Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 522 - Sơn Trang Thần Bí (2)

/787


Vào chính lúc này, đột nhiên, ở trong núi rừng, vang lên một hồi tiếng vang dày đặc, cùng tiếng vang đồng thời xuất hiện, là một loạt quang điểm màu đen, ở trong bóng đêm, phảng phất ẩn hình, bắn về phía bọn người Tô Bằng.

Tô Bằng cả kinh, vội vàng lắc mình một cái, tránh đến sau lưng một tên lâu la Thiên Phủ hội, lúc này hắn vừa vặn liếc đến, một chuỗi quang điểm màu đen, từ trong rừng bắn tới, bắn lên trên người một tên lâu la Thiên Phủ hội.

Lâu la kia kêu lên một tiếng đau đớn, căn bản không phản ứng bao nhiêu, liền ngã trên mặt đất, chỉ thấy trên thân thể lâu la này, đều là thứ màu đen giống tơ nhện, hoàn toàn bao vây người này, khiến người này không cách nào hành động.

"Tơ nhện ác nghiệp?"

Thấy một màn như vậy, kinh hãi nhất không phải Tô Bằng, mà là ba người Chân Thần giáo kia, trong đó hắc y nhân đội mũ kia kêu một tiếng sợ hãi, miệng hô lên.

"Người nào đánh lén chúng ta? người Chân Thần giáo kia hô cái gì? Hắn nhận ra thứ người đánh lén sử dụng là thứ gì sao?"

Trong lòng Tô Bằng vừa động, nhìn về phía hắc y nhân đội mũ bên cạnh.

Mà vào chính lúc này, trong rừng phát ra động tĩnh, đột nhiên xuất hiện hơn hai mươi người.

Tô Bằng nhìn hơn hai mươi người này, thân thể đột nhiên chấn động, giống thấy được chuyện bất khả tư nghị.

Cũng khó trách Tô Bằng kinh ngạc như thế, bởi vì hắn nhìn qua, là người vốn tuyệt đối không nên xuất hiện ở đây.

Chỉ thấy ở trong núi rừng, xuất hiện hơn hai mươi binh sĩ thân mặc trang phục màu lục, trên đầu đội mũ sắt màu lục, giống như bộ đội đặc chủng thế giới hiện thực.

Những binh sĩ này, trên người đều có khí tức màu đen như có như không, không ngờ là ngọn lửa ác nghiệp quấn quanh những người này, mà trong tay bọn họ, mỗi người đều cầm một vũ khí có sương mù màu đen quấn lấy, vũ khí này, nhìn ngoại hình thế nào, đều giống bộ dạng súng tự động.

"Làm sao có thể!"

Tô Bằng cùng hắc y nhân đội mũ kia, đồng thời kêu lên.

Hắc y nhân đội mũ khiếp sợ, là ác nghiệp quấn quanh trên người những binh sĩ này, lại nồng đậm như thế, không ngờ vượt qua ác nghiệp bản thân hắn, mà vừa rồi nhìn những người kia công kích, không ngờ sử dụng là chú thuật trong Chân Thần giáo.

Tô Bằng kinh ngạc, rõ ràng thế giới mình đang ở, là thế giới luân hồi tử vong. Nhưng không ngờ xuất hiện binh sĩ trang bị quần áo của thế giới hiện thực, mà những binh sĩ này, sử dụng còn là vũ khí hiện đại hoá.

Cho nên hai người, đồng thời đều có một loại cảm giác khó tin.

"Tạch tạch tạch!"

"Tạch tạch tạch!"

Trong nháy mắt hai người ngây người, những binh sĩ ác nghiệp quấn quanh thân kia, trong súng tự động sương mù trong tay, không ngừng bắn ra viên đạn giống cái bóng màu đen.

Lâu la Thiên Phủ hội bị vây vào giữa, không ngừng trúng đạn, một khi trúng đạn, trên thân người kia liền xuất hiện từng lớp thứ màu đen giống tơ nhện, giống cái kén bao vây người ở bên trong, mất đi sức chiến đấu.

Tô Bằng cùng ba hắc y nhân Chân Thần giáo kia, ngược lại còn đỡ một chút. Bốn người ngược lại không hẹn mà cùng lựa chọn bắt một lâu la Thiên Phủ hội bên cạnh, ngăn cản những viên đạn bóng đen này.

Tô Bằng khống chế được một lâu la Thiên Phủ hội, sau khi chặn hơn mười phát đạn giống bóng đen, hừ lạnh một tiếng, thân thể đột nhiên nhảy lên, bay vút khoảng cách bảy tám thước.

Hắn đã rơi vào chính giữa những binh sĩ thân mặc trang phục sẫm, thi triển Bán Thức kiếm pháp, đã bắt đầu triển khai giết chóc với những binh sĩ kia.

Nhưng mà, lúc Vô phong kiếm của Tô Bằng chém ở trên thân thể những binh sĩ kia, không ngờ phát ra đều là thanh âm kim loại, không cách nào khiến bảo kiếm của mình chém vào thân thể của những binh sĩ này.

"Ma văn ác nghiệp?"

Tô Bằng cảm giác được khác thường, không khỏi trong lòng cả kinh, chẳng lẽ những binh sĩ ác nghiệp quấn lấy này, đều tu hành ma văn ác nghiệp có thể khiến thân thể đao thương bất nhập sao?

Có điều Tô Bằng mặc dù kinh hãi nhưng không loạn, liên tục thi triển hai lần kiếm ý, quả nhiên, những binh sĩ trên người quấn lấy ác nghiệp kia, kéo ra một bóng đen, bóng đen bị tách ra, Tô Bằng thì xông lên, dùng Vô phong kiếm chém về phía mấy binh sĩ kia.

Lập tức, cánh tay hai binh sĩ mang súng, đã bị Tô Bằng chém xuống.

Trong lòng Tô Bằng thả lỏng, biết những binh sĩ này cũng không phải hoàn toàn đao thương bất nhập, liền tiếp tục đánh.

Nhưng mà, chuyện xuất hiện trong nháy mắt, lại khiến Tô Bằng chính thức trừng mắt cứng lưỡi.

Chỉ thấy, hai binh sĩ bị hắn chặt đứt cánh tay, ngọn lửa ác nghiệp trên người không ngừng bùng lên, không bao lâu, cánh tay binh sĩ ác nghiệp kia, không ngờ dường như lại mọc ra.

Chỉ là, cánh tay một lần nữa mọc ra này, không ngờ hoàn toàn giống bóng đen, sau đó còn có thể kéo dài biến hình, hai binh sĩ ác nghiệp vốn đã đứt rời cánh tay, lăn một vòng từ trên mặt đất, liền tự động cuốn súng đầy sương mù lên, sau đó tiếp tục công kích Tô Bằng.

"Vậy làm sao đánh?"

Tô Bằng nhìn thấy, trong lòng không khỏi nguội lạnh, hắn nhanh chóng điều chỉnh mục tiêu, không hề lấy việc sát thương những binh sĩ này làm mục tiêu, mà định toàn thân trở ra.

Tô Bằng một kiếm bức lui một binh sĩ, sau đó búng người lên, liền phóng vào rừng, định tránh những binh sĩ ác nghiệp này.

Nhưng mà, vào chính lúc này, một mũi tên dài phảng phất sao băng màu đen, phảng phất mệnh trung chú định sẽ bắn trúng Tô Bằng, giống tia chớp màu đen, từ trong rừng vô thanh vô tức bắn ra ngoài.

Tô Bằng thấy mũi tên này, lập tức lưng đổ mồ hôi lạnh, mũi tên này thật sự quá nhanh, căn bản không có cho Tô Bằng thời gian phản ứng, liền bắn tới.

Việc duy nhất Tô Bằng có thể làm, chính là thi triển toàn lực Bán Thức kiếm pháp, định dùng Vô phong kiếm ngăn trở mũi tên dài này.

Vô phong kiếm hồi chuyển, dưới sự thi triển toàn lực của Tô Bằng, khó khăn lắm phong bế đường đi của tên dài này.

Nhưng mà, chuyện khiến Tô Bằng khó tin đã xảy ra, chỉ thấy chi tên dài phóng tới kia, không ngờ giống hữu chất vô hình, trực tiếp xuyên qua Vô phong kiếm ngăn cản của Tô Bằng, bắn trúng lưng Tô Bằng.

Tô Bằng cảm giác thân thể trong nháy mắt đã bị chặt đứt liên lạc giữa đại não và thân thể, trong nháy mắt không thể làm ra động tác gì, thẳng tắp từ không trung ngã xuống.

Tô Bằng ngã xuống, cảm giác thân thể không ngừng bị một loại tơ màu đen bao vây, ý thức cũng dần dần mơ hồ, chỉ là cuối cùng, hắn mơ hồ nhìn thấy, một khuôn mặt quen thuộc, đi tới trước người mình.

"Quý... Quý Minh?"

Tô Bằng nhìn nam nhân mơ hồ trước mắt, trên người cháy ngọn lửa ác nghiệp, cầm trong tay trường cung, miệng gian nan nói.

Nói ra những lời này, trước mắt Tô Bằng liền triệt để tối sầm, đã hôn mê...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status