất cao, đối với Uông Trường Không, nàng tự nhiên sử xuất tất cả chiêu thức uốn mình, bởi vì trong thanh lâu hỗn loạn, không chỉ có tư sắc hơn người, thủ đoạn mị hoặc, còn phải có nhân lực cường đại che chở mới được.

Mà người che chở nàng chính là Uông Trường Không, bởi vì Uông Trường Không cực thích quan hệ với nàng, nên ma ma kỹ viện cũng xem trọng nàng vài phần, những người diện mạo thô bỉ, ma ma biết nàng không muốn tiếp, sẽ nghĩ biện pháp từ chối, gặp được thế lực cường đại, thật sự từ chối được xong, mới để cho nàng đi tiếp, không giống những cô nương khác, ma ma làm sao quản các cô nương nguyện ý hay không muốn, chỉ cần các nàng có thể kiếm bạc, không tiếp cũng phải tiếp.

Bất quá Uông Trường Không là người tu chân, thể lực đương nhiên cùng người bình thường không giống nhau, lực kéo dài đặc biệt cường, khiến cho nàng đồng thời dục tiên dục tử, càng làm cho tay chân nàng bủn rủn, muốn ngất đi, ứng phó hắn thập phần cố hết sức, mỗi lần hầu hạ hắn xong, đều phải nghỉ ngơi vài ngày, mới khôi phục nguyên khí.

Mà lúc này đây, đã suốt ba ngày, trước kia nhiều nhất cũng chỉ một ngày một đêm mà thôi, thời gian ba ngày, làm cho Xuân Hỉ không duyệt vô số người đều cảm thấy chính mình rất nhanh bị ép khô, nhưng tinh thần Uông Trường Không chấn hưng, hứng thú tràn đầy, không chút mệt mỏi.

A! Một tiếng thét chói tai cao vút, Xuân Hỉ rốt cuộc kiên trì không được, hoàn toàn ngất đi.

Thật sự là vô dụng! Hai mắt Uông Trường Không đỏ đậm, nhìn nữ tử trắng nõn loã thể dưới thân, không có nửa điểm thương hương tiếc ngọc, một tay đem Xuân Hỉ đã ngất xỉu kéo qua, để cho nàng ghé vào trên giường, muốn bắt đầu tiếp tục lăn lộn.

Nhưng vào lúc này, một cỗ sát khí khủng bố dị thường đột nhiên từ trong phòng tràn ngập ra, trong lòng hắn run lên, mạnh mẽ xoay người đứng lên, tinh quang trong ánh mắt bạo loé, quét về phía trong phòng.

Một đoàn thân thể màu trắng cực lớn đứng giữa phòng, hai mắt tối đen như chuông đồng, có vẻ đặc biệt thấm người.

Giống như một chậu nước lạnh đổ xuống đầu, thân thể Uông Trường Không bị cả kinh run lên, tiểu huynh đệ nguyên bản chuẩn bị tiếp tục hùng phong, không hề báo động liền yên lặng xuống, co đầu rút cổ thành một đoàn.

Sau khi trừng lớn mắt thấy rõ ràng trước mặt là một dị thú cao hơn đầu đầu người, sắc mặt hắn kinh sợ lại chuyển thành mừng như điên.

Ngươi, ngươi...Tần cô nương... Hắn nhận ra đây đúng là dị thú cường đại đi theo bên người Tần Lạc Y.

Đại Hắc lạnh lùng nhìn hắn, trong mắt tràn đầy khinh thường: Lạc Nhạn sơn ngoài thành. Tiếng nói vừa dứt, xoay người liền hướng ngoài cửa sổ phóng đi, trong chớp mắt biến mất.

Uông Trường Không kích động không thôi, lung tung đem quần áo vội vàng mặc trên người, cũng không quản Xuân Hỉ đang hôn mê trần truồng trên giường, theo cửa sổ nhảy ra, hướng tới Lạc Nhạn sơn ngoài thành rất nhanh lao đi.

Lạc Nhạn sơn ở Tây Môn bên ngoài Đan Dương thành, cũng không xa, Uông Trường Không ngự hồng mà đi, một lát đã tới nơi.

Trong màn đêm, một đạo bóng dáng kiều nhu tuyệt mỹ, đứng phía trên đỉnh núi Lạc Nhạn sơn, vạt áo bay bay, giống như tiên tử hạ phàm, đứng bên cạnh nàng, đúng là dị thú màu trắng vừa rồi đến Tiêu Hồn Lâu.

Trong mắt Uông Trường Không có kinh diễm chợt lóe mà qua, lập tức dấu đi tất cả cảm xúc trong mắt, thủ đoạn Tần Lạc Y, hắn đã kiến thức qua, không chỉ con dị thú này khiến hắn cảm giác vô cùng nguy hiểm, trên người nàng còn có một Thanh Y khôi lỗi.

Huống chi trên người chính mình trúng cự độc, Tần Lạc Y nhìn hắn không vừa mắt, thậm chí ngón tay cũng không cần động một chút, hắn nhất định phải chết.

Tần cô nương! Hắn không dám cách quá thân cận, đứng trước người nàng mấy thước, có chút kích động nói: Ta chờ ngươi đã lâu.

Thân phận Lâm quản sự, ngươi tra như thế nào? Tần Lạc Y lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, khẽ mở môi đỏ mọng nói.Đối với Uông Trường Không, nàng không có nửa điểm hảo cảm.Đi thẳng vào vấn đề trực tiếp hỏi ra chuyện tình nàng muốn biết.

Đã điều tra xong! Uông Trường Không trừng mắt nhìn, áp chế kích động trong lòng nói.

Từ lúc hơn một tháng trước, hắn đã điều tra xong thân phận Lâm quản sự, vội vàng muốn tìm Tần Lạc Y đổi giải dược, nào biết mỗi lần được đến tin tức của nàng sau, chờ hắn đi tìm, đều không tìm được.

Mắt thấy thời gian càng ngày càng gấp, thời gian nửa năm sắp đến, hắn gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, hắn biết trừ bỏ Huyết Sát Môn bọn họ, còn có người muốn mệnh của nàng, hắn chỉ sợ chính mình còn chưa lấy được giải dược, Tần Lạc Y đã bị người giết chết.Càng sợ nàng bởi vì bị người đuổi giết, sớm đã quên chuyện của hắn.

Vừa vội lại vừa sợ, hắn đi vào Đan Dương thành, đem một thân tức giận oán khí phát tiết trên người Xuân Hỉ, muốn hung hăng tra tấn nàng, chỉ là khiến cho hắn ngoài ý muốn là, kỹ nữ quả nhiên là kỹ nữ, lực thừa nhận không phải cường đại bình thường, ba ngày này, hắn thả ra thủ đoạn, không chút thương hương tiếc ngọc nào, nữ nhân kia cư nhiên vẫn kiên trì xuống dưới, cho tới buổi tối hôm nay mới hoàn toàn ngất đi.

Tiếp tục. Tần Lạc Y thấy hắn không thèm nhắc lại, sắc mặt trầm xuống, lại lần nữa lạnh lùng mở miệng.

Này...Tần cô nương, ngươi xem, giải dược có phải hay không... Uông Trường Không bị ánh mắt nàng lạnh như băng nhìn xem trong lòng nhảy dựng, chà xát tay, có chút do dự mở miệng.Hắn sợ chính mình nói ra, đến lúc đó Tần Lạc Y lại ghi hận lúc trước hắn đánh lén nàng, không cho hắn giải dược, vậy hắn làm sao bây giờ?

Ngươi sợ ta không cho ngươi giải dược? Trong con ngươi Tần Lạc Y có sắc bén sắc chợt lóe rồi biến mất, khóe môi gợi lên một chút ý cười trào phúng, xem thấu tâm tư hắn.

Uông Trường Không cắn chặt răng, nói: Còn thỉnh cô nương ban cho ta giải dược.

Tần Lạc Y lạnh lùng nhìn hai mắt hắn, sau đó ngón tay vừa động, một viên thuốc màu đen hướng hắn bắn qua: Đây là giải dược, đem sự tình ngươi biết đến nói ra toàn bộ, nếu ngươi dám tùy tiện hồ lộng ta, ăn giải dược xong, ta vẫn có thể xuống tay lấy tính mạng ngươi!

Trong mắt Uông Trường Không hiện lên quang mang vui sướng, vội vàng đem viên giải dược màu đen tiếp lấy, đưa lên chóp mũi ngửi, nghe thấy được một cỗ hương vị thản nhiên thơm ngát, biết đây không phải độc dược, trong lòng kinh hoàng, ném vào miệng, một ngụm nuốt xuống.

Tuyệt không dám hồ lộng cô nương. Uông Trường Không ăn giải dược vào, một khối đá lớn đè nặng trong lòng rốt cục rơi xuống, sắc mặt than chì tốt hơn rất nhiều.

Hãy bớt sàm ngôn đi, Lâm quản sự kia đến tột cùng là loại người nào? Trên mặt Tần Lạc Y có chút không kiên nhẫn, lạnh lùng nói.

Uông Trường Không không dám tiếp tục trì hoãn, đem tin tức chính mình thám thính nói ra: Lâm quản sự kia thật sự đến từ Huyền Thiên đại lục, tên là Lâm Tường Nhất, là quản sự ở Liễu gia, một trong bảy đại siêu cấp thế gia Huyền Thiên đại lục.Hắn cho chưởng môn chúng ta phái người tới giết cô nương ngươi.

Liễu gia? Tinh quang trong mắt Tần Lạc Y chợt lóe, trên mặt tươi cười hiện lên sát khí: Không nghĩ tới quả nhiên là nàng.

Liễu Khuynh Thành là độc thủ sau lưng, nàng cũng không ngoài ý muốn.Vì giết nàng, Liễu Khuynh Thành thật sự có thể nói đại phí tâm cơ, ngay cả người Liễu gia cũng xuất động!

Tần cô nương, ta có thể đi rồi sao? Nhìn đến sát khí trên mặt Tần Lạc Y, tâm Uông Trường Không vừa mới buông tâm lại nhấc lên, đây chính là một sát tinh, hắn vẫn nên sớm một chút rời đi tốt lắm, ở trong này ngốc thêm chốc lát, liền nhiều thêm một phần nguy hiểm.

Tần Lạc Y nhìn cũng không nhìn nhìn hắn, chỉ phất phất tay.

Uông Trường Không mừng rỡ, nhanh chóng xoay người, hướng dưới núi lao đi.Hai đạo bóng dáng màu đen đột nhiên từ phía sau một cây đại thụ đi ra, ánh mắt hung ác nham hiểm theo dõi hắn.

Trường Không, ngươi làm cho vi sư quá thất vọng rồi, cho ngươi giết Tần Lạc Y, ngươi khen ngược, cư nhiên phản bội Huyết Sát Môn ta, đem cơ mật của Huyết Sát Môn bán đứng cho địch nhân. Một nam nhân trung niên mặt chữ điền trong đó mang vẻ mặt lạnh như băng nói, hắn là sự phụ Uông Trường Không-Nguỵ Lập Ngôn, mà người khoanh tay đứng bên cạnh hắn, là Huyết Sát Môn chưởng môn.

Sư phụ! Sắc mặt Uông Trường Không nháy mắt đại biến, trắng bệch không còn huyết sắc, hai chân mềm nhũn, liền quỳ xuống. Sư phụ, chưởng môn, tha cho ta đi, ta không phải cố ý, ta trúng độc, đều là nàng bức ta a...

Trúng độc, cũng không thể trở thành lý do phản bội sư môn ! Ánh mắt Ngụy Lập Ngôn hung ác nham hiểm nhìn về phía Tần Lạc Y, sau đó lại chuyển hướng Huyết Sát Môn chưởng môn đứng bên cạnh hắn vẫn không mở miệng mà nhìn chằm chằm Tần Lạc Y: Chưởng môn, người xem việc này nên xử trí như thế nào?

Phản bội sư môn, theo lý nên xử tử! Câu nói đầu tiên của Huyết Sát Môn chưởng môn nhẹ nhàng quyết định sinh tử của Uông Trường Không.

Trường Không, ngươi cũng không thể trách sư phụ, muốn trách chỉ đổ thừa ngươi không biết làm việc. Ngụy Lập Ngôn lạnh lùng nói, trên mặt không có một tia đau lòng.

Uông Trường Không tuyệt vọng.Ở thời điểm sư phụ hắn hướng hắn đi tới, hắn phút chốc đứng lên, ngự thần hồng, hướng tới một phương hướng khác tật bắn mà đi.

Ngụy Lập Ngôn hừ nhẹ một tiếng, nổi giận, trên người hiện ra thần hồng, nhanh chóng xông lên đuổi theo Uông Trường Không, đem huyền phủ hung hăng hướng trên người đệ tử chính mình ném tới, Uông Trường Không kêu thảm từ không trung ngã xuống dưới, đầu đập ngã nát.

Quả nhiên đủ tàn nhẫn, ngay cả đệ tử chính mình đều có thể không chút khách khí chém giết. Nhìn đến Huyết Sát Môn chưởng môn cùng sư phụ Uông Trường Không xuất hiện, vẻ mặt Tần Lạc Y minh diễm không có thần sắc e ngại, khóe môi gợi lên một chút cười lạnh trào phúng.

Nàng cùng Huyết Sát Môn không thù không oán, bọn họ cư nhiên nhiều phái người ám sát chính mình, diệt Huyết Sát Môn, đó là chuyện tình sớm hay muộn, bọn họ lúc này đến vừa lúc.

Hắn phản bội sư môn, đương nhiên đáng chết! Tuy rằng là đệ tử lão phu, cũng không thể ngoại lệ! Ngụy Lập Ngôn nàng âm u nói: Tần Lạc Y, ngươi cư nhiên dám hạ độc đệ tử ta, dụ hắn phản bội sư môn, ngươi! Cũng nên chết!

Tần Lạc Y nhịn không được nở nụ cười, ánh mắt tối đen sáng ngời: Báo thù cho đệ tử ngươi? Nói chuyện so với hát hí khúc còn dễ nghe hơn, Lâm quản sự Liễu gia Huyền Thiên đại lục kia, đến tột cùng cho các ngươi bao nhiêu chỗ tối, cư nhiên khiến các ngươi liều lĩnh muốn giết ta như vậy?Báo thù cho đệ tử ngươi, ngươi đang muốn lừa ai, giết chết Uông Trường Không, rõ ràng chính là ngươi!

Sắc mặt Ngụy Lập Ngôn càng trầm, trong mắt lóe ra hung quang, Huyết Sát Môn vốn không phải loại môn phái thiện lương gì, tự nhiên không làm chuyện tình không có lợi.

Tần Lạc Y nói đúng, Liễu gia quả thật cho bọn họ chỗ tốt lớn, nên hắn mới phái ra đệ tử chính mình, thậm chí sau khi Lưu An chết, chưởng môn lại lần nữa phái ra mấy đạo nhân mã, không nghĩ tới tu vi Tần Lạc Y không cao, nhưng vận khí mỗi lần đều vô cùng tốt, tổn thất mười mấy đệ tử trong Huyết Sát Môn, đều không thể lấy tính mạng nàng.

Mấy tháng trước, Uông Trường Không trở lại trong môn, cư nhiên cố ý vô tình hỏi thăm thân phận Lâm quản sự, việc này đã sớm khiến cho bọn họ hoài nghi, nhưng không đả thảo kinh xà, lại phái vài đệ tử khác giám thị hắn, không nghĩ tới buổi tối hôm nay, cư nhiên phát hiện một mình hắn tới gặp Tần Lạc Y.

Tần Lạc Y...Đang lo tìm không thấy nàng, không nghĩ tới nàng tự đưa tới cửa, hắn là một tu sĩ thanh phủ đỉnh giết chết một tu sĩ vừa mới ngưng ra huyền phủ, mặc dù thắng lợi không quang minh, bất quá vì sớm ngày lấy được đồ vật Liễu gia hứa hẹn, hắn không ngại tự mình xuất thủ.

Phải biết rằng đồ vật Liễu gia hứa hẹn, đủ để cho thực lực toàn bộ Huyết Sát Môn bọn họ tấn thêm một giai! Đến lúc đó, đừng nói trong phạm vi mấy vạn dặm, chính là địa phương hơn mười vạn dặm, cũng đều lấy Huyết Sát Môn bọn họ vi tôn.

Giết chết một đệ tử tính là gì, chờ Huyết Sát Môn cường thịnh trở lại, đến lúc đó tiếp tục thu đệ tử, còn không phải chuyện cực dễ dàng?

Ý niệm vừa động, thanh phủ phiếm hơi thở khủng bố từ trong cơ thể hắn hiện lên, thanh quang vạn trượng, hùng hổ, thẳng hướng Tần Lạc Y mà đến, âm lãnh cười: Hắc hắc, không ai biết hắn chết trên tay ta, mà ngươi, cũng sẽ lập tức đi cùng hắn.

Ngao ô!

Đại Hắc ngửa mặt lên trời điên cuồng gào thét một tiếng, bóng dáng màu trắng hóa thành một đạo lưu quang, trên móng vuốt mang theo phong nhận cường đại vô cùng, đón nhận thanh phủ.

Ba!

Tuy rằng tu vi Đại Hắc bởi vì ăn tuyết tham đan vài lần tinh tiến lên rất nhiều, vẫn không dám giống Hắc Đế, trực tiếp lấy móng vuốt đi chụp thanh phủ ngưng tụ linh lực cường đại cùng tinh thần lực, chỉ là dùng sức mạnh phong nhận linh lực cường đại, công kích tới thanh phủ bay ra ngoài.

Một chiêu thất bại, trong mắt Nguỵ Lập Ngôn cả kinh, sắc mặt càng trầm, triệu hồi thanh phủ bị chụp cực xa, lần này buông tha Tần Lạc Y, bay thẳng đến công kích Đại Hắc, tu vi Tần Lạc Y thấp, có chưởng môn ở một bên nhìn, cũng không sợ nàng chạy mất, nghĩ đến chờ thu thập Đại Hắc, trở lại giết nàng cũng không muộn.

Đại Hắc hắc hắc cười lạnh, né qua thanh phủ của hắn, triệu Càn Khôn Chung ra, đối với hắn hung hăng gõ xuống.

Lúc này Đại Hắc, tu vi so với trước kia cường đại hơn không ít, đánh một lần, uy lực đương nhiên lớn hơn không ít, lúc này khí huyết trong lòng Nguỵ Lập Ngôn bốc lên, Đại Hắc lại lần nữa gõ một cái, trong miệng hắn liền hộc máu, rõ ràng bị nội thương.

Huyết Sát Môn chưởng môn thấy thế, trong mắt phút chốc sáng ngời: Cư nhiên là Càn Khôn Chung, đã hơn mười vạn năm không hiện thế, thánh khí của Thánh chủ Cổ tộc...Hảo hảo, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên có thu hoạch ngoài ý muốn như thế!

Nguỵ Lập Ngôn khoé miệng đổ máu không thôi cũng nhận ra đây là một kiện thánh khí, không dám cứng rắn đối kháng, bay nhanh lại, hai mắt cũng sáng quắc, vui sướng không thôi.

Nhìn ánh mắt bọn họ, Tần Lạc Y lạnh lùng cười.Đại Hắc nhìn cũng không nhìn Huyết Sát Môn chưởng môn một cái, cầm Càn Khôn Chung, trong mắt lóe sát khí, hướng tới Nguỵ Lập Ngôn đuổi theo.

Đông! Tiếng chuông du dương lại lần nữa vang lên, nam tử mặt chữ kinh hãi, vội vàng nhảy về phía sau, muốn tránh khỏi phạm vi âm thanh công kích của Càn Khôn Chung, bất quá tốc độ hắn nhanh, tốc độ Đại Hắc cũng không chậm, một tiếng chuông vang sau, sắc mặt hắn càng thêm trắng bệch, thất khiếu bắt đầu đổ máu, tuy rằng chưa chết, bất quá thoạt nhìn khủng bố đến cực điểm.

Huyết Sát Môn chưởng môn chuẩn bị đi qua hỗ trợ, bất quá nhìn đến Tần Lạc Y đứng đối diện, đột nhiên cải biến chủ ý, xoay người hướng tới Tần Lạc Y phóng lại đây, giết Tần Lạc Y sau đó đi qua hỗ trợ, đoạt Càn Khôn Chung cũng không muộn, tu vi Nguỵ Lập Ngôn cường đại, trì hoãn một lát cũng không quan hệ, sẽ không đánh mất tính mạng.

Tu vi Huyết Sát Môn chưởng môn là ngọc phủ trung giai, Tần cô nương sẽ gặp nguy hiểm! Trên cây đại thụ cách mấy trăm thước, Tần Mặc thấy một màn như vậy liền nhíu mày, chuẩn bị nhảy ra.

Phượng Phi Ly bạch y bay bay đứng bên cạnh hắn, Phượng Phi Ly nhìn hướng Huyết Sát Môn chưởng môn nhào qua chỗ Tần Lạc Y, trên mặt tuyệt mỹ lộ ra một chút mỉm cười tà nịnh thị huyết.Ngọc phủ trên người hắn hiện lên, hóa thành thiên ti vạn lũ, hướng tới Huyết Sát Môn chưởng môn công tới.

Ngay tại nơi này, một đạo bóng đen bộ dạng cùng Đại Hắc giống nhau như đúc đột nhiên từ một bên nhào ra, chắn trước mặt Tần Lạc Y, đón nhận Huyết Sát Môn chưởng môn.

Mâu quang Phượng Phi Ly chợt lóe, sắp sửa bắn ngọc phủ ra cư nhiên bất động.

A! Hét thảm một tiếng, đối mặt một cái, Huyết Sát Môn chưởng môn đã bị móng vuốt thật lớn của dị thú chụp bay ra ngoài, bay ra vài trăm thước, rơi xuống đất sau, sắc mặt trắng bệch, vừa sợ vừa giận nhìn thoáng qua phương hướng Tần Lạc Y, xoay người bỏ chạy.

Hắn nhận ra được, con dị thú kia kêu là Hắc Đế, không nghĩ tới nó cư nhiên so với Đại Hắc còn lợi hại hơn, một chưởng mà thôi, hắn bị áp chế tuyệt đối, ngọc phủ ở trước mặt Hắc Đế, không chịu nổi một kích, nhẹ nhàng chụp tán.

Trong lòng rốt cục hiểu được, vì cái gì bọn họ một lần lại một lần đuổi giết, Tần Lạc Y có thể thuận lợi thoát thân.Có hai dị thứ cường đại như vậy bên người, lại chiếm được thánh khí Càn Khôn Chung của Thánh chủ Cổ tộc, trừ phi là tu sĩ ngọc phủ đỉnh xuất thủ, nếu không sợ là căn bản không làm gì được nàng!

Không dám ham chiến.Tu vi hắn bất quá là ngọc phủ trung giai mà thôi, căn bản không phải đối thủ của Hắc Đế, bất quá trở lại Huyết Sát Môn sẽ không đồng nhất, trong Huyết Sát Môn có rất nhiều trận pháp lợi hại, chỉ cần Tần Lạc Y dám dẫn người đuổi theo, đến lúc đó giết nàng cũng không muộn.

A! Xa xa, một tiếng kêu thê lương thảm thiết đột nhiên truyền đến, trong lòng hắn chấn động, quay đầu lại, Nguỵ Lập Ngôn bị Đại Hắc cầm Càn Khôn Chung đuổi giết, thất khiếu đổ máu, thần sắc hoảng sợ chạy trốn, trên đùi rõ ràng bị Đại Hắc cắn xuống một khối thịt so với bàn tay còn lớn hơn, máu tươi đầm đìa, thập phần dọa người.

Trong lòng Huyết Sát Môn chưởng môn kinh hoàng, dưới chân chưa dừng, tiếp tục chạy như điên về phía trước, hoàn toàn không có ý tứ vươn tay cứu giúp .

Truy đuổi hai vòng, Nguỵ Lập Ngôn sợ tới mức nơi nơi tán loạn, Đại Hắc cười hắc hắc, xông lên cắn đứt cổ hắn.

Quay đầu nhìn đến Huyết Sát Môn chưởng môn cuồng trốn, Đại Hắc ngẩng cổ lên, ánh mắt trào phúng đối với Hắc Đế: Ách, xem ra ngươi ăn đan dược đều uổng phí, ngay cả một lão nhân đều không đối phó được.

Hắc Đế liếc mắt nó một cái, vẻ mặt cao ngạo: Ai nói ta không đối phó được hắn, ta chuẩn bị để hắn dẫn đường, tới diệt Huyết Sát Môn.

Chủ ý này tốt! Trong mắt Đại Hắc sáng ngời, cao hứng nhảy dựng lên: Huyết Sát Môn kia không phải thứ tốt gì, giết người cướp của, không từ bất cứ việc xấu nào, chúng ta đi trừ hại, thuận tiện đến bảo khố của bọn họ nhìn thử. Nơi đó khẳng định có không ít bảo bối.

Khoé mắt Tần Lạc Y co rút.Hắc Đế cũng có chút không biết nói gì nhìn nó.Cái gì đi trừ hại, cướp đoạt bảo khố mới là mục đích chính của nó đi.Nghĩ đến rất nhiều bảo bối của chính mình dưới Sư Hổ Nhai bị nó lấy cho Tần Lạc Y, tâm Hắc Đế lại co rút đau đớn.

Tu vi Huyết Sát Môn chưởng môn bất quá là ngọc phủ trung giai, trừ bỏ tên Nguỵ Lập Ngôn vừa rồi kia, còn có hai trưởng lão thanh phủ đỉnh, một trưởng lão tu vi ngọc phủ sơ giai.

Tần Lạc Y trầm ngâm, hôm nay Hắc Đế rốt cục bế quan ra, có Đại Hắc cùng Hắc Đế, hơn nữa nếu gặp cường địch, nàng còn có Thanh Y khôi lỗi, muốn diệt Huyết Sát Môn cũng không phải không có khả năng.

Nhìn Tần Lạc Y cùng hai dị thú đuổi theo Huyết Sát Môn chưởng môn, Phượng Phi Ly cùng Tần Mặc từ trên cây bay xuống dưới, trong mắt hai người đều cực kỳ khiếp sợ.

Vị sư muội này của ngươi, bên người cư nhiên có hai dị thú Ngục Thất, quá bất khả tư nghị! Càng không thể ngờ là, con dị thú toàn thân màu đen kia, cư nhiên một chưởng đã đem Huyết Sát Môn chưởng môn chụp thành trọng thương, sợ tới mức không dám tái chiến, xoay người bỏ chạy!

Tu vi Huyết Sát Môn chưởng môn là ngọc ngọc trung giai a, con dị thú kia quá cường đại, mới có thể đem hắn dọa thành như vậy?

Ta cũng thực ngoài ý muốn. Trong mắt hoa đào của Phượng Phi Ly tràn đầy phức tạp, khi hắn rời đi Phiêu Miểu Tông, bên người Tần Lạc Y chỉ có Đại Hắc, một con dị thú Ngục Thất khác, khi nào thì đi theo bên người nàng?

Liễu gia Lâm Tường Nhất, vì cái gì muốn cho Huyết Sát Môn động thủ với Tần cô nương? Mâu quang Tần Mặc chợt lóe, tựa tiếu phi tiếu nhìn phía Phượng Phi Ly: Chẳng lẽ người kia, phát hiện ngươi đối với nàng bất đồng?

Khuôn mặt Phượng Phi Ly yêu nghiệt phát lạnh.Vừa rồi nghe được Uông Trường Không nói là Liễu gia Lâm Tường Nhất để cho Huyết Sát Môn động thủ giết Y nhi, trong lòng hắn vừa sợ vừa giận.

Người kia là ai, trong lòng hắn rõ ràng.Dám làm càn việc như vậy, trừ bỏ Liễu Khuynh Thành, sẽ không có người khác.

Hẳn là không biết. Phượng Phi Ly lắc lắc đầu, trong mắt có quang mang sắc bén chợt lóe rồi biến mất, thời điểm ở Phiêu Miểu Tông, trừ bỏ một mình đối với Tần Lạc Y, thời điểm khác, hắn đều che dấu rất khá.

Đấy là nhân vật nguy hiểm, một kế không thành khẳng định sẽ dùng một kế khác, những nữ tử trước kia có ý tứ với ngươi, nàng liền âm thầm ngáng chân không biết bao nhiêu người.Tâm của nữ nhân đều rất nhỏ, đặc biệt đối với người mình thích, tuy rằng ngươi cảm thấy không có khả năng, nói không chừng nàng sớm cảm thấy được, nếu không như thế, tại sao lại hạ sát thủ với Tần cô nương? Tần Mặc lạnh lùng cười, ánh mắt ám trầm.

Phượng Phi Ly bạc môi nhếch, duệ quang trong mắt hoa đào chợt lóe: Nghe ngươi nói như vậy, ta liền nhớ tới một chuyện.

Đem chuyện tình Giản Ngọc Diễn cùng Tiêu Thiên còn có Liễu Khuynh Thành phát sinh xung đột lúc trước, sau đó Tần Lạc Y tìm đến đến chính mình, chính mình ra mặt vì Giản Ngọc Diễn nói chuyện một phen.

Hẳn là như vậy, tuy rằng Tần cô nương là sư muội ngươi, nhưng theo tính tình lạnh nhạt của ngươi trước kia, như thế nào sẽ quản việc này, khó trách nàng sẽ đối với Tần cô nương hạ độc thủ. Trong mắt Tần Mặc hiện lên một chút hàn quang.

Không biết vì cái gì, nghe được Tần Lạc Y từng bị nữ nhân kia tính kế, lại bị người đuổi giết, trong lòng hắn liền dâng lên một cỗ tức giận khác thường.

Ngươi sẽ không mặc kệ nàng đuổi theo như vậy đi? Ánh mắt hắn dừng trên mặt Phượng Phi Ly: Tu vi Tần cô nương chỉ là huyền phủ, nếu ngươi cảm thấy e ngại cùng sư môn, không thu thập nàng được, ta tới thu thập nàng. Dù sao hắn sớm đã xem người kia không vừa mắt.

Không cần ngươi xen vào việc của người khác! Phượng Phi Ly trừng mắt hắn(TM) một cái, trong lòng lại dâng lên cảm giác không thoải mái lần nữa, Tần Mặc đối với Y nhi, có phải quá khẩn trương hay không, tuy rằng bọn họ là hảo huynh đệ, nhưng bộ dáng hắn(TM) hiện tại vội vàng, thật sự làm cho hắn(PPL) hoài nghi, hắn(TM) không phải cũng có chút tâm tư khác với Tần Lạc Y.

*(TM:Tần Mặc)*

Tần Mặc ngẩn ra, lập tức tỉnh táo lại, Phượng Phi Ly cư nhiên ghen tị.Cười khẽ ra tiếng: Ngươi coi ta trở thành loại người nào, tuy rằng Tần cô nương thực đáng yêu, ta cũng thực thích nàng, bất quá ta chỉ xem nàng như muội muội mà thôi.

Tốt nhất như vậy! Sắc mặt Phượng Phi Ly hoãn xuống, trong mắt lại hiện lên tàn nhẫn: Nàng dám thương tổn Y nhi, ta sẽ để cho nàng trả giá đại giới!

Tần Mặc mỉm cười, biết nữ nhân kia hoàn toàn chọc phải nghịch lân của Phượng Phi Ly, đệ tử dòng chính Liễu gia thì như thế nào, chạm phải nghịch lân của Phượng Phi Ly, về sau sợ là nàng sẽ không có quả ngon ăn.

Thân ảnh Tần Lạc Y sớm đã biến mất trong bóng đêm, hai người không dám tiếp tục trì hoãn, ngự thần hồng, bay nhanh đuổi theo.

Huyết Sát Môn cách Đan Dương thành không xa, chỉ cách mấy vạn dặm mà thôi, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, Hắc Đế, đi theo phía sau Huyết Sát Môn chưởng môn, bất quá bay hai canh giờ, thời điểm sắc trời sáng hơn, đã đến Huyết Sát Môn.

Huyết Sát Môn chưởng môn đứng ngoài sơn môn, tuy rằng sắc mặt vẫn đang tái nhợt, lại tự tin không ít, lạnh lùng nhìn nàng nói: Tần Lạc Y, ngươi cư nhiên đuổi tới nơi này, không sợ chết, ngươi liền theo vào! Sau khi nói xong, xoay người vào bên trong sơn môn, sơn môn cũng không đóng lại, lúc này ở cửa không có nhân thủ, đúng là bộ dáng không chút nào sợ hãi các nàng đuổi theo.

Hộ sơn đại trận? Nghĩ đến có thứ này, nên cái gì cũng không sợ? Đại Hắc híp mắt từ sơn môn hướng về phía trước nhìn lại, vẻ mặt khinh thường.

Tần Lạc Y mỉm cười, biết Đại Hắc đối với trận pháp rất có nghiên cứu, lúc trước trong động phủ Cổ tộc, địa phương hơn mười vạn năm, đều không bị người phát hiện, nó có thể phá ảo trận xông vào, còn có ở sơn động ngoài thành Tiềm An cũng vậy, toà động phủ bị Hỗn Nguyên Thiên Châu chấn sụp, bên ngoài cũng bố trí trận pháp.

Vẻ mặt bộ dáng Hắc Đế khinh thường.Tần Lạc Y dẫn đầu đi vào.Hắc Đế không cam lòng yếu thế, không muốn đi phía sau Tần Lạc Y, làm như vậy chính mình giống như linh sủng của Tần Lạc Y, rải khai chân, vọt tới phía trước Tần Lạc Y.

Đại Hắc đi theo bên người Tần Lạc Y, nó cùng Tần Lạc Y là khế ước linh hồn, tại môn phái tồn thế trên vạn năm, mặc dù tin tưởng có thể phá hộ sơn trận pháp của bọn họ, nhưng không dám cách Tần Lạc Y quá xa.

Nhìn Hắc Đế đi tuốt trước mặt mang theo cỗ ngạo nghễ, tròng mắt vừa chuyển, hắc hắc hướng về phía Tần Lạc Y cười nói: Cái này đúng rồi, có người mở đường phía trước, ta ở phía sau bảo hộ ngươi, ngươi chỉ cần để ý dưới chân là được, tuyệt không sẽ có nguy hiểm.

Huyết Sát Môn hộ sơn đại trận đã khởi động, không gian ở đây đều bị trận pháp cấm chế, không thể tiếp tục ngự hồng phi hành, chỉ có thể theo khuôn phép cũ tiêu sái đi lên.

Hắc Đế nghe vậy thân mình cứng đờ, không quay đầu, tiếp tục hướng phía trước đi đến.Bất quá tốc độ chậm hơn một chút.Hoá ra ở trong mắt các nàng, đem hắn trở thành vật hi sinh xung phong mở đường?

Nhìn Đại Hắc như vậy, Tần Lạc Y không tiếng động nở nụ cười, lắc lắc đầu, đôi oan gia này, trong chốc lát không cãi nhau, sẽ nhàn đến mức phát hoảng.

Huyết Sát Môn trận pháp quả thật rất lợi hại, từ dưới núi đi đến đỉnh núi, bất quá khoảng mười dặm mà thôi, tiểu trận không ngừng, cứ cách hai-ba dặm lại có một đại trận.Bất quá trận pháp ngăn được người khác, lại không ngăn được hai Viễn cổ dị thú Đại Hắc cùng Hắc Đế.

Hắc Đế đi phía trước gặp được tiểu trận sẽ trực tiếp một chưởng chụp bay, trận pháp lợi hại để Đại Hắc xuất mã, tiêu phí một chút thời gian, thực nhẹ nhàng có thể thu phục, lúc sau, không chỉ ánh mắt Tần Lạc Y nhìn về phía nó nóng rực không thôi, ngay cả trong mắt Hắc Đế, đều là tia sáng kỳ dị.

Tìm gần nửa canh giờ, bọn họ đến Chủ Phong Huyết Sát Môn, dọc theo đường đi trừ bỏ bài trừ trận pháp, đệ tử thao túng trận pháp Huyết Sát Môn cũng bị các nàng đánh giết không ít.

Trên Chủ Phong có một tòa đại điện, đại điện rộng rãi, khí thế bất phàm, Huyết Sát Môn chưởng môn cùng không ít đệ tử Huyết Sát Môn, thậm chí là trưởng lão có tu vi thanh phủ đỉnh cùng ngọc phủ sơ giai, đều đứng thành trận địa đứng phía trước đại điện sẵn sàng đón quân địch.

Cư nhiên đem tất cả trận pháp Huyết Sát Môn ta hủy đi! Huyết Sát Môn chưởng môn hận nghiến răng nghiến lợi, trừng mắt một hàng Tần Lạc Y, trong lòng tức giận, vừa đau, lại lo lắng, còn có một tia hối hận.Đã không có trận pháp, đối với ba sát tinh này, bọn họ còn ngăn cản như thế nào?

Tần Lạc Y, ngươi đến tột cùng muốn như thế nào? So với lúc dưới chân núi, Huyết Sát Môn chưởng môn tự tin không đủ.

Ta muốn như thế nào? Tần Lạc Y câu môi cười, trên tiếu nhan cười đến minh diễm, lại làm cho người ta có một loại lãnh ý như rơi hầm băng đánh úp lại: Huyết Sát Môn lặp đi lặp lại nhiều lần đuổi giết ta, hôm nay không có việc khác, muốn hướng Huyết Sát Môn đòi một công đạo mà thôi, các ngươi nói có lý, ta tự nhiên thối lui, nếu không hôm nay tất huyết tẩy Huyết Sát Môn!

Ánh mắt nàng đảo qua, ngay tại hàng đệ tử phía trước đại điện thấy được không ít gương mặt quen thuộc, vài nam tử lúc trước cùng Uông Trường Không đuổi giết nàng, cũng đứng ở giữa.Còn có một ít người, cũng từng đi theo nàng, chẳng qua còn chưa kịp động thủ, đã bị nàng bỏ lại.

__________________

Chương 69:Huyết sát thần trận

Editor:HamNguyet

Đòi công đạo? Sắc mặt Huyết Sát Môn chưởng môn vẫn đang tái nhợt, cười lạnh nói: Tần Lạc Y, chỉ đổ thừa chính ngươi chọc người không nên chọc, cho dù chúng ta không giết ngươi, cũng thì sẽ có người giết ngươi.

Sắc mặt Tần Lạc Y trầm xuống, trong phượng mâu lóe ra quang mang sắc bén: Nói như vậy, các ngươi tới giết ta, là các ngươi có lý, ta đuối lý? Trên đời này còn có chuyện tốt như vậy! Nếu như vậy, cũng không cần nói gì nữa, ta mặc kệ là ai cho các ngươi tới giết ta, nếu dám động thủ với ta, phải biết giác ngộ trả giá đại giới. Nàng cũng không phải là quả hồng mềm mặc người xoa nắn.

Ha ha, Tần Lạc Y, ngươi cho rằng hủy trận pháp dưới núi, bằng vào ngươi chỉ là một tu sĩ huyền phủ sơ giai, mang theo hai dị thú, liền thật có thể san bằng Huyết Sát Môn ta? Một nam tử trung niên đứng trước người Huyết Sát Môn chưởng môn, châm biếm mở miệng.

Huyết Sát Môn tồn tại trên vạn năm, có rất nhiều nội tình, hộ sơn đại trận, không chỉ có trên đường lên núi, lợi hại nhất, còn chưa khởi động.

Tần Lạc Y nhếch môi một cái, lạnh lùng nói: Có thể hay không, thử qua mới biết được! Vừa nói chuyện, một bên hướng bọn họ đi qua.

Khởi động huyết sát thần trận! Nhìn Tần Lạc Y cùng Đại Hắc còn có Hắc Đế đi tới trung tâm đỉnh núi, trong mắt Huyết Sát Môn chưởng môn hiện lên một chút thần sắc giải hoạt, quát chói tai một tiếng, sau đó hắn cùng người Huyết Sát Môn, đột nhiên quỷ dị biến mất trên đỉnh núi.

Đại điện Huyết Sát Môn cũng dần dần biến mất, lúc này trên đỉnh núi chỉ còn lại Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, còn có Hắc Đế, một cỗ huyết vụ nhàn nhạt đột nhiên từ không trung bốc lên, không bao lâu, liền bao phủ toàn bộ đỉnh núi.

Cỗ huyết vụ kia phi thường quỷ dị, Tần Lạc Y híp phượng mâu lại, nhìn một lát nói: Trong huyết vụ có độc. Khóe môi gợi lên một chút ý cười khinh thường, huyết sát thần trận cái gì, bất quá chỉ là trận độc khí mà thôi.

Nhanh chóng ném vào miệng một viên giải độc đan, lại cho Đại Hắc cùng Hắc Đế một viên, một người hai thú hướng tới địa phương người Huyết Sát Môn vừa rồi biến mất phóng đi qua, sau khi các nàng ăn vào một viên giải độc đan đặc chế, cỗ huyết vụ quỷ dị kia không thể đối với bọn họ tạo thành thương tổn.

Đúng lúc này, huyết vụ chung quanh nàng đột nhiên nồng đậm, cảnh sắc bên người cũng xảy ra biến hóa, chung quanh ám trầm xuống, âm phong gào thét, có rất nhiều bóng đen thật lớn, ẩn bên trong huyết vụ điên cuồng gào thét hướng các nàng tàn nhẫn đánh tới.

Ngao ô!

Ánh mắt Hắc Đế trừng lớn, hét lên một tiếng, móng vuốt thật lớn hướng về phía một bóng đen công kích tới chính mình, bóng đen không cam lòng yếu thế, cũng giương nanh múa vuốt hướng nó công lại đây, hai đạo bóng dáng nháy mắt dây dưa cùng một chỗ, chiến đến cát bay đá chạy, khó hoà giải.

Đại Hắc đang cùng một bóng đen giao thủ: Di? Một lát sau Đại Hắc cảm giác không thích hợp, ngừng lại, nhìn chằm chằm bóng đen giương nanh múa vuốt trước mặt một lát, lẩm bẩm nói: Trong huyết sát thần trận không chỉ có độc khí, bên trong nó còn có một loại ảo trận quỷ dị, nó giống như huyết vụ, còn có thể làm cho người ta sinh ra ảo giác.Kỳ thật ở đây căn bản không có địch nhân, hết thảy nhìn đến đều là hư ảo, lực lượng chúng ta công kích ảo ảnh cường đại bao nhiêu, lực lượng ảo ảnh công hướng chúng ta sẽ cường đại bấy nhiêu...Chúng ta đang chiến đấu cùng chính mình!

Hắc Đế thấp chú một tiếng, ngừng lại.Quả nhiên, hắn dừng lại, bóng đen lờ mờ vây quanh hắn, tuy rằng thoạt nhìn vẫn thực khủng bố, không ngừng di động rít gào, nhưng không tiếp tục công kích lại đây.Tần Lạc Y cũng ngừng lại, nhìn kỹ bốn phía.

Huyết vụ càng ngày càng đậm, liếc mắt nhìn lại một cái, nơi nơi đều là một mảnh đỏ sậm, quỷ dị mà yêu dã, cho dù các nàng đều ăn qua giải độc đan, khi huyết vụ nồng đậm, tâm tình hưng phấn khó hiểu cũng dâng lên, cỗ suy nghĩ kia xông lên, cùng bóng đen không ngừng vũ động chiến đấu trở nên phi thường mãnh liệt.

Nhanh nghĩ biện pháp đem trận pháp này phá. Hắc Đế có chút buồn bực nói Đại Hắc, nếu không phải ăn qua giải độc đan trước, lấy tu vi nó, hôm nay chỉ sợ sẽ lật thuyền trong mương.Âm thầm thề, trong chốc lát rời khỏi đây, nhất định phải huyết tẩy Huyết Sát Môn, giết chó gà không tha.

Ngươi nói thật dễ dàng. Đại Hắc nhìn chung quanh không ngừng oán giận, trừng mắt nó một cái nói: Một chút định lực đều không có, ngươi đứng yên đấy, trận pháp này cũng sẽ không đem ngươi thế nào, ngươi gấp cái gì?

Trong trận pháp lợi hại nhất trừ bỏ độc khí, chính ảo trận, người có tu vi càng cường đại, lọt vào công kích càng lớn, bởi vì trận pháp làm cho bọn họ sinh ra ảo giác, muốn cùng địch nhân tác chiến, kết quả là cùng chính mình tác chiến, chính mình chiến đấu không ngừng, bóng đen cũng chiến đấu không ngừng, làm cho người ta sức cùng lực kiệt, trừ phi hoàn toàn ngã xuống, ở thời điểm này, lực lượng trong cơ thể khô kiệt, cho dù có người tu vi cường đại có thể phản kháng huyết vụ xâm nhập, cũng không kháng được, sẽ hấp thu quá nhiều khói độc trúng độc mà chết.

Nghe được Đại Hắc một bên chuyển động, tìm kiếm phương pháp phá trận, một bên nói thầm trận pháp này lợi hại, Hắc Đế cũng không lên tiếng, Tần Lạc Y âm thầm kinh hãi, Huyết Sát Môn quả nhiên ác độc, cư nhiên nghĩ ra loại trận pháp như vậy.

Ha ha, tìm được rồi! Đại Hắc hưng phấn cuồng khiếu một tiếng.

Tần Lạc Y đi qua.

Tương phản đường sinh với phương hướng Huyết Sát Môn chưởng môn rời đi, xem ra Huyết Sát Môn chưởng môn bắt đầu dùng huyết sát thần trận cũng không yên tâm, thời điểm trước khi đi cư nhiên còn có ý định muốn các nàng lầm đường.

Đi theo phía sau Đại Hắc, các nàng đi một vòng thật lớn, rốt cục đi ra ngoài, tất cả huyết vụ còn có bóng đen trước mặt đột nhiên biến mất, Chủ Phong Huyết Sát Môn còn có đại điện thật lớn lại xuất hiện trước mắt các nàng.

Chỉ là tình cảnh trước mắt lại làm cho các nàng kinh hãi, trưởng lão Huyết Sát Môn vừa rồi thần thanh khí sảng, còn có đệ tử liên can, lúc này toàn bộ ngã xuống vũng máu, người duy nhất may mắn còn tồn tại chỉ còn Huyết Sát Môn chưởng môn, bất quá hắn cũng bị một sợi dây thừng màu trắng trói trụ, ngã trên mặt đất, cả người đều là máu tươi.

Nhìn đến các nàng đi ra, ánh mắt hắn đỏ đậm phút chốc trợn to: Như thế nào có khả năng, chưa từng có người còn sống từ trong huyết sát thần trận đi ra!

Ở phía trước hắn, có hai đạo bóng dáng thon dài tuấn dật một đen một trắng trên tay giữ ngọc phủ, vẻ mặt âm lãnh làm cho người ta sợ hãi.

Đại sư huynh?

Tần công tử?

Trong phượng mâu của Tần Lạc Y hiện lên kinh ngạc, không nghĩ tới bọn họ cũng đến Huyết Sát Môn, người trong Huyết Sát Môn hẳn là bị bọn họ giết.Bất quá...Bọn họ như thế nào biết chính mình ở Huyết Sát Môn? Chẳng lẽ thời điểm đêm qua nàng rời đi, đã bị bọn họ phát hiện?

Y nhi! Gương mặt Phượng Phi Ly yêu nghiệt lãnh khốc, trong nháy mắt nhìn đến nàng, đột nhiên hiện lên mừng như điên, tật như tia chớp phóng lại đây, một tay kéo nàng ôm chặt vào trong lòng. Ngươi muốn diệt Huyết Sát Môn, nói một tiếng là được, cần gì lén lút thực hiện? Lá gan của ngươi cũng quá lớn! Hoàn hảo ngươi không có việc gì!

Nghe hắn thì thào nói nhỏ, trong lòng Tần Lạc Y đột nhiên xẹt qua một chút cảm động, Đại sư huynh...Đây là đang lo lắng cho nàng sao?

Y nhi, về sau gọi ta là Tần đại ca, đừng kêu Tần công tử, nghe quá xa lạ! Tần Mặc cũng đi tới, thu hồi ngọc phủ, lãnh khốc trên mặt tán đi, khóe môi hàm chứa ý cười nhu hòa: Lá gan của ngươi quả thật quá lớn, một mình cũng dám tiến nhập Huyết Sát Môn!

Bọn họ vẫn đi theo bên cạnh nàng không xa, Đại Hắc cùng Hắc Đế đều rất lợi hại, bọn họ vẫn không có cơ hội ra tay, sau khi đến Chủ Phong, nguyên tưởng rằng có bọn nó bảo vệ, Tần Lạc Y căn bản không gặp nguy hiểm gì, ai biết trên Chủ Phong còn có một huyết sát thần trận, đột nhiên khởi động, trơ mắt nhìn Tần Lạc Y biến mất trước mặt bọn họ.

Mọi người Huyết Sát Môn trong nháy mắt trận pháp khởi động, bị chưởng môn mang ra ngoài trận, đắc ý dào dạt ở bên ngoài trận vung tay múa chân, nói cho dù người lợi hại ở bên trong cũng kiên trì không được bao lâu...Bọn họ đương nhiên càng thêm lo lắng.

Rất nhanh nhảy ra chế trụ Huyết Sát Môn chưởng môn, trưởng lão cùng người liên can, bức bách Huyết Sát Môn chưởng môn lập tức triệt hồi trận pháp, nào biết hắn nhận ra Phượng Phi Ly, biết hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ, thà rằng nhìn đệ tử Huyết Sát Môn bị giết chết, cũng không nguyện ý triệt hồi trận pháp.

Hơn nữa huyết sát thần trận này thực sự quỷ dị, một khi khởi động, người ở bên ngoài dùng biện pháp gì cũng không thể đi vào, giống như hoàn toàn bị phong bế, càng làm cho bọn họ vừa vội vừa giận, dùng hết thủ đoạn, đem Huyết Sát Môn chưởng môn tra tấn đến độ chỉ còn lại một hơi.

Như thế nào có khả năng...Các ngươi như thế nào có khả năng phá huyết sát thần trận! Huyết Sát Môn chưởng môn chật vật ngã trên mặt đất, trừng mắt nhìn Tần Lạc Y tuyệt vọng thì thào.

Đây chính là trận pháp do tổ sư gia khai sơn Huyết Sát Môn tự mình thiết kế, vạn năm nay, cũng chỉ sử dụng vài lần mà thôi, tu sĩ bị vây bên trong, mặc kệ tu vi cao bao nhiêu, đều chỉ còn đường chết, Tần Lạc Y như thế nào có khả năng lông tóc vô thương đi ra?

Hừ! Đại Hắc cười lạnh, vẻ mặt khinh thường: Ngay cả trận pháp bất nhập lưu như vậy, cũng muốn ngăn chúng ta lại?

Hắc Đế ngạo nghễ tiêu sái đến trước mặt hắn, hắc trảo vươn ra, chụp một tiếng, đem đầu hắn chụp thành mảnh nhỏ.Dám để nó ở bên trong cùng chính mình chiến đấu không ngừng, không giết hắn sẽ khó tiêu trừ mối hận trong lòng nó.

Hắc Đế hành động không ai ngăn cản, Huyết Sát Môn chưởng môn đáng chết, hơn nữa Tần Mặc cùng Phượng Phi Ly, cảm thấy chết kiểu thống khoái này, kỳ thật còn quá tiện nghi cho hắn.

Tần Lạc Y ở trong lòng Phượng Phi Ly tránh mấy lần, cũng không tránh khỏi, Phượng Phi Ly ôm thật chặt, nàng chỉ phải một bên tránh hắn một bên mở miệng nói: Đại sư huynh, ngô, buông, nếu tiếp tục ôm nữa, sư muội ta rất nhanh sẽ không thở nổi. Không nghĩ tới Đại sư huynh yêu nghiệt, cư nhiên sẽ quan tâm sinh tử của nàng như vậy, thực sự nằm ngoài dự kiến của nàng.

Phượng Phi Ly nghe vậy, có chút không lỡ buông tay, ánh mắt hoa đào nhìn nàng mắt lóe ra quang mang u ám khó lường, thanh âm trầm thấp: Y nhi, về sau không được một mình đi mạo hiểm như vậy.

Tần Lạc Y rốt cục được tự do không ngừng gật đầu.Hắc Đế cùng Đại Hắc đồng loạt chạy vào trong đại điện.Tần Lạc Y cùng Phượng Phi Ly, còn có Tần Mặc, cũng đi qua.

Trên Chủ Phong hiển nhiên là địa bàn của Huyết Sát Môn chưởng môn, bên trong dùng đồ vật không chỗ nào không tinh xảo đẹp đẽ quý giá trang trí, Đại Hắc mất công phu một phen, ở trong địa phương ẩn nấp, phát hiện một bảo khố thật lớn, bên trong có không ít linh thực, pháp khí, còn có tinh thạch, nó không chút khách khí đều lấy đến bỏ vào trong trữ vật giới của chính mình.

Hắc Đế ở bên trong huyết sát thần trận bị trận pháp biến thành chính mình cùng chính mình đánh, cảm thấy thập phần buồn bực mất hết mặt mũi, cũng không chút khách khí cướp sạch.

Trừ bỏ trên Chủ Phong, những địa phương khác của Huyết Sát Môn, Đại Hắc cùng Hắc Đều không buông tha.Đại Hắc đối với trận pháp cảm thấy hứng thú nhất, bố trí huyết sát thần trận cực kỳ không dễ, cần một ít trận đài đặc thù, Đại Hắc hoặc là không làm, đã làm là phải làm đến cùng, tìm thời gian nửa ngày, đem tất cả trận đài tìm ra, cũng bỏ vào trong trữ vật giới của chính mình.

Nhìn toàn bộ Huyết Sát Môn bị cướp sạch sẽ, Tần Lạc Y có chút trợn mắt há hốc mồm.Tần Mặc cùng Phượng Phi Ly cũng nhịn không được khoé miệng co rút.

Trở lại Như Ý lâu, Tần Lạc Y đang chuẩn bị về phòng, Phượng Phi Ly gọi nàng lại, nói có chuyện muốn nói với nàng, sau đó liền mang theo nàng đi ra khỏi khách điếm, đi tới một toà núi nhỏ gần Ninh Võ thành.

Núi không cao, bộ dáng khoảng mấy trăm thước, cỏ cây sinh trưởng trên núi rập rạp, vô cùng sum xuê, dưới núi còn có một phiến rừng trúc xanh biếc lớn.

Tần Lạc Y không biết Đại sư huynh kêu chính mình đi ra có chuyện gì, chỉ suy đoán vô cùng có khả năng liên quan đến chuyện Huyết Sát Môn, hắn ở trước mặt Tần Mặc khó mà nói với nàng, lúc này sợ là muốn giáo huấn nàng một chút, chỉ nghiêm túc đứng yên, một bộ dáng chăm chú lắng ngê.

Nhìn nàng nhu thuận như thế, khoé môi Phượng Phi Ly nhịn không được hơi hơi nhếch lên, mâu quang lập tức tối sầm lại, nói giọng khàn khàn: Y nhi, đều là Đại sư huynh không tốt.

Là hắn hại nàng bị người đuổi giết.May mắn bên cạnh nàng có Đại Hắc cùng Hắc Đế, bằng không...Thủ đoạn của Liễu Khuynh Thành, hắn biết đến, bề ngoài thoạt nhìn xinh đẹp vô hại, lúc giết người lại không chớp mắt.

Tần Lạc Y hồ nghi nhìn tuấn nhan yêu nghiệt của hắn: Đại sư huynh, ngươi làm sao vậy? Nàng còn đang chờ bị răn dạy đây, không nghĩ tới Đại sư huynh lại nói ra lời như vậy.

Hắn không tốt? Hắn như thế nào không tốt? Chẳng lẽ hắn làm chuyện gì thực có lỗi với nàng? Chuẩn bị hiện tại cùng nàng nhận sai?

Bộ dáng nàng mờ mịt hồ nghi, làm cho Phượng Phi Ly âm thầm thở dài một hơi: Trừ bỏ Huyết Sát Môn cùng Động Thiên Phúc, còn có người nào đuổi giết ngươi?

Trong lòng Tần Lạc Y nhảy dựng, trừng mắt nhìn, rất nhanh cúi đầu xuống, sau đó lắc đầu: Hẳn là không có đi.

Đêm qua nàng cùng Uông Trường Không nói chuyện, cũng không biết Phượng Phi Ly nghe được bao nhiêu, về Liễu Khuynh Thành, nàng không chuẩn bị nói cho hắn, Liễu gia cùng Phượng gia đều là thế gia đại tộc trên Huyền Thiên đại lục, hai nhà hoặc nhiều hoặc ít khẳng định có quan hệ, hơn nữa Liễu Khuynh Thành so với nàng tiến nhập Phiêu Miểu Tông sớm hơn rất nhiều năm, quan hệ cùng Phượng Phi Ly đương nhiên không giống bình thường, cho dù biết Liễu Khuynh Thành bởi vì hắn phái ra người đến ám sát nàng, Phượng Phi Ly đến tột cùng sẽ đứng bên nào, ai cũng không biết.

Nghe Tần Lạc Y trả lời xong, trong mắt Phượng Phi Ly rất nhanh hiện lên một chút ảm đạm, sau đó nâng mắt nghiêm túc nhìn nàng nói: Y nhi, về sau có ai khi dễ ngươi, nhớ nói cho Đại sư huynh, Đại sư huynh giúp ngươi diệt nàng!

Trong lòng Tần Lạc Y rung động, thiếu chút nữa thốt ra chuyện Liễu Khuynh Thành, cũng may còn có một chút lý trí, nói đến bên miệng lại nuốt xuống, trên mặt trắng nõn như ngọc nổi lên lúm đồng tiền tuyệt mỹ: Đa tạ Đại sư huynh, hắc hắc, về sau có Đại sư huynh ngươi làm chỗ dựa cho ta, nhất định không có ai dám khi dễ ta!

Trong mắt Phượng Phi Ly nổi lên một tia nhu tình: Y nhi, chờ trở lại Phiêu Miểu Tông, ta cùng sư phụ nói mang ngươi đi Huyền Thiên đại lục, về sau ngươi liền đi theo bên người sư huynh, sư huynh đến nơi nào ngươi liền đi theo, như vậy sư huynh có thể luôn làm chỗ dựa cho ngươi.

Đi Huyền Thiên đại lục? Tần Lạc Y đầu tiên là giật mình, nhìn gương mặt Phượng Phi Ly tuấn dật yêu nghiệt, trong mắt hoa đào thập phần nghiêm túc, hiện ra một chút tươi cười không quá tự nhiên: Ách, Đại sư huynh, không cần như vậy đâu, nghe nói người người ở Huyền Thiên đại lục đều thập phần lợi hại, sư muội ta tu vi quá thấp, đi Huyền Thiên đại lục khẳng định chỉ có thể trở thành vật hi sinh, ta vẫn nên ở lại trong tông môn tu luyện tốt lắm.

Đi theo hắn?

Vui đùa cái gì vậy a!

Mỗi lần cùng hắn ở chung một chỗ, không được một lát, Hỗn Nguyên Thiên Châu trong linh đài huyệt của nàng sẽ có phản ứng khác thường, muốn nhào ra đem hắn ép buộc, một lần hai lần nàng nhịn được, trường kỳ như thế, nàng còn không dục hỏa đốt người mà chết a!

Nếu ngày nào đó nàng thật sự không nhịn được, vươn ma chưởng hướng Đại sư huynh...Đến lúc đó đừng nói che chở nàng, theo nàng thấy, một cước đem nàng đá về Phiêu Miểu Tông là nhẹ nhất, nói không chừng dưới cơn giận dữ, mệnh nàng đều phải để lại trong tay hắn.

Đại sư huynh yêu nghiệt, mỗi lần đối với nàng đều vô cùng tốt, nhưng nàng không phải là đệ vừa tới Phiêu Miểu Tông, gia nhập Phiêu Miểu Tông đã hơn hai năm, đối với chuyện của hắn, nàng cũng nghe nói không ít, lần này xuất môn vài tháng, càng nghe thấy rất nhiều sự tích của hắn, nếu nàng thật sự mạo phạm hắn, giết nàng...Thực sự có khả năng rất lớn.

Vật hi sinh? Phượng Phi Ly nhíu mày, có chút khó hiểu hỏi nàng: Đó là cái gì?

Chính là sớm hay muộn cũng sẽ bị người tiêu diệt! Tần Lạc Y cười hướng hắn làm động tác cắt cổ nghịch ngợm: Chờ tu vi ta sau này cường đại, sẽ đến Huyền Thiên đại lục tìm ngươi tốt lắm.

Phượng Phi Ly nhíu mày, sát khí trong mắ hoa đào chợt lóe rồi biến mất: Yên tâm, ngươi đi theo Đại sư huynh, Đại sư huynh sẽ không để ngươi có việc.

Tần Lạc Y vẫn lắc đầu.Hiện tại nàng khẳng định không đến Huyền Thiên đại lục, thứ nhất vì tu vi chính mình quá thấp, thứ hai là Liễu gia cũng là thế gia đại tộc Huyền Thiên đại lục, Huyền Thiên đại lục là đại bản doanh của bọn họ, nàng đi Huyền Thiên đại lục, đấy không phải là dê vào miệng cọp sao?

Lần nữa bị cự tuyệt, sắc mặt Phượng Phi Ly trở nên có chút khó coi.Trầm mặc một lát, trên tuấn nhan hắn hiện lên chiêu bài tươi cười, trong mắt hoa đào lóe ra u quang mị hoặc: Y nhi, ngươi muốn tu vi chính mình tấn giai nhanh một chút sao?

Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, ánh mắt dừng trên mũi hắn, cực lực bỏ qua ảnh hưởng cường đại lúc này hắn đối với chính mình: Đương nhiên muốn, nên ta chuẩn bị trở lại tông môn sau, liền bế quan tu luyện.

Phượng Phi Ly cười khẽ, ngón tay thon dài lơ đãng xoa nhẹ cái cằm tinh xảo của nàng, ở thời điểm Tần Lạc Y cả kinh muốn lui về phía sau, hắn lại rất nhanh dời đi, thay nàng đem vài sợi tóc bay bay trên má gài phía sau tai, động tác thập phần tao nhã tự nhiên, tựa như đây là chuyện tình hắn thường xuyên làm.

Khoé mắt Tần Lạc Y nhịn không được co rút, sau đó vẫn không dấu vết thối lui nửa bước, cách Phượng Phi Ly xa chút.

Hiện tại ngươi đã tu luyện ra huyền phủ, muốn tấn giai, không chỉ hấp thu linh lực, còn có tinh thần lực, tuy rằng hàn đàm trong Phiêu Miểu Tông có thể gia tăng linh lực rất nhanh, bất quá không có biện pháp giúp cho tốc độ hấp thu tinh thần lực của ngươi nhanh hơn, ta có một loại công pháp, có thể trợ ngươi hấp thu linh lực cùng tinh thần lực, tốc độ so với tu luyện Vô Thượng Kinh, còn nhanh hơn gấp hai-ba lần. Phượng Phi Ly không cho nàng lui về phía sau, tới gần nàng nói.

/479

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status