Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 529 - Thận Khí Châu (1)

/787


"Đúng vậy, thần thông thiên phú của ta, vẫn là ở trong mộng cảnh đọc ký ức người khác, hơn nữa khống chế cảnh trong mơ ở trình độ nhất định, địa phương các ngươi vừa ở, chính là mộng cảnh ta khống chế... Tất cả mọi người, đều ở trong một giấc mộng. Chỉ là sức sang tạo của ta có hạn, chỉ có thể sử dụng hàng mẫu đã có trong trí nhớ các ngươi, không có cách gì làm nhiều thay đổi, nhiều nhất làm ít trọng tổ và tổ hợp, cảnh trong mơ vừa rồi, chính là dung hợp ký ức ngươi cùng những người kia, sáng tạo ra."

"Hơn nữa, mặc dù cảnh trong mơ là ta sáng tạo, ta cũng không cách nào toàn trí toàn năng, chỉ có thể thay đổi một bộ phận bên cạnh mình, đại bộ phận địa phương trong mộng cảnh các ngươi, là ta không cách nào quản hết, ở những địa phương kia, hết thảy đều phát triển xu thế dựa theo khả năng cảm giác sâu trong ý thức các ngươi, ta không thể hoàn toàn khống chế."

"Ở trong mộng cảnh, người các ngươi nhìn thấy, cũng là người trong trí nhớ các ngươi, binh sĩ ta sáng tạo ra, còn cả sơn trang các ngươi gặp qua ở trong mộng vân vân, đều là địa phương khá khắc sâu trong trí nhớ các ngươi... Chỉ là trí nhớ của ngươi có hơi đặc thù, có quá nhiều địa phương rõ ràng, vì cũng không có cách nào đọc toàn bộ, cho nên ta không phát hiện, ngươi còn có một pháp thuật tên Trúc Mộng thuật, kết quả khiến ngươi phát hiện mình đang ở cảnh trong mơ."

Mộng mô nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, khẽ gật đầu.

Những binh sĩ ác nghiệp kia, có thể là nhân vật phản diện tổng hợp lại ký ức của mình cùng ba người Chân Thần giáo, sáng tạo ra.

Khắc sâu trong ấn tượng Tô Bằng, vẫn là ở tiểu khu biệt thự gia gia mình, tình cảnh mình bị nhóm binh sĩ kia đuổi giết.

Nguyên hình của binh sĩ ác nghiệp, chính là mấy binh sĩ đuổi giết Tô Bằng.

Ác nghiệp trên người bọn họ, có thể là điểm khá khắc sâu trong ấn tượng ba người Chân Thần giáo khác, kết quả được Mộng mô tổng hợp lại thoáng cái xuất hiện ở trước mặt mình, những viên đạn bóng đen kia, cũng có thể là pháp thuật ba người Chân Thần giáo từng gặp qua.

Mà Tô Bằng ở trong mộng, chỗ cảm giác không đúng còn có một, chính là hình tượng tam thẩm Tằng Na của mình.

Lúc ấy Tô Bằng nhìn Tằng Na, luôn cảm giác từng gặp qua ở đâu, nhưng lúc đó giống có lực cản, trong đầu nghĩ không ra là ai.

Bây giờ ngẫm lại, hình tượng Tằng Na lúc ấy, rõ ràng chính là hình tượng Giang tỷ trong"Hồng nham".

Tô Bằng khi còn bé lúc đọc sách "Hồng nham", bị chấn động nho nhỏ, tâm linh để lại một ấn ký hình tượng Giang tỷ, kết quả ở trong mộng, chỗ Mộng mô không chú ý đến, cụ thể hóa ra ngoài.

Mặt khác hắn sở dĩ có thể tìm ra miệng thông gió đi thông mật thất dưới mặt đất kia, chính là vô ý thức nhớ kỹ chuyện Tạ An kể, mới có thể tìm miệng thông gió trùng hợp như vậy.

Mặt khác Quý Minh, tài thần mang mặt nạ kia, Lôi Minh, còn cả Ninh Thải, đều là gần đây nghe tin tức của Tạ An từ quận Giang Ninh mang về, lưu ấn tượng trong lòng, Ninh Thải sở dĩ cho mình một chuỗi chìa khóa, cũng là lúc Tô Bằng trong công ty, Ninh Thải thông qua phương thức nào đó cảnh cáo mình, khiến trong lòng Tô Bằng lưu lại ấn tượng mình xảy ra chuyện, Ninh Thải sẽ giúp bản thân.

Ở trong tiềm thức Tô Bằng, Ninh Thải là đứng bên phe mình, cho nên ở trong mộng cảnh, nàng mới sẽ cho mình một chuỗi chìa khóa, để mình rời khỏi nơi đó.

Đến nơi đây, Tô Bằng đã hoàn toàn minh bạch hết thảy trong mộng cảnh vừa rồi.

Vô phong kiếm của Tô Bằng đặt ở vị trí hẳn là ngực của Mộng mô, hỏi nó:

"Ngươi là đến đây lúc nào? Còn nữa, người hai gian phòng khác đều sao rồi? Những người sau lưng ta, còn chưa tỉnh lại từ trong mộng cảnh, bọn họ tử vong ở trong mộng cảnh, sẽ như thế nào?"

Ánh mắt Mộng mô rơi lên trên người ba hắc y nhân Chân Thần giáo sau lưng Tô Bằng, sau đó chậm rãi nói:

"Người chết ở trong mộng cảnh, mặc dù trong hiện thực sẽ không chết thật, nhưng sẽ lâm vào sâu trong ý thức của mình, bị chuyện khủng bố nhất mình đã từng thấy tra tấn, đây là xem tâm tính người, một cá nhân nếu không thẹn với lương tâm, hắn rất nhanh liền có thể từ trong ý thức vỡ vụn tìm lại ý thức của mình, từ đó khôi phục tỉnh táo lại."

"Về phần ba người kia, ta đọc được trí nhớ của bọn họ, trong lòng bọn họ thật sự có bất an rất lớn, dựa theo lời của nhân loại các ngươi, bọn họ phạm phải tội nghiệt quá sâu, cho nên ý thức bọn họ cũng chìm vào chỗ sâu nhất, với trạng thái ý thức của bọn hắn, không thể nào khôi phục bình thường, chỉ có thể cả đời làm kẻ điên."

"Lúc ta tới, đại khái đã giữa đêm, người hai phòng khác, đã chết ở trong mộng cảnh, có điều bọn họ, đại khái ở trong thời gian nửa năm, sẽ khôi phục ý thức, không giống ba hắc y nhân, là triệt để không tỉnh nữa."

Tô Bằng nghe xong, trong lòng lại khẽ gật đầu.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status